Chọn Honda CR-V 2020 có toàn diện hơn Peugeot 3008 2020

Phân khúc xe gầm cao đang thống lĩnh thị trường nước ta một cách rất bài bản và quyền lực. Lượng xe gầm cao tiếp cận khách hàng ngày một dồi dào và vị thế của những mẫu xe đó ngày càng lớn mạnh, đơn cử là sự lên ngôi của ông trùm crossover hạng C hiện nay - Honda CR-V 2020.

Như một bức tường thành kiêng cố và ngày càng được lấn áp với quy mô rộng hơn, mẫu xe này của Honda khiến cho những đối thủ cùng phân khúc phải lao đao và đồng thời ngày càng được khách hàng tin tưởng hơn.

Xem thêm: Cùng Xe Hơi Sài Gòn đánh giá xe Audi Q7 2020


Honda CR-V 2020 đối đầu với Peugeot 3008 2020


Hãng xe Honda là hạt nhân không thể thiếu cho sự bùng nổ khốc liệt của thị trường ô tô taib nước ta hiện nay. So với những thời kì trước, tên tuổi Honda càng ngày càng toả sáng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ.

Niềm tin mà khách hàng Việt đặt nơi Honda vẫn vững chắc như thế và Honda với sự thay đổi tích cực thì sức hút lại là một sự tăng trưởng rất đáng khen, ngày càng có nhiều khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

Đối với Honda CR-V 2020, đây có thể nói là bước tiến nhảy vọt của Honda khi mà phân khúc mà mẫu xe này hoạt động chứa đựng rất nhiều đối thủ cộm cán. Mẫu crossover này gây được sự chú ý không chỉ bởi ngoại hình rất đặc sắc, hiệu năng cao, ổn định, chất lượng mà còn được ví như tấm khiêng cứng chắc nhất bảo vệ khách hàng tối đa.


Trong phân khúc thì Honda CR-V 2020 là một chiến binh vô đối, tuy nhiên cũng có những sự lựa chọn đáng chú ý khác mà nhiều khách hàng vẫn phân vân. Đặc biệt là mẫu xe Peugeot 3008 2020 - một sự lựa chọn khá đặc sắc đến từ châu Âu sẽ cho chúng ta những trải nghiệm khác biệt. Vậy chọn mẫu xe của Honda thì liệu có điểm gì hơn và thua so với mẫu xe của Peugeot, hãy thử phân tích nhé.

Lợi thế khi chọn Honda CR-V 2020 so với Peugeot 3008 2020

Trên cuộc đấu về quyền lực thì có thể nói Honda CR-V 2020 thắng thế hơn so với Peugeot 3008 2020. Bởi lẽ tên tuổi Honda đã rất quen thuộc với người dùng, giá trị được giữ gìn rất vững vàng về lâu dài nên mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Ngoài ra, cả hai đều là xe nhập khẩu nhưng mẫu xe của Honda lại có mức giá dễ chịu hơn, xe có 3 phiên bản dao động ở mức 983 - 1093 tỷ đồng, trong khi đó mẫu xe của Peugeot chỉ có 1 phiên bản duy nhất với giá niêm yết là 1,199 tỷ đồng.

Như vậy khi chọn mẫu xe của Honda thì khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn, vừa là mẫu xe bền bỉ, giữ giá cực tốt mà mức giá lại rất phải chăng. Bước sang lợi ích tiếp theo đó là về chế độ vận hành, crossover của Honda đủ sức ăn đứt mọi đối thủ trong cùng phân khúc, kể cả mẫu xe của Peugeot cũng không ngoại lệ.


Động cơ 1.5L tăng áp, công suất lên đến 188 HP của Honda CR-V 2020 kết hợp với công nghệ VTEC mang đến hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời. Trong khi đó Peugeot 3008 2020 được trang bị động cơ 1.6L tăng áp cho ra công suất chỉ 165 HP, như vậy khi chọn mẫu xe của Honda thì sẽ có được trải nghiệm lái tốt hơn.

Ngoài ra, hệ thống an toàn trên mẫu xe của Honda được đánh giá rất cao, về độ tin cậy thì gần như không có đối thủ nên chọn crossover hạng C của Honda là một quyết định mang tính an tâm rất cao.


Honda CR-V 2020 còn thua kém Peugeot 3008 2020 về điểm nào

Peugeot 3008 2020 là một mẫu xe của Pháp mang trong mình dòng máu kiêu hãnh, đẳng cấp của châu Âu nên cũng không dễ dàng gì chịu thua các đối thủ trong phân khúc. Vì là mẫu xe xuất xứ châu Âu nên vẻ ngoài của xe rất hào nhoáng, trang trọng và được tinh chỉnh rất tỉ mỉ.

Mặc dù Honda CR-V 2020 có vẻ ngoài rất chỉnh chu, thể thao nhưng ít có sự đột phá, mới lạ được như mẫu xe của Peugeot. Peugeot 3008 2020 sẽ mang lại những cảm hứng rất mới mẻ trong phong cách thiết kế, sự sang trọng, quyền lực được thể hiện rất rõ, pha trộn thêm sự tự tin, dữ dằn và mạo hiểm để có chút gì đó thể hiện bản lĩnh offroad.


Điểm tiếp theo mà mẫu xe của Honda phải chào thua đó là về độ thoải mái trên khoang nội thất so với đối thủ. Việc có trục cơ sở chỉ 2660 mm của xe sẽ không thể lợi thế hơn trục cơ sở 2730 mm của mẫu xe Peugeot, vì thế nên Peugeot 3008 2020 dễ dàng phát huy được ưu điểm rộng rãi, thoải mái đặc trưng của những mẫu xe châu Âu. Bên cạnh đó, cách xây dựng nội thất của Peugeot cũng đậm chất tương lai hơn, trang hoàng hơn, rất nhiều chi tiết làm nên sự sang trọng, quý phái hơn xe của Honda.

Trải nghiệm trên Peugeot 3008 2020 có lẽ sẽ mang đến nhiều sự ưng ý hơn cho khách hàng bởi xe có hàng tá những option nội thất rất thú vị và thông minh. Màn hình giải trí của xe lên đến 8 inch, lớn hơn màn hình 7 inch của Honda CR-V 2020, kết nối đầy đủ hơn, những tính năng giải trí độc đáo mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hơn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000