#1 Toyota Avanza 2019 Giá xe Khuyến Mãi Siêu Lớn Nhất Năm

Trong số các mẫu xe MPV hiện có mặt trên thị trường ô tô thì chiếc Toyota Avanza 2019 tự tin rằng mình có giá thành ưu đãi nhất. Phiên bản này cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người lái và hành về động cơ cùng các tính năng bên trong. Chúng ta cùng tìm hiểu để nắm bắt những thông tin cần thiết:



Ngoại thất Toyota Avanza 2019:


Toyota Avanza 2019 có nhiều màu sắc để chủ nhân của nó có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, chi tiết đập vào mắt đầu tiên chính là hệ thống lưới tản nhiệt làm từ 4 thanh ngang chắc khỏe. Nó cũng được mạ crom sáng bóng hẳn lên.

Ngay phía trên lưới tản nhiệt là biểu tượng thần thánh của hãng xe toyta và phía dưới là dòng chữ AVANZA to lớn. Hốc gió cũng hầm hố và cá tính không kém.Chỉ cần bấy nhiêu các chi tiết này thôi cũng đủ để bất kì ai ngắm nghía xế cưng này lần đầu cũng nhận ra ngay và chẳng nhầm lẫn nó với bất kì ai.

Xe còn sở hữu các kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao chính xác: 4190 mm, 1660 mm và 1695 mm. Thông số chiều dài cơ sở cũng tương đương 2655 mm. Mặc dù là mẫu PMV nhưng thông số khoảng sáng gầm xe cũng đạt tới 155 mm, nó đủ để xe vượt những địa hình trắc trở và gồ ghề.

Phiên bản này có bộ la-zang vừa vặn, không quá rộng lớn và rộng khoảng 15 inch với thiết kế 4 chấu kép khá lạ mắt. Điểm nhấn tiếp theo là các đường khí động học quanh thân xe cùng hệ thống đèn chiếu sáng trau truốt, tỉ mẩn đến từng đường nét. Chiếc xe này có hệ thống đèn halogen, đèn sương mù liền mạch và chiếu sáng khá chuẩn.

Với Toyota Avanza 2019, hẳn ngoại thất như thế là đủ để chinh phục khách hàng, dù là khách hàng khó tính khi săn dòng xe bình dân. Và hiển nhiên, chiếc xe này sẽ mang đến cho hành khách và người lái những trải nghiệm tuyệt vời từ nội thất bên trong. Chúng tôi sẽ đề cập ngay bên dưới.


Nội thất Toyota Avanza 2019:


Tuy chưa đạt đến mức hoàn hảo như các siêu xe vài tỷ thế nhưng nọi thất của Toyota Avanza 2019 cũng chẳng có gì đáng chê trách. Xe có hệ thống ghế ngồi chỉnh chu, bọc nỉ cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi dù trên hành trình dài. Mặc dù vậy, hàng ghế sau vẫn không được thoải mái cho những ai có chiều cao quá khổ.

Khách hàng còn không mấy phàn nàn cho dòng xe giá rẻ này vì xe vẫn có điều hòa chỉnh cơ, vẫn trang bị khoang hành lí và ghế ngồi thoải mái. Hệ thống giải trí cùng các tính năng khác vẫn không thể thiếu và luôn mang đến những giây phút tuyệt vời. Nó bao gồm dàn âm thanh, kết nối nghe nhạc, điện thoại…

Một vài chi tiết bên trong nội thất còn sử dụng chất liệu nhựa cứng để trang hoàng. Mặc dù các chi tiết này không sang trọng bằng chất liệu bạc hay crom cao cấp nhưng bù lại khá bền và cũng trau truốt trong từng đường nét thiết kế. Tuy nhiên, nếu đem so sánh với giá thành cực rẻ của xe thì chẳng có gì đáng chê trách cả.


