Đánh giá Lexus GX460 2020 mẫu SUV đẳng cấp chính thức lên kệ

Lexus GX460 2020 là một nhân tố cực kì nổi bật và sáng giá tại triển lãm VMS vừa qua. Rất nhiều khách hàng đã ngóng đợi ngày xe chính thức lên kệ để có thể sở hữu và trải nghiệm thực tế mẫu xe đầy chất riêng này của Lexus.

Có thể thấy phong cách lần này của Lexus đã có sự đổi mới hơn nhiều trên mẫu SUV phiên bản mới này, cứng cáp hơn, bản lĩnh hơn. Chắc chắn sau khi đến tay người dùng sẽ làm hài lòng khách hàng, mang đến những trải nghiệm hiện đại, đẳng cấp từ Nhật Bản.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q8 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Giá bán của Lexus GX460 2020


Nhắc về mức giá thì chúng ta lại không thể bỏ qua được ưu điểm giữ giá đặc trưng của dòng xe Lexus. Rất ít hãng xe sang nào có thể giữ giá tốt như Lexus, điều đó kéo theo việc những chiếc xe Lexus có giá cao là điều hiển nhiên, cũng chính vì vậy khách hàng cũng không quá lỗ khi chi tiền ra để sở hữu.


Mang một mức giá khá cao ngay khi lên kệ thị trường nước ta.  5.69 tỷ đồng cùng với một khoảng phí lăn bánh nữa là những gì mà khách hàng phải bỏ ra để có thể sở hữu được mẫu SUV hạng sang của Lexus. Tin chắc với mức giá này thì Lexus cũng biết cách tạo dựng nên những giá trị thực sự xứng đáng, khiến cho khách hàng chi tiền một cách hài lòng mà không quá đắn đo.

Ngắm nhìn vẻ ngoài sang trọng của Lexus GX460 2020


Ngoại hình là yếu cực kì đáng nói trên mẫu xe Lexus GX460 2020 lần này. Vì là bản facelift nên việc nâng cấp ngoại hình chỉ dừng lại ở mức tinh chỉnh nhẹ nhưng vẫn đủ khách hàng cảm thấy xao xuyến bởi vẻ đẹp cao cấp, sang trọng mà mẫu xe này có được.

Khác với những dòng crossover cỡ nhỏ hơn, mẫu SUV này của Lexus lại mang dáng dấp to lớn, cứng cáp và vuông vức hơn, thể hiện bản lĩnh của một người lãnh đạo, nghiêm khắc và tự tin.

Phần lưới tản nhiệt của xe có thể nói là rất đẳng cấp với hoạ tiết tựa như vẩy rồng. Cụm đèn pha kiểu dáng đặc trưng vuốt nhọn về sau cân đối, đặc biệt dãy đèn led định vị cách điệu một nửa mũi tên tạo nên cái nhìn thu hút rất mạnh mẽ.

Phần đuôi xe khá giản dị, gọn gàng, cụm đèn hậu dạng dọc để trông ăn khớp với dáng dấp vuông vức, cứng cáp hơn. Mâm xe có kích thước chỉ 18 inch nhưng nhìn vào vân lốp xe thì có thể thấy đây là một mẫu xe offroad rất máu lửa.

Nhìn chung thì thiết kế này của Lexus GX460 2020 là hoàn toàn lý tưởng cho phong cách của nhóm khách hàng thích sự sang trọng nhưng đồng thời cũng là khách hàng thích sự mạo hiểm. Thiết kế này đậm chất offroad hơn nên vì thế sẽ là một lựa chọn để những tay lái có điều kiện thích chinh phục những địa hình khó.

Nội thất cực sang trọng của Lexus GX460 2020


Nội thất trên những chiếc SUV của Lexus cũng chạm ngưỡng đỉnh cao không hề thua kém các đối thủ châu Âu. Sự sang trọng và thân thiện đã giúp cho những mẫu xe Lexus dễ dàng được khách hàng Việt ưa chuộng, đó là động lực và với bản nâng cấp lần này thì xe cũng có những ưu điểm nổi trội để mức giá đi đôi trở nên đáng đồng tiền bát gạo.

Bảng taplo của xe được tạo dựng rất cân đối và gọn gàng, đúng như phong cách đặc trưng của xe Nhật. Tông màu chủ đạo sáng giúp xe mang phong thái đẳng cấp hơn, bên cạnh đó ghế ngồi được bọc da và chất liệu cấu thành cao cấp nên rất mềm mịn, êm ái.

Điểm nhấn trong trang bị nội thất của xe đó chính là được tích hợp hai màn hình giải trí cho hàng ghế sau, hệ thống 17 loa Mark Levinson đẳng cấp, đầy đủ các kết nối thông minh và hiện đại nhất, chắc chắn sẽ khiến cho sô tiền mà khách hàng bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Cấu hình vận hành cao cấp trên Lexus GX460 2020


Như đã nói, Lexus GX460 2020 là một mẫu SUV mang dòng máu offroad nên chắc chắn sẽ được trang bị một "trái tim" cực khoẻ để vận dụng khả năng đó. Khác với xu hướng thường thấy trên xe Lexus đó là thường trang bị cho những chiến binh của mình những khối động cơ có sức mạnh vừa phải, nêu cao tính êm ái thì giờ đây trên mẫu SUV thế hệ mới này là một khối động cơ vô cùng khoẻ khoắn, mạnh bạo.

Khối động cơ bên dưới nắp capo của xe là máy xăng V8, công suất đạt ngưỡng 301 HP, momen 446 Nm. Chính vì thế mà mẫu SUV này của Lexus có khả năng vượt địa hình khá tốt, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đi đôi với hệ thống treo, các chế độ lái thông minh sẽ mang đến cảm giác lái rất linh hoạt, chắc chắn nhưng đổi lại sẽ không thể phát huy được khả năng tiết kiệm nhiên liệu thường thấy trên xe Lexus. 

Hệ thống an toàn Lexus Safety System + của xe cũng rất đáng khen bởi nó là tổ hợp rất nhiều tính năng cảnh báo thông minh.

Với bấy nhiêu đó thì có thể thấy Lexus GX460 2020 là một chiếc SUV đáng chọn cho phong cách chơi xe sang vượt địa hình, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000