Xe Lynk & Co 01 giá chỉ khoảng 400 triệu đồng có gì đặc biệt

Chiếc xe Lynk & Co 01 chính thức được tung ra thị trường sau 2 năm kể từ lần giới thiệu sản phẩm của hãng. Đây là một chiếc xe đến từ thương hiệu xe Geely của Trung Quốc được bán ra thị trường với mức giá chỉ khoảng 400 triệu đồng. Vậy mẫu xe này có gì nổi bật, độc đáo? Tìm hiểu ngay.

Xe Lynk & Co 01 được thiết kế dựa trên nên tảng của chiếc xe hàng đầu đến từ thương hiệu xe hơi Thụy Điển là Volvo XC40. Không chỉ được thiết kế với dáng vẻ sang trọng và hiện đại mà còn có khả năng kết nối tốt nhất thế giới. Chính vì vậy mà mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn toàn mới.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-subaru-xv-2020/


Đánh giá ngoại thất xe Lynk & Co 01


Chiếc xe Lynk & Co 01 này được thiết kế với dáng vẻ sang trọng nhưng không kém phần khỏe khoắn. Nhìn từ xa, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những đường nét mềm mại, uyển chuyển với màu sơn bóng loáng đầy sức hút.

Thiết kế đầu xe

Hãng đã thiết kế đầu xe với điểm nhấn ấn tượng nằm ở bộ lưới tản nhiệt nhiều thanh ngang màu đen sang trọng kéo dài gần hết đầu xe. Đây là một sự khác biệt của mẫu xe Lynk & Co 01 này so với các thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Đức hay Nhật Bản.

Điểm nhấn tiếp theo là hệ thống đèn pha thiết kế vuốt ngược tinh tế. Phần cản trước đen bề thế cùng lo go Lynk & Co 01 nổi bật ở giữa đầy ấn tượng.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-o-to-gia-300-trieu-ang-mua-nhat-tren-thi-truong-hien-nay


Thiết kế thân xe

Đường viền cách cửa phía trên được làm từ thanh hợp kim nối liền từ đầu đến đuôi xe sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn. Gương chiếu hậu gập/ chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. Xe có la zăng hợp kim thiết kế những đường viền nổi độc đáo.

Thiết kế đuôi xe

Cũng giống như thân xe, đuôi xe cũng được thiết kế tạo điểm nhấn bằng thanh ngang cốp xe làm bằng hợp nối liền đèn pha dạng dạng lục giác đẹp.

Đánh giá thiết kế nội thất xe Lynk & Co 01


Nếu như thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng với những đường nét sang trọng thì nội thất xe cũng không kém cạnh. Với khả năng kết nối hiện đại mang đến những trải nghiệm hiện đại nhất.

Xe có phần vô lăng mới, tích hợp các phím chức năng dễ dàng sử dụng. Hàng ghế thiết kế rộng thoáng, trang bị da cao cấp tối màu. Trang thiết bị tiện ích, giải trí trên xe bao gồm màn hình trung tâm lớn mang tính giải trí cao được hợp tác bởi Alibaba và Microsoft có khả năng kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống loa sống động,…

Xem thêm: https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/hyundai-elantra-phien-ban-2020-co-dang-so-huu/


Xe Lynk & Co 01 có khả năng kết nối với điện toán đám mây, internet. Đặc biệt, chủ sở hữu có thể giám sát chiếc xe của họ từ smartphone khi không sử dụng qua ứng dụng thông minh được phát triển bởi Ericsson.

Ngoài xe, xe Lynk & Co 01 còn có khả năng lưu trữ dữ liệu hoàn toàn miễn phí cho mục đích kết nối. Chủ xe sẽ được hưởng chế độ bảo hành trọn đời cùng dịch vụ hỗ trợ xe khi cần sự trợ giúp trên đường  di chuyển.

Đánh giá khả năng vận hành và trang bị an toàn trên xe Lynk & Co 01


Xe Lynk & Co 01 bao gồm các phiên bản động cơ khác nhau và được sử dụng bởi hệ thống truyền động xăng điện từ hãng xe Thụy Điển. Khả năng vận hành của xe bao gồm các động cơ sau:

Động cơ xăng dung tích 1.5L 3 xi lanh kết hợp cùng một động cơ điện
Động cơ xăng dung tích 2L 4 xi lanh

Đi kèm với động cơ kể trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp 7 cấp. Hiện xe gồm một phiên bản piug-in hybrid và EV thuần túy.

Ngoài động cơ với khả năng vận hành êm ái và trơn tru, mẫu xe Lynk & Co 01 này còn được hãng tích hợp nhiều tính năng an toàn trên xe như túi khí, camera lùi, cảnh báo va chạm, hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS,…

Hiện xe Lynk & Co 01 đã bắt đầu được hãng bán ra tại Trung Quốc và sẽ sớm có mặt tại các thị trường Mỹ, Châu Âu trong thời gian tới.

Một điểm khác biệt của hãng xe hơi Trung Quốc này so với các hãng xe khác là xe sử dụng các hình thức khác nhau gồm mua bán, cho thuê và mua trả góp không cần thanh toán trước một khoản tiền. Đây cũng là yếu tố giúp kích cầu khách hàng tương đối tốt.

Chiếc xe này sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới. Với mức giá chỉ khoảng 400 triệu đồng nhưng mang đến cho khách hàng vô vàn những tính năng hiện đại, cùng khả năng kết nối hàng đầu thế giới.

Trên đây là bài viết về mẫu xe Lynk & Co 01 – một mẫu xe mới ra mắt của thương hiệu xe con Geely đến từ Trung Quốc. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về bất kỳ điều gì liên quan đến mẫu xe này, hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi để nhận ngay lời giải đáp nhé!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000