#1 Toyota Altis 2019 giá xe khuyến mãi lớn nhất năm

Với mức giá dao động từ trên 600 triệu đồng cho đến 900 triệu đồng,quý khách hàng có thể mua ngay Toyota Altis 2019 một trong số các phiên bản cải tiến mới nhất của hãng Toyota. Cận cảnh những chi tiết đáng ghi nhận sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau đây:


Ngoại thất Toyota Altis 2019: 


Mẫu xe hạng C sở hữu kích thước chuẩn xác cho mình. Đó là các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4.620 mm, chiều rộng 1.775 mm, chiều cao 1.460 mm. Cùng đó, xe có chiều dài cơ sở 2700 mm. 

Sự bảnh bao của xe còn thể hiện qua lưới tản nhiệt thiết kế dưới dạng lá kim mỏng nhưng không kém phần mạnh bạo, cá tính. Cùng đó, ống xả kép cũng được trang bị phía sau xe cùng các đường gân khá nổi bật mềm mại. Chiếc Toyota Altis 2019 còn trang bị ho mình công nghệ chiếu sáng led chuẩn, thiết kế đèn trau truốt và tỉ mẩn.

Thế hệ 2019 còn mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc bắt mắt. trong đó, có màu đen, màu trắng, màu bạc, màu nâu sáng bóng, màu sơn bền bỉ qua thời gian. Nhìn chung, chiếc xe này thiết kế khá chuẩn về ngoại thất khiến cho bất kì ai ngắm nghía cũng yêu thích ngay.


Nội thất Toyota Altis 2019:


Nội thất bên trong có hẳn tay lái 3 chấu với chất liệu bọc da kèm tính năng chỉnh 4 hướng tiện dụng. Một số phiên bản cao cấp còn trang bị gương chiếu hậu chống chói, đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe. Hẳn các tính năng này rất cần cho một dòng ô tô hiện đại như Phiên bản  Toyota Corolla Altis  2.0V CVT Sport giá 905 triệu đồng, phiên bản 2.0V CVT  có giá chỉ 864 triệu đồng. Kế đến là phiên bản 1.8E CVT với giá là 707 triệu đồng và cuối cùng là bản 1.8E MT với giá 678 triệu đồng.

Cùng đó,chất liệu da và nỉ sẽ tùy chọn cho từng phiên bản. Chính lí do này khiến cho tính năng chỉnh hướng của ghế lái và ghế phụ của các phiên bản có phần khác nhau. Do đó, có phiên bản thì chỉnh 6 hướng, có phiên bản thì chỉnh 4 hướng.

Xem thêm camera hành trình ô tô https://anphucar.vn/camera-hanh-trinh-o-to/

Không chỉ làm cho hành khách thoải mái vì không gian nội thất rộng rãi và thoáng mát mà Toyota Altis 2019 còn có hàng loạt tính năng giải trí cao cấp như: dàn âm thanh, kết nối USB, kết nối AUX, kết nối Bluetooth và cả thiết bị Smartphone. 

Trên xe, có thiết bị phát wifi nên còn thích hợp để lướt web giải trí hoặc làm việc ngay trên hành trình xe di chuyển. Như mọi phiên bản cao cấp của hãng xe ô tô Toyota, chiếc xe này còn có hệ thống điều hòa mát mẻ. cùng đó, khoang hành lí dao động gần 500 lít hẳn sẽ chứa được rất nhiều đồ dùng cần thiết cho hành trình của bạn và gia đình. 

Nhờ sự tiện nghi này mà Toyota Altis 2019 chiếm được ưu thế hơn hẳn các đối thủ. Xe còn chú trọng đến phần động cơ cùng các tính năng an toàn để chủ nhân hài lòng 100% khi sở hữu xe. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm bên dưới.

Động cơ Toyota Altis 2019:


Về cơ bản, xe có 2 mẫu động cơ chính và nó có chung đặc điểm là cùng sở hữu thiết kế xylanh thẳng hàng cùng 16 van cam kép. Quy trình vận hành của xe cũng tuân thủ công nghệ VVT-i kép và ACIS, phun xăng điện tử hiện đại.

Các động cơ có dung tích 1.8L là phiên bản 1.8 E CVT và phiên bản 1.8E MT có thể sản sinh 138 mã lực và đạt mo-men xoắn là 173 Nm. Thế nhưng, các phiên bản có dung tích 2.0L bao gồm phiên bản 2.0V CVT Sport và 2.0V CVT sẽ sản sinh khá công suất và thông số đo được là 143 mã lực cùng mo-men xoắn là 187 Nm.

Nhìn chung, động cơ của phiên bản nào cũng khá bền bỉ và êm ái. Sự khác biệt giữa các phiên bản còn thể hiện ở vận tốc, tăng tốc và cụ thể là mức tiêu hao nhiên liệu. Do đó, chọn lựa được phiên bản ưng ý, quý khách hàng cần tìm hiểu thấu đáo và xem tận tường cũng như trực tiếp lái thử xe.

An toàn Toyota Altis 2019:


Chiếc Toyota Altis 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Altis-2019.html trang bị khung xe Goa để giảm chấn thương cổ. Đi đôi với nó là dây đai 3 điểm cho 5 vị trí ghế trước kèm theo các túi khi an toàn. Xe còn có hệ thống phanh khá chuẩn cho mọi hành trình như: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điển tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử.

Bên cạnh đó, hành trình của bạn sẽ an tâm hơn bao giờ hết khi có thêm camera lùi, cảm biến đỗ xe an toàn, hệ thống cảnh báo và cảm biến cần thiết. Phiên bản cao cấp còn có thiết bị mã hóa động cơ nhằm đảm bảo cho chủ nhân xe không còn lo lắng. 

Nhìn chung, mọi thiết bị này đều sẵn sàng nhằm mang đến cho cả hành khách và người lái một hành trình suôn sẻ. Chính lí do này khiến cho xe được đông đảo khách hàng ưu chuộng hơn bất kì dòng xe ô tô nào hiện nay.

Giá thành xe Toyota Altis 2019:


Với 4 phiên bản khác nhau, giá thành của xe sẽ dao động chút ít để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. chọn bản Toyota Corolla Altis  2.0V CVT Sport khách hàng sẽ mua xe với giá là 905 triệu đồng, phiên bản 2.0V CVT sẽ có giá chỉ 864 triệu đồng. 

Kế đến là phiên bản 1.8E CVT với giá là 707 triệu đồng và cuối cùng là bản 1.8E MT với giá 678 triệu đồng. Nhìn chung, mức giá này khá cạnh trong trong số các phiên bản của hãng Toyota nhưng đem ra so sánh với các đối thủ thì mức giá từ 700-900 triệu là mức giá khá tốt.

Để có được thông tin chi tiết cũng như được hỗ trợ bất cứ khi nào cần đến, quý khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ phân phối Toyota chất lượng, đáng tin cậy. Đặc biệt,các Tp lớn như Tp.HCM, Hà Nội luôn sẵn sàng cung ứng tất cả các phiên bản của xe.

Quý khách hàng mu axe sẽ được bảo hành từ 3 năm và số km theo quy định cũa hãng Toyota. Đồng thời, bất kì sự cố nào cũng sẽ được xử lí nhanh chóng trong suốt thời hạn xe còn bảo hành. Trung tâm Toyota còn xây dựng cơ sở vật chất khang trang, cao cấp để bảo dưỡng xe định kì một cách chuyên nghiệp.