#1 Toyota Fortuner 2019 Giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Mẫu SUV hạng sang của Toyota hẳn sẽ làm khách hàng thích thú với nhiều cải tiến mới mẻ. Lí do gì khiến mẫu SUV Toyota Fortuner 2019 nằm trong phân khúc ăn khách này và có doanh số bán chạy? Hãy cùng khám phá xe ngay sau đây:


Ngoại thất Toyota Fortuner 2019:


Đập vào mắt khách hàng chính là vẻ mạnh bạo và khỏe khoắn của xe. Chiếc Toyota Fortuner 2019 thật hầm hố khi sở hữu lưới tản nhiệt với thiết kế 2 phần riêng biệt khá độc đáo. Nó làm từ các thanh ngang tạo cảm giác cố định và bền bỉ. Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt, vẫn giữ biểu tượng đặc trưng của hãng Toyota với logo truyền thống.

Nếu nhắc đến vẻ hầm hố thì ngoài la-zang, chẳng thể nào bỏ qua bộ la-zang xe vì nó rộng đến 18 inch cùng kiểu cách đa chấu ấn tượng. Cộng thêm các chi tiết thiết kế hoàn hảo như: hốc gió, cản trước, cản sau và nắp capo, các đường khí động học… hẳn chẳng ai nhìn ngắm xe mà không khỏi bị hút hồn, mê đắm.

Kế đến, chúng tôi muốn đề cập đến chi tiết không thể thiếu của xe, chính là hệ thống đèn chiếu sáng. Công nghệ chiếu sáng led mới nhất luôn được áp dụng cho xe. Trong đó, phiên bản cao cấp luôn trang bị cụm đèn trước, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ công nghệ led. Nó còn tích hợp tính năng tự động điều chỉnh góc sáng khi cần thiết.

Ngoài 5 màu sắc ngoại thất bắt mắt, hãng Toyota dành trọn ưu ái cho xe với thông số khoảng sáng gầm xe cao 219 mm. Nó hoàn toàn ăn khớp với chiều dài 4.795 mm,  chiều rộng 1.855 mm và chiều cao 1.835 mm. Thông số chiều dài cơ sở cũng đo được chính xác khoảng 2.745 mm. 


Nội thất Toyota Fortuner 2019:


Không gian của Toyota Fortuner 2019 hẳn không có gì đáng phàn nàn mà trái lại, ai ai cũng hứng thú và hài lòng tuyệt đối. Ví như hành khách có thể nghỉ ngơi ngay trên ghế ngồi của xe vì ngoài cảm giác mát mẻ của nỉ hoặc da thì nó còn có tính năng chỉnh hướng. 

Cụ thể, phiên bản Fortuner máy dầu 2.4G 4×2 thì trang bị ghế nỉ nhưng trái lại, ghế ngồi chỉnh 8 hướng ghế ngồi và chỉnh 6 hướng cho ghế lái. Khả năng gập để tăng khoảng không gian chứa đồ cũng sẵn sàng bất cứ lúc nào.

Toyota Fortuner 2019 cũng hoàn thiện chính mình nhờ vào việc trang bị hàng loạt các tính năng giải trí. Ở bản 2.7 V máy xăng hầm hố, xe có màn hình rộng đến 7 inch kèm dàn âm thanh 6 loa sống động. Hiển nhiên, các thiết bị kết nối như: MP3, USB, Blutooth cũng có mặt sẵn sàng trên mọi hành trình để giúp hành khách thư giãn thoải mái.

Với các thế hệ mới của xe, còn có cửa gió mát mẻ, hệ thống cánh âm khá chuẩn. Tuy nhiên, một vài phiên bản của xe chỉ có điều hòa máy chỉnh tay trong khi phiên bản cao cấp thì có điều hòa tự động. Chiếc xe này hẳn sẽ là quý khách hàng thực sự ưng ý và hài lòng khi tham khảo thêm phần động cơ. 

Động cơ Toyota Fortuner 2019:


Chỉ có 3 phần động cơ chính được thiết kế cho Toyota Fortuner 2019 lần này đó là máy xăng và máy dầu. Đương nhiên, vận hành theo quy trình nào thì cũng có ưu- nhược điểm riêng. cùng đó, quý khách hàng có thể thoải mái thử sức và trải nghiệm trước khi mua xe bằng cách lái thử chúng. Trang bị thêm thảm lót sàn ô tô https://anphucar.vn/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-7d/

Nếu chọn phiên bản máy xăng thì đó là phần động cơ 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng và có thể sản sinh công suất và mô men xoắn cực đại mà xe có thể đạt được là 148Hp-400Nm. Máy xăng được đánh giá có mức tiêu hao nhiên liệu lí tưởng và chỉ từ 6.2l- 8.6l/100 km mà thôi.

Trong khi đó, bản máy dầu lại mang phần động cơ 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng và có dung tích 2,4 lít. Chính vì thế nó có thể sản sinh công suất tối đa 148 Hp tại 3400 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại dải vòng tua 1600-2000 vòng/phút.

Song song đó, người lái còn an tâm vì Toyota Fortuner 2019 trang bị nhiều tính năng hỗ trợ kèm theo các tính năng an toàn luôn sẵn sàng. Tuy nhiên, để chiếc ô tô của mình có động cơ bền bỉ, ít hư hao thì nắm được các biện pháp chăm sóc, bảo vệ xe là điều mà bất kì chủ nhân ô tô nào cần trang bị.

An toàn Toyota Fortuner 2019:


Về cơ bản, xế cưng này luôn đi đầu trong các tính năng an toàn. Trong đó xe có 7 túi khí ở nhiều vị trí trọng yếu. xe cũng tự tin như bao thế hệ ô tô khác nhờ có thiết bị phanh, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Như vậy, dù xe khởi hành ở cung đường nào đi nữa thì cũng không đáng lo ngại.

Mặc dù còn một số thiết bị an toàn chưa xuất hiện trong lần cải tiến này thế nhưng nó không ảnh hưởng đến quá trình xe di chuyển. Do đó, mẫu Toyota Fortuner 2019 được đánh giá khá cao và được đông đảo khách hành tin tưởng lựa chọn. Điều đó minh chứng qua doanh số bán hàng của xe khá cao trong năm qua.

Giá thành Toyota Fortuner 2019:


Toyota Fortuner 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Fortuner-2019.html từng bước hoàn thiện mình không chỉ bởi các ưu điểm về nội thất, ngoại thất và động cơ mà còn cân bằng về giá thành để tương xứng hoàn toàn với chất lượng. Ví dụ khi mua phiên bản Fortuner 2.7V thì khách hàng chỉ phải bỏ ra 1.308.000.000 đồng và phiên bản Fortuner 2.7V hiện bán với giá 1.149.000.000 đồng. 

Một mức giá hoàn toàn tương xứng với siêu xe hạng sang và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ đáng gườm.  Điều này cũng lí giải vì sao Mitsubishi, Pajero Sport, Isuzu MU-X... phải chùn bước từ khi Toyota Fortuner 2019 trình làng.

Nếu điều kiện tài chính vừa tầm thì phiên bản Fortuner 2.4G sẽ là lựa chọn phù hợp cho khách hàng vì chỉ có giá 981.000.000 đồng. Song song đó, quý khách hàng có thể tham gia các chương trình mua xe trả góp hoặc thế chấp tài sản ngân hàng để giảm áp lực tài chính.

Toyota Fortuner 2019- xứng đáng là mẫn SUV ăn khách trên thị trường và là mẫu xe lí tưởng để gắn bó dài lâu. Để lái thử xe, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc, trăn trở.