Đánh giá xe Mercedes B Class 2020 thế hệ mới có điều gì nổi bật

Mercedes-Benz trình làng dòng xe B-Class phiên bản mới tại Pari năm 2018 trong chương trình Motor Show 2018, qua nhiều lần cải tiến ở phiên bản này, phiên bản Mercedes B Class 2020 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và dành được nhiều tình cảm từ những chuyên gia và khách hàng trong thị trường xe hơi. Tính đến năm nay Mercedes B Class là đứa con thứ ba của gia đình Mercedes-Benz, ở phiên bản mới Mercedes B Class được đánh giá có sự thay đổi và lột xác hoàn về cả nội thất, ngoại thất lẫn động cơ và công nghệ lái. Sau đây hãy cũng chúng tôi đi xem xét và phân tích kỹ hơn về dòng xe này xem có điểm gì nổi bật để cạnh tranh cùng đối thủ đồng hương là BMW 218i Gran Tourer đang rất sôi nổi trên thị trường xe hơi nhé.
Tìm hiểu thêm dòng Hyundai Elantra 2020 có những ưu điểm gì nổi bật tại đây.


Ngoại thất Mercedes B Class 2020 sang trọng trong phân khúc

Là một dòng xe hạng sang Mercedes B Class 2020 đang là lựa chọn của tầng lớp quý tộc nhằm thể hiện địa vị cũng như đẳng cấp riêng biệt của mình, Mercedes B Class hay còn có tên đầy đủ là Mercedes-Benz B200 ở phiên bản mới lần này mẫu xe được thiết kế kết hợp giữa hai dòng xe A-Class và chiếc SUV trong gia đình Mercedes. Nếu nhìn trực diện vào chiếc xe theo phương thẳng đứng phía trước bạn sẽ nhận thấy điểm mới đó là những đường gân nổi bật chạy suốt nắp capo mang lại cảm giác sang trọng, tuy nhiên bạn cũng không khỏi ấn tượng bởi hệ thống lưới tản nhiệt theo hình ma trận kéo dài ở phía trước.

Giúp cho chiếc xe trở nên cân đối hơn là cụm đèn với đôi mắt chim ưng được cấu thành từ những quả bóng cầu rực rỡ. bên cạnh đó Mercedes-Benz B200 2020 còn có hệ thống đèn LED chạy ban ngày cùng đèn pha LED Multi-beam cho độ chiếu sáng cực mạnh khi di chuyển. Cảm giác thiết kế mới mẻ của phiên bản xe Mercedes B200 đến từ thiết kế bộ kính chiếu hậu màu đen trùng với màu của viền cửa sổ, bên cạnh đó chạy dọc theo suốt phần thân xe là những đường gân dập nổi gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như để hoàn thiện nét đẹp cho Mercedes-Benz B200 những nhà thiết kế đã đưa ra các lựa chọn với các mẫu xe có kích thước mâm khác nhau từ 16-19ich nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Đuôi xe của Mercedes-Benz B200 2020 vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của mình với dáng vẻ bầu bĩnh và to lớn, tuy nhiên vẫn đảm bảo độ uyển chuyển và rất sang trọng. Trên cao đuôi xe của chiếc Mercedes-Benz B200 là sự xuất hiện của cánh lướt gió được thiết kế mang phong cách thể thao với các tính năng như dải đèn báo phanh, phía dưới của cánh lướt gió là hệ thống cụm đèn hậu có hiệu ứng 3D đẹp mắt với hình lưỡi dao. Bên cạnh đó phiên bản xe B200 còn trở nên thể thao và hầm hố hơn nữa nhờ những đường nét gân guốc cùng với hệ thống ống xả được thiết kế hình thang đẹp mắt và đầy tinh tế.


Nội thất Mercedes-Benz B200 2020 đầy đủ tiện nghi đẳng cấp

Là mọt dòng xe hạng sang nên không có gì quá bất ngờ khi khoang cabin của Mercedes-Benz B200 2020 được thiết kế sang trọng. Đầu tiên phải kể đến sự rộng rãi và thoải mái mà khoang cabin Mercedes-Benz B200 mang lại, nội thất của dòng xe này được trang bị lên đến 64 màu sắc khác nhau hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị. Phiên bản Mercedes-Benz B200 cũng được trang bị thêm những tính năng và công nghệ hiện đại như dải đèn LED huyền ảo, cuốn hút chạy thành đường thẳng nhưng ẩn bên trong xe.

Tablo là một điểm cộng lớn cho Mercedes-Benz B200 2020, theo các chuyên gia tablo của Mercedes-Benz B200 đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết nhờ thiết kế mảng với bố cục hình tròn gọn gàng, bên cạnh đó cũng có thể thấy vô lăng ba chấu với hình chữ D lạ mắt được tích hợp các nút bấm tiện lợi và dễ điều chỉnh. Ngoài ra hệ thống ghế ngồi của dòng xe này được xem là chi tiết lấy lòng khách hàng nhiều nhất, ghế ngồi của Mercedes-Benz B200 được thiết kế và gia công tỉ mỉ đến từng đường nét, tất cả hệ thống ghế ngồi đều được bọc da sang trọng vừa vặn ôm sát cơ thể hành khách mang lại cảm giác chắc chắn và dễ chịu nhất.


Tiện nghi trên Mercedes-Benz B200 2020 được đánh giá cao

Mercedes-Benz B200 2020 hứa hẹn không làm chủ nhân của mình thất vọng khi sở hữu hệ thống đều hòa hiện đại với tốc độ làm mát nhanh chóng, các cánh cửa gió của hệ thống đều hòa được bố trí thông trong khoang nội thất nhằm làm lạnh nhanh và đều hòa không khí tốt nhất. Chi tiết để Mercedes-Benz B200 cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ của mình như BMW 2-Series Active Tourer là màn hình giải trí từ 7-25 ich hiển thị thông tin rõ ràng nhất, tiếp đến là hệ thống giải trí MBUX hiện đại nhất cùng công nghệ điều khiển bằng giọng nói …

Vận hành của Mercedes-Benz B200 2020 êm ái mạnh mẽ

Một làn nữa Mercedes-Benz B200 2020 không làm chủ nhân của mình thất vọng khi có tới 3 động cơ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Động cơ Diesel 2.0L, Diesel 1.5L và cuối cùng là Xăng 4 xy-lanh 1.3L. Cả 3 khối động cơ trên có khả năng sản sinh công suất 134-188 mã lực, kết hợp cùng 2 loại hộp số gồm ly hợp kép 8 cấp độ, hộp số 7 cấp độ và hệ dẫn động 4 bánh. Với chỉ số động cơ và công suất như vậy dòng xe này được đánh giá là không ngán một đối thủ nào cùng phân khúc về độ nhanh và mạnh của mình.