Nissan Murano 2020 tinh chỉnh nhẹ nhàng hiệu quả bất ngờ

Nissan Murano 2020 với 8 phiên bản khác nhau được tinh chỉnh khá nhẹ nhàng và khá theo ý thích của khách hàng chính điều này lại mang đến đến hiệu quả cao khi nhận nhiều lời khen và đánh giá tích cực.

Chi tiết về ngoại thất của Nissan Murano 2020


Về mặt ngoại thất Nissan Murano 2020 vẫn giữ cho mình dáng vẻ vô cùng thọn gọn, nhỏ nhắn và tỏ ra rất linh hoạt phù hợp di chuyển ở khu vực thanh thị đông đúc xe cộ.

Ngoài ra sự sang trọng, hiện đại chính là điều mà nhà sản xuất Nissan hướng đến cho phiên bản mới lần này dựa trên nền tảng sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và một chút dữ dằn đã trở thành thương hiệu của dòng xe này trong vài năm trở lại đây.

Xem thêm: Bạn biết gì về Infiniti QX 80 Limited 2020 https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/infiniti-qx80-limited-2020-oi-thu-nang-ky-cua-lexus-lx570-va-cadillac-escalade

Mặt ca lăng chính là một bộ mặt vừa lạ vừa quen, vẫn là những chi tiết tưởng như rất cũ rất quen thuộc đó nhưng đã được sự khéo léo và tinh tế thay đổi đi đôi chút cho nó hiền hòa mà sang trọng hơn. Bộ lưới tản nhiệt phải nói là rất đặc trưng giờ đây như niềm kiêu hanh thách thức với đường viền mạ crom vừa sang trọng lại vừa chắc chắn, khỏe khoắn trong đường nét.

Trong khi đó cặp mắt đã rất sắc sảo trong đường nét thiết kế lại còn được tôn lên bởi dải đèn Led chạy ban ngày đặt rất đúng chỗ. Hốc hút gió là những chi tiết đầy góc cạnh thể hiện rõ sự mạnh mẽ được phối hợp quá hoàn hảo với cản trước vừa sang trọng mà lại tinh tế có thừa như bù lại làm hài hòa và liền mạch mặt trước của xe.


Phần hông xe  khá là nổi bật với những chi tiết đắt giá đặc biệt là những đường bo tròn tinh tế trên nắp cũng như những đường gân dập vừa đủ không quá táo bạo, gân guốc nhưng rất đủ để khoe phong cách, cá tính mới của mình.

Bộ mâm xe với thiết kế mới cách điệu đẹp mắt và ấn tượng cũng mang đến một làn gió mới lạ cho Nissan Murano 2020 trong phân khúc này. 

Gương chiếu hậu như thường lệ được tích hợp cùng đèn báo rẽ cùng một số tính năng như chống chơi, sưởi hay là chỉnh và gập bằng điện, trong khí đó tay nắm cửa và đường viền cửa sổ được mạ crom bóng để tăng thêm nét sang trọng, quý phái cho sản phẩm này.

Phần đuôi xe tuy không quá nổi bật như hai phần đầu nhưng cũng chẳng thể chê điều gì với cụm đèn hậu full Led, ăng ten kiểu vây cá thể thao, canh hướng gió rồi những đường nhấn nhá hợp lý.

Điểm nhấn quan trọng đó chính là ống xả thể thao cùng cản sau bản lớn mạ crom bóng có thừa sự sang trọng mà cũng chẳng thiếu nét chắc chắn, khỏe khoắn cho xe.

Tìm hiểu thêm: Nên mua Toyota Avanza và Mitsubishi Xpander 2020 https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/toyota-avanza-va-mitsubishi-xpander-2020-xe-nao-co-thiet-ke-ep-hon


Đánh giá nội thất và tiện nghi của Nissan Murano 2020


Bởi vì Nissan Murano 2020 có tới 8 phiên bản nên không gian nội thất bên trong cũng không hoàn toàn giống nhau nhưng nhìn chung không gian nội thất của dòng sản phẩm này được đánh giá là khá rộng rãi mang hơi thể của sự hiện đại, nét sang trọng cùng cách bố trí vô cùng hợp lý.

Đặc biệt là phong cách thiết kế dù không quá cầu kỳ nhưng chính sự đơn giản đó kết hợp cùng sự tinh tế đã mang đến một trong những không gian nội thất được đánh giá cao bậc nhất phân khúc.

Ghế ngồi trên xe cũng thực sự khác biệt không chỉ được thiết kế rộng rãi thoải mái, kiểu dáng vô cùng thể thao và rất ôm lưng hay là bọc bằng da cao cấp mà còn được quan tâm chăm chút đến từng đường chỉ may. Bên cạnh đó khoang hanh lý khá rộng rãi cũng là một ưu điểm của sản phẩm này để so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc khác.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 https://www.xetoyotas.com/2019/07/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ford_4.html



Về chế độ tiện nghi thì khá là chênh lệch giữa các phiên bản tuy nhiên có một số điểm chung như màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước lên đến 8 inch cùng các kết nối thông dụng hay là dàn điều hòa cùng dàn âm thanh vô cùng chất lượng. Còn tùy vào phiên bản mà Nissan Murano 2020 có thêm một số trang bị tiện  nghi vô cùng cao cấp khác.

Đánh giá chế độ vận hành của Nissan Murano 2020

Tất cả các phiên bản đều được trang bị khối động cơ 3,5 lít mang đến nguồn sức mạnh 260 mã lực cùng mô men xoắn 325 Nm. Đồng hành cùng khối động cơ này chính là hộp số Xtronic đem đến khả năng vận hành hết sức mạnh mẽ nhưng cũng không hề ảnh hưởng đến sự êm ái, mượt mà đồng thời những trải nghiệm hết sức thú vị cho người cầm lái.


Nissan Murano 2020 được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn cần thiết và khá là hiện đại hiện nay như hệ thống các hỗ trợ về phanh như ABS/BA/EBD hay là các túi khi; các cảnh bảo về va chạm và chú ý cho người lái, cảm biến lùi giúp người lái lùi và đỗ xe an toàn nhanh chóng hơn…

Đánh giá đây mà mẫu sản phẩm sở hữu khá nhiều ưu điểm đặc biệt ở không gian nội thất rộng rãi đầy tiện nghi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000