Những điểm nổi bật của Lexus RX350 2020 thế hệ mới

Tại Việt Nam, dù cho phân khúc xe sang mang đầy sóng gió bởi các thương hiệu châu Âu thì Lexus vẫn cứ vững vàng bước đi. Lexus RX350 2020 hiện nay có thể nói là một trong những trụ cột vững chắc nhất để Lexus làm chủ được thế trận của mình trên thị trường xe sang.

Với nền tảng lớn mạnh đằng sau là Toyota thì Lexus được thừa hưởng rất nhiều lợi thế to lớn từ ông vua Nhật Bản, từ đó tạo nên những ưu điểm đặc sắc cho các chiến binh của mình. 

Tuy không được nâng cấp quá nhiều nhưng chắc chắn Lexus RX350 2020 vẫn sẽ gia tăng sức hút đối với khách hàng và tiếp tục được ưa chuộng tại nước ta.

Xem thêm: Cập nhật một số thông số xe Ford Ranger cùng Ford Trần Hưng Đạo


Giá bán của Lexus RX350 2020 tại nước ta


Đối với những mẫu xe đến từ Nhật, đặc biệt là Lexus thì những gì có trên xe đều hoàn toàn giá trị, hữu dụng và tương xứng với mức giá.

So với những mẫu xe châu Âu thì Lexus chiếm đóng một lợi thế cực danh thép, giá trị sau một thời gian dài sử dụng không thuyên giảm quá nhiều, chính vì thế mà xe Lexus có thể thách thức và tự tin ăn đứt mọi đối thủ trong làng xe sang tại Việt Nam về khả năng bảo toàn mức giá.

Tiếp tục kế thừa và phát huy ưu điểm vẻ vang đó của Lexus. Giá bán của xe khởi điểm ở mức 4,12 tỷ đồng, mức giá này có thể coi là cân đối trong thế hệ gia đình RX của Lexus. So với thế hệ cũ, tuy không mang quá nhiều thay đổi nhưng mẫu xe thế hệ mới của Lexus lần này vẫn chất chứa rất nhiều tinh hoa đặc trưng và ắt hẳn vẫn sẽ làm hài lòng khách hàng Việt.


Đánh giá vẻ ngoài của Lexus RX350 2020

Vẻ ngoài là một điểm cộng to lớn với hầu hết những mẫu xe của Lexus. Phong cách mà Lexus theo đuổi khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe châu Âu, vuốt vát nhiều hơn, có chiều hướng về trước mạnh hơn, rất thuần túy chất châu Á, nhẹ nhàng và uyển chuyển, chính vì vậy mà Lexus là biểu trưng cho giới doanh nhân thành đạt ở nước ta, quyền lực, giản dị và cao quý.


Vẻ ngoài của xe vẫn vô cùng sắc xảo và tinh tế. Cụm đèn pha được kéo về sau mạnh hơn, vuốt nhọn và mỏng hơn, lưới tản nhiệt con suốt quen thuộc nay đã mang hoạ tiết dạng tổ ong, đèn sương mù cũng được thiết kế lại, nhìn chung đầu xe được tinh chỉnh nhẹ nhàng nhưng cũng đủ tạo cho phần đầu xe trông như một mũi lao có chiều tiến tới mạnh hơn, tự tin hơn về phía trước. 

Các chi tiết còn lại hầu như không có sự thay đổi, dáng dấp vẫn giữ nguyên và vẫn mang tính khí động học rất cao, phong cách vươn tầm đặc trưng vẫn được giữ nguyên cho thấy Lexus rất biết cách chắt lọc những ưu điểm trong thiết kế.

Có thể nói Lexus RX350 2020 là lựa chọn tôn lên điểm nhấn sang trọng cho khách hàng, nhất là những doanh nhân, những ông chủ muốn thể hiện phong cách giản dị của bản thân, không quá phô trương nhưng thực sự tự tin và quyền lực.

Nội thất sang trọng thông minh của Lexus RX350 2020


Nội thất của Lexus không xa hoa, không lộng lẫy như những mẫu xe châu Âu nhưng lại luôn vô cùng cuốn hút. Đó là bởi phong cách đậm chất sang trọng theo hướng giản dị, nhẹ nhàng và mạnh mẽ, cùng với đó là sự rộng rãi, thoải mái tối đa khiến cho không gian của những chiếc xe Lexus luôn là không gian mơ ước của bao tín đồ và luôn mang đến cảm giác hài lòng cho những chủ sở hữu.

Lexus RX350 2020 có dư dã sự sang trọng để làm nên một khoang nội thất cực chất, đậm đà bản sắc Lexus cực kì đặc trưng.

Nội thất của xe vẫn hiện đại, đẹp và thông minh tương tự người tiền nhiệm, Lexus cũng không quên cập nhật cho xe những tính năng như Android Auto/Apple Carplay, sạc không dây, hệ thống điều hoà thông minh, dàn loa Mark Levinson đỉnh cao sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Nhìn chung không có quá nhiều điều để phàn nàn trên một không gian ngồi khá hoàn hảo như vậy, tất cả đều rất xứng đáng với mức giá 4,12 tỷ đồng.

Vận hành êm ái tiết kiệm trên Lexus RX350 2020


Vận hành khủng, hiệu suất cao không phải là điều mà thương hiệu xe sang Nhật Bản theo đuổi. Thông số của những mẫu xe Lexus không quá phô trương, nhất là với những mẫu xe gầm cao thì sự êm ái, tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố được đưa lên hàng đầu. Chính vì thế mẫu xe này sẽ không cho trải nghiệm lái quá phấn khích nhưng vẫn rất mạnh mẽ, chuyển động cực êm ái, linh hoạt.

Thông số
sức mạnh cụ thể của xe là khối động cơ V6 3.5L, công suất 296 HP. Với khối động cơ này thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu vẫn được Lexus phát huy tốt, về độ ổn định lâu dài cũng không thành vấn đề với công nghệ Nhật Bản.

Ngoài ra những tính năng an toàn trên xe cũng rất cao cấp, thông minh không thua kém các đối thủ đến từ châu Âu. Nhìn chung Lexus RX350 2020 được nâng cấp rất khéo léo, đủ để khiến xe tăng thêm sức hút và sẵn sàng bùng nổ hơn nữa ở những thế hệ kế tiếp.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000