Đánh giá chi tiết về mẫu xe Volvo S90 2020 thế hệ mới

Volvo S90 2020 hiện có 2 phiên bản và nó có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay là  2,3 tỉ đến 2,6 tỷ đồng Việt Nam. Mặc dù mẫu xe này không được ra mắt thị trưởng đình đám, nhưng với sự xuất hiện của nó trên thị trường đã làm cho phân khúc thị trường ô tô hạng sang cơ trung trở nên sôi động hơn bất cứ lúc nào.

Xe được kế thừa bởi ngôn ngữ thiết kế Bắc Âu Thụy Điển nhờ đó mà xe có một vẻ đẹp sang trọng và quý phái hấp dẫn được đông đảo khách hàng đến xem. Chính vì thế Volvo S90 2020 làm cho những đối thủ khác cũng phải dè chừng. Cũng nhờ những trang thiết bị hiện đại mà mẫu xe này đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, khiến khách hàng khó lòng mà quên được mẫu xe này.

Xem thêm: Bạn biết gì về thiết kế mới của Mercedes C300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c200/


Đánh giá về ngoại thất Volvo S90 2020

Có vẻ bề ngoài khá bề thế, là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc. Xe sở hữu chiều dài là 4963 x 1879 x 1443 mm.

Nhờ vậy mà nó đem lại cảm giác khá rộng rãi và thỏa mái cho người tiêu dùng. Phần đầu của xe được thiết kế hệ thống tản nhiệt khá lớn, nhờ được tạo nên bằng các thanh kim loại khá cứng cáp và chắc chắn. Cụm đèn pha của xe còn được trang bị hệ thống đèn led, nó được tích hợp thêm công nghệ rửa đèn khá hiện đại.

Hai dải đèn led của xe được nhà thiết kế dạng hình chữ T, tượng trưng cho thần búa.  Nắp ca pô được thiết kế khá nhẹ nhàng bởi điểm nhấn chạy theo 2 đường viền kính lái rất hiện đại. Cản trước của xe cũng được thiết kế kiểu nếp gấp ngang 2 bên hông mang lại dáng vẻ thể thao vô cùng hấp dẫn. 

Phần thân của xe được gây ấn tượng bởi những đường gân được dập nổi hiện đại và cá tính mạnh mẽ . Gương chiếu hậu của xe có thể gập và chỉnh điện được, nó còn được tích hợp thêm cả đèn báo rẽ trên cao, giúp cho lái xe dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Hơn nữa xe còn được trang bị bô mâm 10 chấy cá tính nó có kích thước 19 inch khá bệ vệ. Nó được thiết kế kiểu cắt kim cương sang trọng và cá tính.

Có phần đuôi xe được thiết kế khá vuông vức, với những đường nét hài hòa tạo nên những ấn tượng mới mẻ cho người tiêu dùng. Xe được thiết kế lô gô thương hiệu ở chính giữa, nó được kết nối với cụm đèn led hình chữ C tạo nen điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe. Phần ống xả kếp của xe được nhà sản xuất mạ bóng đặt đối xứng hai bên dưới gầm xe tạo nên sự cân xứng hài hòa cho phần đuôi xe. 

Đánh giá về nội thất Volvo S90 2020

Đừng bỏ lỡ >>> Chi tiết giá bán và khuyến mãi của Mercedes S60 Maybach https://xemercedesz.com/gia-mercedes-s600-maybach/


Volvo S90 2020 có không gian nội thất tuyệt vời mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chất liệu không gian nội thất của xe được thiết kế khác biệt hẳn với những mẫu xe đối thủ.

Xe có chiều dài cơ sở là 2941mm, tạo nên cho người dùng một không gian nội thất khá rộng rãi và mát mẻ. Xe có cả cổng trời tiện ích giúp cho người dùng có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác bên trong xe với những cơn gió trời tuyệt vời nhất. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Được trang bị nhiều thiết bị hiện đại thông minh bậc nhất trên thị trường.  Bảng táp lô của xe được thiết kế hướng về phía người ngồi lái tạo cho lái xe có thể dễ dàng sử dụng.

Nó được ốp da cùng chất liệu cao cấp tạo nên những đường nét ấn tượng và sắc nét. Xe có vô lăng 3 chấu hiện đại cùng với đó là bọc da cao cấp, tích hợp các nút bấm hiện đại giúp cho tài xế có thể đàm thoại trong rảnh tay. Đây là một trong những ưu điểm của mẫu xe này, nhờ đó mà lái xe có thể dễ dàng điều chỉnh cũng như lái xe khi tham gia giao thông.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá chi tiết xe hạng sang Mercedes S500 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s500l/


Hệ thống ghế cũng được bọc da cao cấp đi cùng với đó là hệ thống gối đầu có thể tựa, hôc trợ chỉnh điện một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.  Hàng ghế sau của xe cũng được các nhà sản xuất thiết kế khá thỏa mái và rộng rãi bạn có thể để chân một cách dễ dàng.

Nó còn được trang bị bệ tỳ tay cùng các hộc chứa đồ tiện ích bạn có thể tận dụng để đụng đồ uống như cafe trong những chuyến đi đường dài. Hệ thống ghế sau được thông với khoang hành lý nên bạn có thể sử dụng để, cất đồ khá dễ dàng và tiện lợi.

Đánh giá về sự tiện nghi Volvo S90 2020


Volvo S90 2020 sở hữu hệ điều hòa 4 vùng độc lập. Nó còn được trang bị hệ thống lọc khí hiện đại nhờ đó mà trong xe lúc nào cũng mát mẻ thảo mái cho người dùng.

Ngoài ra nó còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí hiện đại và thời thượng như hệ thống Sensus hỗ trợ Android Auto, Apple Carplay tích hợp bản đồ định vị, dàn âm thanh Bowers & Wilkins 19 loa đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Với những thông tin trên các bạn đã hiểu hơn về mẫu xe Volvo S90 2020. Với mức giá hợp lý, kiểu dáng đẹp, nội thất hiện đại và tiện nghi đây trở thành mẫu xe lý tưởng cho nhiều khách hàng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000