#1 Toyota Vios 2019 Giá xe khuyến mãi lớn nhất năm

Dòng xe Toyota Vios 2019 tiếp tục chiếm trọn phân khúc xe ô tô giá tốt trên thị trường ô tô. Khách hàng có thể chọn một trong 4 phiên bản mà mình ưng ý nhất khi chọn dòng xe này, nó bao gồm: phiên bản TRD Sportivo, phiên bản 1.5G CVT, phiên bản 1.5E CVT, phiên bản 1.5E MT.


Ngoại  thất Toyota Vios 2019:


Ấn tượng ban đầu chính là việc chiếc Toyota Vios 2019 trang bị khá trau truốt cho ngoại thất của mình từ hệ thống lưới tản nhiệt cho đến đèn chiếu sáng, nắp ca-po và cả bộ la-zang. Đặc biệt, lưới tản nhiệt của xe mở rộng mang  dấp dáng hình thang chắc khỏe.

Các thanh của lưới nằm ngay và chính giữa là biểu tượng chữ Vios khá to. Phía trên, logo hãng Toyota tiếp tục có mặt với dấu ấn tiêu biểu của hãng ô tô Toyota. Xét về ngoại thất, xe còn nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng. 

Trong đó, phải kể đến đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhanh và đèn phanh trên cao. Công nghệ chiếu sáng led của đèn ban ngày trong khi hệ thống đèn pha lại là kiểu chiếu sáng proiector. Chính vì thế, xe di chuyển ở mọi điều kiện thời tiết đều được chiếu sáng chuẩn, người điều khiển dễ dàng thấy rõ cung đường ngay cả lúc thời tiết xấu.

Với chiếc sedan hạng B này chắc chắn còn phải nhắc đến các thông số lí tưởng cho kích thước của xe. Đó là chiều dài 4.410 mm, chiều rộng 1.700 mm và chiều là 1.475 mm. Tương tự, khoảng sáng gầm xe là 140 mm và  nằm trong khoảng chấp nhận được của phân khúc xe này.

Bộ cánh mới hẳn cũng làm cho chiếc Toyota Vios 2019  thêm rực rỡ hơn. đó là màu đỏ, màu trắng, màu đen, màu bạc, màu xám kim loại ấn tượng. Như vậy, chiếc Toyota Vios 2019 hoàn toàn có thể chinh phục được khách hàng và sánh bước cùng các đối thủ ngang hàng về cái nhìn đầu tiên chính là ngoại thất. 


Nội thất Toyota Vios 2019:


Ngoài việc thích thú với vô lăng 3 chấu vừa vặn tay lái cùng các nút điều chỉnh âm thanh có sẵn thì các tay lái còn khá thích thú vì chiếc Toyota Vios 2019 khi nó có một không gian nội thất thật lí tưởng. Đó là sự thiết kế hài hòa giữa các hàng ghế, bảng điều khiển trung tâm cũng như hàng loạt các tính năng giải trí đi kèm.

Xem thêm màn hình dvd ô tô https://anphucar.vn/man-hinh-dvd-o-to/

Cụ thể, ghế của xe dùng chất liệu nỉ bền bỉ kèm tính năng chỉnh hướng: ghế lái chỉnh 6 hướng và ghế phụ chỉnh đến 4 hướng. Ngoài việc ra vào thoải mái thì hành khách có thể ngả lưng nghỉ ngơi khi cần, tựa tay nếu muốn. Song song đó, có thể tận dụng khoảng trống để chứa đồ ngoài khoang hành lí có sẵn phía sau xe.

