#1 Toyota Rush 2019 khuyến mãi khủng siêu lớn nhất năm

So sánh giá của Toyota Rush 2019 và các đối thủ, không chỉ là phiên bản mới ăn khách của hãng Toyota mà còn là chiếc xe có sức cạnh tranh khốc liệt cùng các đối thủ đáng gườm như: chiếc Honda BRV, mẫu xe Suzuki Ertiga, đối thủ Mazda CX3 và thậm chí là chiếc xe Ford Ecosport… Hãy cùng so sánh về giá thành của xe và các đối thủ để thấy rõ sự khác biệt nhé:


Đối thủ Honda BRV và Toyota Rush 2019


Toyota Rush 2019 so với đối thủ ngang hàng là chiếc Honda BRV thì hẳn xe có giá thành ưu đãi hơn nhiều. Nếu mua Honda BRV khách hàng phải xuống tiền từ trên 900 triệu đồng – hơn 1 tỷ đồng để mang về các phiên bản của xe thì Toyota Rush 2019 sẽ chỉ là 600-700 triệu đồng mà thôi. 

Tuy nhiên, để so sánh một cách công bằng thì Honda BRV vẫn nổi bất với nhiều tính năng. Chẳng hạn, đối thủ Honda BRV có sẵn 2 phần động cơ ưng ý với dung tích 1.5 E và dung tích 1.5 V. Nó mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Cùng đó, đối thủ này cũng sẵn sàng cạnh tranh với Toyota Rush 2019 nhờ hệ thống an toàn chỉnh chu, phần nội thất tiện nghi cũng như ngoại thất bắt mắt. Do đó, mua chiếc xe nào và túi tiền hiện có ra sao là do khách hàng quyết định.


Đối thủ Suzuki Ertiga và Toyota Rush 2019


Cũng vẫn là chiếc xe thuộc hãng xe đến từ Nhật Bản nhưng chiếc Suzuki Ertiga đời mới lại là một trong những đối thủ mà Toyota Rush 2019 cần đánh bại trong lần trình làng này. Xét về giá thành, quý khách hàng có thể mua xe này với giá ngang bằng với chiếc Toyota Rush và không xê xịch là mấy. 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của đối thủ này là xe có thế mạnh về nội thất tiện nghi. Trong đó, khoang hành lí có thể chứa đến 735 lít và sẵn sàng với tính năng gập ghế dễ dàng. Các tính năng kết nối cũng phục vụ cho hành khách khá tốt. Nhưng nếu so với Toyota Rush 2019 thì kém hơn về dàn âm thanh cùng một vài tính năng hỗ trợ người lái. Nước hoa ô tô dành cho Rush https://anphucar.vn/ban-nuoc-hoa-o-to/

Để hiểu rõ hơn về Toyota Rush 2019 và Suzuki Ertiga, quý khách hàng có thể gọi cho nhân viên của chúng tôi để so sánh và đối chiếu chi tiết hơn.


Đối thủ Mazda CX3 và Toyota Rush 2019


Nếu so với chiếc Suzuki Ertiga và chiếc Honda CRV thì Toyota Rush 2019 có những điểm khá biệt. Thế còn với chiếc Mazda CX3 thì ra sao? Hẳn Mazda CX3 cũng là đối thủ đáng gườm chiếc Toyota Rush 2019 đời mới lần này. 

Tiêu biểu chỉ cần xét về giá thành cả dòng xe này cũng không mấy chênh lệch với nhau. Nếu mua Toyota Rush 2019 chỉ khoảng 600-700 triệu đồng thì Mazda CX3 sẽ thấp hơn một khoảng với giá từ 440 triệu đồng tại hầu hết các địa chỉ của Mazda. 

Toyota Rush 2019 vì thế mà dễ dàng ăn đứt đối thủ này về cả ngoại thất, nội thất lẫn phần động cơ. Một minh chứng cho thấy, Toyota Rush 2019 nhỉnh hơn nhiều về kích thước. Cụ thể, Toyota Rush 2019 có chiều dài, chiều rộng lẫn chiều cao và chiều dài cơ sở lần lượt là: 4435 mm, 1695 mm, 1705 mm và 2685 mm. 

Trong khi đó, chiếc Mazda CX3 lại chỉ có chiều dài, chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở là: 4275mm, 1765 mm, 1550 mm, 2570 mm. Như vậy, cùng với 7 ghế ngồi nhưng chiếc Mazda CX3 lại nhỏ hẹp hơn chiếc Toyota Rush 2019. 

Vì vậy, thêm một chút chi phí để rinh Toyota Rush 2019 về chính là điều mà nhiều khách hàng đã quyết định thay vì mua Mazda CX3.


Đối thủ Ford Ecosport và Toyota Rush 2019


So với đối thủ 7 chỗ là chiếc Ford Ecosport 2019 thì chiếc 7 chỗ Toyota Rush 2019 đương nhiên sẽ có giá thành khác nhau. Trong đó, khi mua Toyota Rush 2019 với giá từ 600-700 triệu đồng thì chiếc Ford Ecosport lại tung ra thị trường với giá chỉ khoảng 545 triệu đồng mà thôi. 

Xét về ưu điểm thì hãng Toyota sẽ dành cho chiếc xe của mình nhiều hơn là hãng Ford dành cho chiếc Ford Ecosport. Cụ thể, nếu như chiếc Ford Ecosport có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6.17L/100km thì chiếc Toyota Rush lại làm cho khách hàng ưng ý hơn với khả năng tiêu thụ chỉ 6L/100km. 

Ngoài ra, mẫu xe 7 chỗ này còn hạn chế hơn chiếc Toyota Rush vì kích thước nhỏ hơn. Thông này sẽ nhỉnh hơn 10 mm chiều dài và nhỉnh hơn 40 mm chiều cao và hiển nhiên lợi thế sẽ nghiêng về chiếc Toyota Rush của hãng Toyota.

Xét về độ tin tưởng, hãng Toyota với đứa con cưng là chiếc Toyota Rush 2019 sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn vì hãng xe có bề dày lịch sử trong việc sản xuất và lắp ráp ô tô chuyên nghiệp. Thêm vào đó, tại thị trường Việt Nam, các đại lí của Toyota đã trải dài khắp cả nước với cơ sở khang trang, tiện nghi đầy đủ.



Do đó, dù mua xe Toyota Rush hay bất kì sản phẩm nào của hãng xe này quý khách hàng còn an tâm về chế độ bảo hành và các chương trình bảo dưỡng định kì. Mặt khác, hãng toyota luôn áp dụng chính sách mua xe trả góp theo kì hạn từ 5- 7 năm nên rất linh động cho khách hàng nào hạn hẹp về điều kiện tài chính.

Để xem cận cảnh các chi tiết của xế cưng Toyota Rush 2019 cùng với việc lái thử phiên bản này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của Toyota để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Mặt khác giá thành trên có thể khác nhau ở một số đại lí và chênh lệch ít nhiều ở các tỉnh thành phân phối. Do đó, tìm được đại lí chính hãng sẽ giúp quý khách hành dễ dàng có được chiếc xe này trong tay với giá thành tốt nhất. 

Như vậy, có thể kết luận rằng, mẫu Toyota Rush 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Rush-2019.html ăn điểm hơn tất cả các đối thủ của mình và hẳn sẽ là cuộc tranh công bằng cho tất cả các dòng xe trên.