Đánh giá BMW 740Li 2020 mang đến những trải nghiệm đẳng cấp

BMW chắc chắn là hãng xe sang có chỗ đứng cực vững chắc tại thị trường Việt và nay nó lại tiếp tục được củng cố bởi màn chào sân đầy náo nức của BMW 740Li 2020. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ vô cùng cân sức và là rào cản khó khăn cho Mercedes-Benz S-Class cũng như mọi mẫu xe khác cùng phân khúc.

Sự vững trãi bởi tên tuổi của BMW, đi đôi với quy trình phân phối bằng hình thức nhập khẩu đang được đặt trên bệ phóng trợ lực lớn thúc đẩy tên tuổi BMW thăng tiến hơn trong thời gian tới.


Mức giá khá cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo của BMW 740Li 2020

Trong cuộc chiến của những chiếc xe sang sẽ không thể vắng mặt được ông trùm BMW. Không thể nói là BMW đang tự làm khó mình khi mà hầu như những mẫu xe của hãng đều có giá bán chênh lệch hơn các đối thủ ở hầu hết mọi phân khúc bởi giá trị ẩn chứa bên trong của mỗi chiếc xe BMW đều tương xứng với mức giá đó.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-e200/


Điều đầu tiên để mức giá niêm yết từ 5,6 tỷ đồng của xe thực sự xứng đáng đó là xe được nhập trực tiếp từ Đức để có mặt tại nước ta. Điều này là một lợi thế trước hình thức lắp ráp nội địa của mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2020, giúp cho mẫu sedan của BMW trở nên đáng tin cậy và đầy sức hút hơn đối thủ mặc dù mức giá có chênh lệch hơn.

Hơn nữa, khi nhìn tổng quan và cũng như trải nghiệm từ bên trong thì chất riêng của BMW luôn thắm nhuần trong mọi yếu tố, càng khiến cho khách hàng cảm thấy không còn quá ngần ngại với mức giá bán khá cao và thậm chí có thể chi thêm để có được những option đặc sắc của BMW trang bị thêm cho xe.

Thiết kế thuần túy đậm triết lý của BMW 740Li 2020


Bước lên một phân khúc đỉnh cao thì BMW sẵn sàng áp dụng những triết lý thiết kế thuần túy nhất, kết hợp với những đường nét mới lạ hoà quyện vào nhau để làm nên sự hoàn hảo gần như tuyệt đối cho BMW 740Li 2020.

Cho dù là khách hàng khó tính như thế nào thì cũng khó có thể không bằng lòng với sự cắt gọt, uốn nắn ngoại hình một cách nghệ thuật, sâu sắc trên xe, môt vẻ ngoài cực kì thu hút mà chúng ta không thể nào diễn tả hết bằng lời nói.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes e300 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-e300-amg/


Nhìn nhận một cách cụ thể và trực quan hơn thì có thể thấy cụm lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc của xe có sự ảnh hưởng từ những người anh em BMW X7 2020 hay BMW X5 2020 - rất to bảng, hầm hố và đầy khí chất.

Cụm đèn được vuốt dài hơn, nhỏ nhắn hơn để ăn nhập với tổng thể, công nghệ Laser Light cũng được tích hợp cho cụm đèn pha và dãy led định vị đẹp một cách hoàn mĩ. 

Đằng sau xe cũng là một khu vực được xây dựng rất kỷ cương, cụm đèn hậu hai bên được nối liền bằng 1 dãy led mỏng và dãy led chữ L trong cụm đèn hậu thực sự rất tinh tế, hai ống xe cũng được ốp chrome rất thể thao. Tất cả làm nên một tuyệt tác thiết kế mang tên BMW 740Li 2020, rất thể thao, hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Nội thất siêu thông minh xa xỉ của BMW 740Li 2020


Độ rộng rãi thì không có gì phải bàn cãi, điều khiến chúng ta thực sự phải xiêu lòng và thán phục đó chính là vẻ đẹp đầy tinh hoa mà BMW mang lên trên mẫu sedan này.

Màu nâu làm màu chủ đạo mang đến cảm giác hoài cổ và xa xỉ hơn cho khoang ngồi, nhưng chi tiết ốp gỗ cao cấp và các chi tiết phay khắc kim cương là một đẳng cấp riêng biệt mang tên BMW, tạo giá trị đẳng cấp không thể lẫn vào dâud được.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-250/

Tiện nghi cũng thuộc vào hàng khủng của giới xe sang. Mẫu xe này mang trong mình hệ điều hành BMW OS 7.0 vô cùng tiên tiến của BMW, hội tụ vô vàng những tính năng hiện đại và khả năng truy cập, điều khiển thông minh tích hợp trong màn hình 10,25 inch sắc nét.

Ngoài ra hệ thống đèn Ambient Light sẽ khiến cho nội thất thêm phần lung linh, người ngồi sau cũng sẽ có được sư tiện dụng và giải trí thú vị với hai màn hình 10 inch ở phía trước.


Trải nghiệm lái tuyệt vời của BMW 740Li 2020

Công nghệ vận hành trứ danh của BMW đã khẳng định được chất lượng trong suốt thời gian qua. Tiếp tục phát huy thế mạnh đó, BMW trang bị cho xe cổ máy I6 3.0L turbo, tạo nên sức mạnh 340 HP.

Xe cũng được tích hợp hệ thống Integral Active Steering, khung gầm tích hợp cacbon tạo nên sự uyển chuyển, mang lại một cảm giác lái rất phấn khích, mạnh mẽ, đầm chắc trứ danh mà BMW đã tạo dựng để luôn làm hài lòng những tín đồ tốc độ.

Ngoài ra thì những tính năng đỗ, lùi xe thông minh như Parking Assistant Plus, Reversing Assistant đều là nhưng trang bị rất đẳng cấp, thể hiện độ thông minh, sự thăng hoa trong cuộc chạy đua công nghệ máu lửa giữa BMW và Mercedes-Benz. Và còn rất nhiều những trang bị rất đặc sắc khác có trên xe, góp phần tạo nên một BMW 740Li 2020 thông minh, tinh tế và giá trị.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000