Động cơ Toyota Avanza 2019:


Hẳn Toyota Avanza 2019 không chỉ được ưu chuộng là dòng xe bình dân với giá rẻ mà còn được các tay lái thích thú với phần động cơ ưng ý. Đó là động cơ của phiên bản Toyota Avanza 1.3L mang dung tích xi-lanh là 1329cc. Khi vận hành, máy xe sẽ đạt công suất là 97Ps/6000rpm. Đồng thời, mo-men là 123Nm /4200 rpm cho mọi hành trình của bạn. 

Khi chọn động cơ này, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá nhiều vì rất tiết kiệm nhiên liệu. Thông số 5,3L/100km chính là khả năng tiết kiệm mà phiên bản 1.3L có được. Hãng Toyota cũng bổ sung thêm bình chứa nhiên liệu của xe là 45L để hành trình của bạn không lo thiếu hụt nhiên liệu. 

Khách hàng muốn mua thế hệ Toyota Avanza 2019 còn có cơ hội chọn thêm phiên bản Avanza 1.5L. Phiên bản này có dung tích 1496cc và sản sinh ra công suất là 104Ps/6000rpm. Mo-men xoắn của xe cũng đạt 139Nm/4200 rpm. Tuy nhiên, khả năng tiêu hao nhiên liệu sẽ nhỉnh hơn một chút so với phiên bản 1.3L và nó sẽ tiêu tốn 5,9l/100 km.

Nhìn chung, với dòng xe giá bình dân này thì hẳn khách hàng sẽ cảm nhận được một động cơ hoàn toàn tương xứng. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn trực tiếp điều khiển xe để kiểm chứng về các tính năng của động cơ mà chúng tôi đề cập.


An toàn Toyota Avanza 2019:


Phiên bản xe bình dân này hẳn cũng khiến cho chủ nhân của nó an tâm vì khả năng bền bỉ của máy xe cũng như các tính năng an toàn luôn túc trực sẵn sàng. Nó bao gồm 2 túi khí, hệ thống phanh ABS an toàn tuyệt đối cùng với các dây đai an toàn. 

Một vài tính năng chưa trang bị nhưng hẳn những thế hệ sau của Toyota Avanza 2019 sẽ hoàn thiện hơn. Quan trọng hơn bao giờ hết, quý khách hàng cần trang bị sẵn cho mình kiến thức lái xe và am tường luật lệ giao thông, có như vậy, xế cưng mới vừa bền bỉ, hành trình di chuyển vừa suôn sẻ.

Các kiến thức về bảo quản và chăm sóc xế cưng này cũng được hãng Toyota phổ biến đến khách hàng khi mua xe. Hiển nhiên, bạn cần chăm sóc kĩ hơn bằng cách thực hiện nghiêm ngặt chế độ bảo dưỡng tại các địa chỉ chăm sóc xe.
 https://www.bestsaletoyota.com/toyota-ben-thanh.html


Giá xe Toyota Avanza 2019:

Các phiên bản của Toyota Avanza 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Avanza-2019.html có mức giá tầm trung vì đây là dòng xe bình dân của hãng xe Toyota. Khoảng 300 triệu đồng là bạn có thể mua xe ở nhiều địa chỉ phân phối ô tô chính hãng. Ngoài ra, các đại lí còn áp dụng chương trình mua xe trả góp để những ai chưa đủ điều kiện tài chính vẫn có thể sở hữu xe dễ dàng.

Ngay bây giờ, quý khách hàng có thể đăng kí với chúng tôi để được lái thử chiếc xe này. Ngoài ra, cần tư vấn về tất cả các phiên bản của xe cũng có thể liên hệ để được giải đáp tận tình. Toyota Avanza 2019 - dòng xe bình dân giá rẻ cho mọi nhà. Dòng xe này hoàn toàn thích hợp để quý khách hàng kinh doanh vận tải hành khách như chạy Grap, chạy taxi, xe du lịch.