Đương nhiên hãng Toyota không thể quên việc trang bị cho chiếc Toyota Vios 2019 dàn điều hòa nhằm mang đến không khí mát mẻ trong ngày nắng nóng. Trên mọi hành trình, các tính năng giải trí còn góp phần rút ngắn khoảng cách vì nó mang đến cho cả người lái và hành khách hàng loạt tính năn giải trí như: dàn âm thanh 6 loa, màn hình LCD, MP3, USB…

Động cơ Toyota Vios 2019:


Chiếc chiếc Toyota Vios 2019 trình làng thị trường ô tô việt nam với 4 phiên bản hoàn toàn cá tính, nổi bật và có chút khác biệt với nhau. Đó là phiên bản TRD Sportivo nổi trội, phiên bản 1.5G CVT mạnh mẽ, phiên bản 1.5E CVT hầm hố, phiên bản 1.5E MT khá ấn tượng.

Đáng chú ý nhất là kiểu động cơ 4 xy- lanh thẳng hàng, 16 van cam kép, sẽ được trang bị cho xế cưng này. Cùng đó, xe có thể sản sinh 107 mã lực tại 6000 vòng/ phút. Momen xoắn cũng đạt 140 Nm tại 4200 vòng/ phút cho mọi hành trình.

Mặt khác, nếu gắn bó với xe dài lâu, về khoản tiết kiệm nhiên liệu chủ nhân xe có thể hoàn toàn an tâm. Thông số đo được là xe chỉ tiêu tốn khoảng 5.8 lít/100 km đường hỗn hợp. về khả năng tăng tốc và vận tốc lí tưởng cũng đạt đến mức lí tưởng cho mẫu sedan hạng B. Để nắm rõ hơn về các thông số này hoặc cần lái thử Toyota Vios 2019, hãy gọi ngay cho chúng tôi.

An toàn Toyota Vios 2019:


Các thiết bị phanh như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp được trang bị cho phiên bản lần này. Cùng đó, xe có hệ thống cân bằng điện tử giúp xe di chuyển cân bằng, ổn định ở bất kì cung đường nào.

Bên cạnh đó, Toyota Vios 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Vios-2019.html còn có cảm biến lùi, chìa khóa thông miinh cũng như các túi khí và dây đai 3 điểm. Hệ thống kiểm soát lực kéo cũng có mặt để đảm bảo cho các tay lái điều khiển xe dễ dàng hơn. Phiên bản cao cấp 1.5G CVT còn có thêm báo động an ninh giúp chủ nhân xe hoàn toàn an tâm.

Ngoài ra, hãng xe Toyota còn sẵn sáng với chế độ hậu mãi chu đáo, tận tình trong đó có chương trình bảo dưỡng định kỳ bài bản, trang thiết bị và cơ sở vật chất khang trang khiến khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thương hiệu xe ô tô này. Toyota Vios 2019.

Giá thành xe Toyota Vios 2019:


Có 4 phiên bản của xe tung ra thị trường tương ứng với những mức giá thành khác nhau. Cụ thể, phiên bản TRD Sportivo đưa ra với mức cao nhất với giá 586.000.000 đồng, phiên bản 1.5G CVT bán với giá 565.000.000 đồng, phiên bản 1.5E CVT thấp hơn một chút với giá 535.000.000 đồng và cuối cùng là phiên bản cá tính 1.5E MT với giá là 513.000.000 đồng.

Nếu so sánh với các phân khúc của Toyota thì giá thành này thuộc mức trung bình. Tuy nhiên, nếu so sánh với thị trường ô tô hiện nay thì giá của các phiên bản Toyota Vios 2019 như vậy là quá ưu đãi, phù hợp với điều kiện và thu nhập của người dân Việt.

Ngoài ra, hãng Toyota còn tung ra các dòng sản phẩm uy tín với mức giá tầm trung như: Toyota Wigo, Toyota Yaris, Toyota Avanza hoặc  Toyota Hilux… để so sánh và đánh giá chi tiết nhất nhằm chọn cho mình một chiếc ô tô phù hợp, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Toyota Vios 2019 - dòng xe giá bình dân, chất lượng vượt trội, tính năng tiện nghi sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn và gia đình.