#1 Giá xe Toyota Alphard 2019 khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Trong số các phiên bản của Toyota thì Toyota Alphard 2019 là dòng xe đáng để bạn chọn lựa vì những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc xe này thông qua bài viết sau:


Ngoại thất Toyota Alphard 2019:


Toyota Alphard 2019 sở hữu thông số về kích thước khá chuẩn mực. Cụ thể, thông số ấy bao gồm: 4915 mm chiều dài, 1850 mm chiều rộng và 1890 mm chiều cao. Tương tự, chiều dài cơ sở của xe cũng là 3000 mm. Ngoài ra, phiên bản này còn có các điểm nhấn nhá khá nổi bật như: lưới tản nhiệt thiết kế kiểu rộng hơn cùng chất liệu mạ crom sáng bóng.

Bộ la-zang hầm hố mang thông số 18 inch sẵn sàng lăn bánh và thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc Toyota Alphard 2019 còn tự tin với hệ thống đèn tinh chỉnh, hiện đại và trau truốt. Nó bao gồm hệ thống chiếu sáng chuẩn theo công nghệ led mới nhất. Cụ thể gồm: đèn pha, đèn sương mù, đèn hậu…đều mang công nghệ chiếu sáng led.

Bên ngoài, xe còn trang bị cả gương chiếu hậu gập chỉnh điện, có báo rẽ và nhớ vị trí. Phiên bản lần này cũng có nhiều màu sắc để khách hàng chọn lựa như màu đen huyền bí, màu trắng ngọc trai sang trọng, màu bạc đẳng cấp… Nhìn chung, mẫu MPV này ăn khách bởi sự sang trọng và bắt mắt ngay từ buổi trình làng đầu tiên.



Nội thất Toyota Alphard 2019:


Toyota Alphard 2019 còn hết sức tự tin mang đến cho chủ nhân của nó một không gian nội thất hoàn hảo, tiện nghi với các tính năng tuyệt vời.  Đặc biệt là xe có hẳn hệ thống ghế ngồi được chú trọng không kém các đối thủ. Trong đó, các ghế bọc chất da mềm mịn, sang trọng với màu tươi sáng. Cùng đó, tính năng chỉnh hướng cũng có mặt cho cả ghế lái và ghế phụ.

Cụ thể, ghế lái có khả năng chỉnh 6 hướng và ghế phụ chỉnh tới 4 hướng. Vị trí các ghế thiết kế khá thoải mái đủ để hành khách di chuyển lên xuống, ra vào bất kể khi nào. Bên cạnh đó, xe còn có thể gập ghế để tăng khoảng không gian chứa đồ.

Hành khách có thể tận dụng khoảng thời gian ngồi trên xe để nghỉ ngơi bất cứ khi nào với không gian yên tĩnh, dàn điều hòa mát lạnh. Kính cách âm khá tốt chính là ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc Toyota Alphard 2019 lần này.



Riêng đối với các tay lái thì hẳn còn thích thú hơn với nội thất tiện nghi thông qua vô lăng. Lần này, vô lăng của xe được bọc da, ốp gỗ, ốp bạc khá sang trọng, dễ dàng lau chùi khi cần. Nó còn tích hợp các nút bấm tự động để người lái điều chỉnh nhanh gọn, chính xác.

Bảng điều khiển của xe còn có sự hiện diện của màn hình TFT rộng 4.2 inch cho hình ảnh sắc nét, thuận tiện quan sát các thông số. Cùng đó, Toyota Alphard 2019 còn có hàng loạt các tính năng giải trí bậc nhất như: kết nối AUX, thiết bị USB và cả Bluetooth… 

Hành khách còn có thể thư giãn với dàn âm JBL với tổng số 17 loa cực kì ấn tượng, tần suất thì sống động vô cùng. Nội hất bên trong còn có túi khí, đèn trần nhiều màu và trang bị cửa sổ chống kẹt tay nhằm đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ. Nhìn chung, chiếc xe này hoàn hảo đến 100% và đảm bảo bất kì ai cũng thích thú khi một lần trải nghiệm.



Động cơ Toyota Alphard 2019:


Sẽ thất tuyệt vời khi bạn một lần chạm đến phần động cơ của xe. Đó là động cơ xăng 2GR-FE V6 mang dung tích đến 3.5L hoạt động theo cơ chế 24 van cam kép tích hợp VTT-i kép. Cùng đó, trong quá trình vận hành, xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 202 mã lực tại 6200 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 340 Nm tại 4700 vòng/ phút.

Siêu xe này cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt và ở khoảng 10,4 - 10,6 km/l. Như vậy, lái siêu xe, chủ nhân vẫn không lo lắng mà trái lại, thỏa sức trải nghiệm trên nhiều cung đường khác nhau. Toyota Alphard 2019 https://anphucar.com/toyota-alphard-2019/ cũng khẳng định động cơ luôn bền bỉ, ít ồn ào và ít hư hao trong suốt quá trình sử dụng.



An toàn Toyota Alphard 2019:


Bất kì mua sản phẩm ô tô nào thì điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được đầy đủ các tính năng an toàn vì có như vậy hành trình mới luôn suôn sẻ. Chiếc Toyota Alphard 2019 hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tính năng này cho bất kì khách hàng nào mua xe với các tính năng như sau:

Đầu tiên là các hệ thống phanh trên xe với hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và cả thiết bị hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi động ngang dốc giúp xe chinh phục mọi địa hình cheo leo trắc trở.

Đương nhiên, một siêu xe như Toyota Alphard 2019 chẳng thể nào thiếu đi các túi khí an toàn cho mình. Đối với phiên bản lần này có đến 7 túi khí cho nhiều vị trí trọng yếu trên xe. Cùng với các túi khí chính là dây đai an toàn và khóa an toàn đảm bảo cho tất cả hành khách và người lái không bị ảnh hưởng khi có va chạm xảy ra.



Như vậy, sở hữu siêu xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” này hẳn lúc nào bạn cũng an tâm. Đồng thời,chế độ hậu mãi của hãy Toyota cực kì tốt nên đảm bảo sẽ chăm sóc xế cưng này thật tốt từ khâu bảo hành đến khâu bảo dưỡng định kì. Điều này đã được kiểm chứng thông qua sự tin tưởng của khách hàng dành cho toyota suốt những năm qua.



Giá thành xe Toyota Alphard 2019:

Để mua được xe với giá tốt nhất hẳn quý khách hàng nên săn xe vào mùa ưu đãi hoặc mua xe tại các đại lí lớn, phân phối sản phẩm ô tô chính hang 100%. Mặt khác, siêu xe giá 3,5 tỷ đồng này còn cho phép khách hàng mua xe trả góp với lãi suất 0 đồng, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Để được lái thử xe cũng như tư vấn kĩ càng hơn, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào để được hỗ trợ.
Toyota Alphard 2019 -  xứng tầm đẳng cấp của siêu xe hạng sang. Chọn chiếc xe này hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn. Lựa chọn hoàn hảo Toyota Alphard 2018 https://www.bestsaletoyota.com/toyota-alphard.html