#1 Toyota Innova 2019 giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Trong phân khúc xe MPV trên thị trường thì ngoài  thì còn có Toyota Innova 2019 ăn khách. Hiện mẫu xe này bán khá chạy trên thị trường vì có giá tầm trung, thích hợp cho dòng xe hạng sang thời thượng. Quý khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ cung ứng Toyota để được đáp ứng.


Ngoại  thất Toyota Innova 2019 :


Mẫu xe hạng MPV này hẳn phải sở hữu các thông số chuẩn mực cho mình. Đó là các kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4735 mm, 1830 mm, 1795 mm chiều cao. Mặt khác, khoảng sáng gầm xe đạt 178 mm là yếu tố cơ bản để xe dễ dàng di chuyển trên bất kì hành trình nào, ngay cả các cung đường đồi dốc đá cheo leo...

Một chi tiết đáng để quan tâm đó chính là lưới tản nhiệt của xe kết ghép từ các thanh ngang chắc khỏ. Nó mang dấp áng hình lục giác 5 chấu, rộng 16- 17 inch tùy từng phiên bản cũng khá ấn tượng. Cùng đó, biểu tượng 3 vòng tròn của hãng Toyota tiếp tục được trang bị ngay phía trên như bao thế hệ khác.

Sự chỉnh chu của ngoại thất không thể bỏ qua hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn mực. cụ thể là đèn pha hình chữ L mang 3 bóng chiếu sáng công nghệ led. Ngoài ra, đèn sương mù và đèn chiếu sáng ban ngày cũng tương tự trang bị công nghệ này.


Nội thất Toyota Innova 2019:


Với Toyota Innova 2019 thì nội thất chẳng có gì đáng chê trách. Cụ thể, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, hẳn ai cũng thích thú với dàn âm thanh 6 loa DVD 1 đĩa cho tần suất cực kì sống động. Đi đôi với các thiết bị này là những tính năng kết nối ngoài hàng đầu như: kết nối AUX, kết nối USB và kết nối Bluetoot…

Thế hệ mới cải tiến không ngừng ghế ngồi trong đó, hàng ghế có chất liệu bọc nỉ của thế hệ tiền nhiệm hoàn toàn thay bằng hàng ghế bọc da sang trọng. Chất liệu da hẳn cũng làm cho người ngồi cảm thất dễ chịu hơn, mát mẻ hơn.

Các ghế cũng điều chỉnh hướng linh hoạt nhằm mang đến tư thế thoải mái cũng như tận dụng khoảng trống để chứa đồ. Tuy nhiên, về khả năng chỉnh điện thì mỗi phiên bản sẽ chỉnh khác nhau. Nhưng nhìn chung, với Toyota Innova 2019, xe còn có vô lăng chỉnh cơ tiện dụng và bảng điều khiển trung tâm vừa tầm nhìn.

Thệ của xe đã nỗ lực không ngừng để đổi mới và cải tiến những khuyết điểm vốn có. Hẳn không gian mới của xe sẽ làm cho hành trình của bạn thêm phần thú vị và thoải mái hơn. Phần động cơ cùng các tính năng an toàn sẽ được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới.

Động cơ Toyota Innova 2019:


Xe trang bị 5 động cơ và chia làm 2 hộp số cơ bản. Đó là hộp số 5 cấp và 6 cấp tùy chọn cho các phiên bản khác nhau. Nhưng nhìn chung, khi mua xe Toyota Innova 2019, chủ nhân xe sẽ trải nghiệm phần động cơ: VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC/ Gasoline. Nó khá bền bỉ và vận hành êm ả.

Phần động cơ này sẽ mang dung tích 2.0 lít sẽ cho công suất 136 Hp tại 5.600 vòng/phút. Lúc này, mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút. Về cơ bản, thông số tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng khá ưng ý khi chỉ mất 9,8 lít/100km mà thôi. Trên từng đoạn đường, mức thông số này sẽ thay đổi.

Mỗi phiên bản lại mang đến cho người lái một cảm nhận khác nhau và các chỉ số về tăng tốc, vận tốc hẳn cũng có khác biệt đôi chút. Do đó, để chọn được bản Toyota Innova 2019 thực sự như ý, hẳn quý khách hành nên lái thử xe để biết rõ.

An toàn Toyota Innova 2019:


Ngoài các cảm biến lùi và hàng loạt các thiết bị phanh thì chiếc Toyota Innova 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Innova-2019.html còn có hẳn hộ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho người lái. Ngoài ra, xe còn trang bị cột lái tự đổ và thiết kế khung xe Goa để đảm bảo an toàn tối đa.

Cùng đó, xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo cũng như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp. Chưa kể đến tất cả hệ thống đèn của xe cũng phần nào làm cho Toyota Innova 2019 thêm an toàn hơn. Không thể bỏ qua các túi khí, dây đai và thiết kế hệ thống giảm sóc ghế trẻ em ISOFIX ở hai ghế ngoài hàng ghế thứ 2 luôn sẵn sàng.

Hẳn đây cũng là những tính năng cần có ở bất kì chiếc xe nào.Và hiển nhiên, Toyota Innova 2019 cũng trang bị đầy đủ và sẵn sàng hoạt động mọi lúc cần đến. Chính vì thế, nhiều người chọn mua ngay xe dù đôi khi biết giá thành của nó cao hơn một số phiên bản bình dân của Toyota như: Toyota Wigo 2019, Toyota Avanxa 2019…

Giá thành xe Toyota Innova 2019:


Quý khách hàng có thể mua xe ở bất kì đại lí Toyota nào và hẳn nó sẽ có mức giá dao động khác nhau chút ít. Song các đại lí chính hãng luôn cập nhật xe với giá thành tốt ở mọi thời điểm. cụ thể, phiên bản Innova 2.0G hiện có giá 817 triệu đồng và Innova 2.0E thấp nhất với giá chỉ 743 triệu đồng. Hẳn mức giá này thuộc mức giá tầm trung và không quá mắc mỏ so với các siêu xe khác.

Ngoài ra, phần động cơ 2.0V sẽ bán ra với giá tương đương là 945 triệu đồng. Cuối cùng, phiên bản Innova Venturer hẳn có giá 855 triệu đồng. Nếu biết cập nhật chương trình ưu đãi và mua xe vào mùa khuyến mãi hẳn quý khách hàng sẽ được hưởng giá thành tốt hơn. Bọc ghế da ô tô https://anphucar.vn/boc-ghe-da-o-to/

Để có được thông tin chính xác, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài các phiên bản cá tính của Toyota Innova 2019 như trên thì hãng Toyota còn có hàng loạt các dòng xe ô tô khác với đầy đủ giá thành khác nhau. cùng đó, mỗi loại xe sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thật thú vị.

Nhìn chung, sự có mặt của Toyota Innova 2019 nói riêng và rất nhiều phiên bản của hãng Toyota nói chung đều đảm bảo cho người mua về các dòng ô tô chính hãng. Cùng đó, chế độ bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp một lần nữa tạo niềm tin để khách hàng có thể yên tâm “chọn mặt gởi vàng” vào hãng xe Toyota.