#1 Toyota Camry 2019 giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Mặc dù có mức giá khá cao trong số các phiên bản của hãng Toyota nhưng chiếc Toyota Camry 2019 có ưu thế hơn hẳn về cả ngoại thất, nội thất lẫn động cơ và các tính năng an toàn. Dòng xe này còn có 3 phiên bản cá tính để khách hàng chọn lựa. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật ngay sau đây:



Ngoại  thất Toyota Camry 2019:


Ấn tượng nhất cho vẻ bề ngoài chính là bộ la-zang của xe rộng 17 inch kết hợp 5 chấu thể thao đầy vẻ cá tính. Nó còn hoàn toàn ăn khớp với sự mạnh bạo của lưới tản nhiệt chia làm 2 phần khác lạ: phần trên có biểu tượng logo của hãng Toyota, còn phần dưới thì in dòng chữ Camry ấn tượng. 

Xe còn trang bị hẳn cho mình công nghệ chiếu sáng chuẩn mực nhất là công nghệ led. Cụ thể, đèn trước led dạng bóng chiếu, halogen phản xạ đa chiều và tự điều chỉnh góc sáng sao cho phù hợp với thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, đèn sương mù cũng tinh chỉnh và chẳng kém phần sắc sảo.

Mặt khác, kích thước tổng thể của mẫu xe hạng D này cũng khá thú vị. Theo đó, xe có 4850 mm chiều dài, chiều rộng của xe là 1825 mm và chiều cao của xe là 1470 mm. Nó hoàn toàn phù hợp để hãng Toyota thiết kế một không gian thật sự lí tưởng bên trong.

Xét về màu sắc ngoại thất, xế cưng này còn sở hữu nhiều màu bắt mắt như: Camry màu bạc, Camry màu nâu vàng, Camry màu nâu đậm, Camry màu đen và màu trắng. Với cái nhìn tổng thể, Toyota Camry 2019 hoàn toàn xứng tầm là một siêu xe đẳng cấp, hiện đại và đầy sức trẻ trung như các siêu xe tiền tỷ khác.


Nội thất Toyota Camry 2019:


Không gian của Toyota Camry 2019 bao phủ bởi các hàng ghế ngồi. Ngay cả hành khách lẫn người lái cũng thích thú vì nó được trang bị chất liệu da vừa mềm mịn, mát mẻ lại dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đặc biệt, các ghế có tính năng chỉnh hướng tiện dụng. Ví như ghế lái chỉnh 10 hướng còn ghế phụ chỉnh 8 hướng tiện dụng. 

Chính vì vậy, ngoài việc ngồi thì đương nhiên có thể nghỉ ngơi, thư giãn ngả lưng. Hoặc nếu cần thì gập lại để tăng khoảng không gian chứa đồ bất kể khi nào. Cùng đó, kính cách âm của xe khá chuẩn và dàn điều hòa tự động tỏa mát nhanh cũng là ưu thế của Toyota Camry 2019 lần này nhằm mang đến cho hành khách sự hoàn hảo nhất.

Sẽ rất thú vị khi hành khách còn có thể thưởng thức âm nhạc như tại nab mình với dàn âm thanh 6 loa cao cấp. Các kết nối như: USB/AUX, Bluetooth cũng sẵn sàng bất cứ khi nào. Đặc biệt, xe còn có chìa khóa khởi động thông minh tiện dụng và cửa sổ chỉnh điện lên xuống dễ dàng.

Có thể nói rằng, ngồi trên chiếc xe này không gây cảm giác khó chịu hay bí bách. Trái lại, hành khách hoàn toàn bị thu hút và hứng thú với mọi tính năng của nội thất.

Động cơ Toyota Camry 2019:


Với tải trọng là 2000 kg kèm khoảng sáng gầm xe là 150 mm và bán kính quay vòng tối thiểu là 5,5m thì Toyota Camry 2019 vận hành vừa êm ả, bền bỉ lại khá ổn định. Về cơ bản, khách hàng có thể trải nghiệm  động cơ 2AR-FE mang dung tích 2.5 lít.



Trong quá trình vận hành, máy xe sẽ sản sinh ra công suất là 178 mã lực và đạt mo-men xoắn là 231 Nm. Tương tự, động cơ 6AR-FSE mang dung tích  2.0 lít sẽ cho công suất là 165 mã lực và có mo-men xoắn đạt tới 199 Nm trên mọi hành trình.

Bên cạnh đó, siêu xe còn trang bị hộp số 6 cấp cùng mức tiêu thụ nhiên liệu lí tưởng cho chủ nhân. Mức thông số đo được thấp nhất của xe là: 7.4lít/100km đường kết hợp, một thông số hết sức lí tưởng cho mẫu xe hạng D. Chính vì vậy, quý khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn khi quyết tâm tìm đến siêu xe này.

An toàn Toyota Camry 2019:


Các thiết bị an toàn hầu như hiện diện đầy đủ trên các phiên bản lần này của xe. tiêu biểu nhất là chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm giúp chủ nhân cực kì thích thú. Ngoài ra, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tay rất an toàn cho trẻ em.

Đương nhiên, một siêu xe như  Toyota Camry 2019 thì không thể thiếu đi các thiết bị phanh như: hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Cùng đó, hành trình của bạn sẽ luôn suôn sẻ nhờ có hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo đi cùng.

Các tay lái còn an tâm khi di chuyển xe đến bất cứ đâu vì luôn luôn có hệ thốnghỗ trợ khởi động ngang dốc, camera lùi quan sát cận cảnh và thiết bị cảm biến đỗ xe an toàn. Các túi khí và dây đai cũng có mặt để hành khách và người lái luôn được bảo vệ khi có sự cố xảy ra.

Đặc biệt, với thế hệ mới này, Toyota Camry 2019 còn trang bị hẳn thiết bị báo động, hệ thống mã hoá khoá động cơ an toàn cao cấp. Chỉ cần các tính năng này thì bất kì ai mua xe cũng hoàn toàn tin tưởng và an tâm tuyệt đối. Đồng thời các chương trình chăm sóc khách hàng của hãng Toyota hẳn sẽ không phụ lòng khi bạn đặt niềm tin vào bất cứ địa chỉ nào của Toyota hiện nay.

Giá thành xe Toyota Camry 2019:


Cả 3 phiên bản của Toyota Camry 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Camry-2019.html đều có sự chênh lệch chút ít về giá thành. Đó là phiên bản 2.5Q trẻ trung, năng động tung ra thị trường với giá 1.302.000.000 đồng. Kế đến là phiên bản 2.5G bán ra với giá là 1.162.000.000 đồng. Cùng đó, phiên bản có giá 997.000.000 đồng chính là bản 2.0E hầm hố.

Để mua Toyota Camry 2019 với giá tốt nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để cập nhật bảng giá ưu đãi cũng như mua xe với các chương trình cực kì hấp dẫn. Cùng đó, nếu muốn lái thử, có thể đăng kí trước để được sắp xếp nhanh nhất.

Nhìn chung, mẫu xe hạng D này hoàn toàn chiếm được thiện cảm của khách hàng và đủ sức cạnh tranh ngang hàng với các đối thủ khét tiếng như Kia Optima 2019 cùng các tên tuổi gạo cội khác trong làng ô tô hiện nay.