Đánh giá Volvo XC60 2020 làn gió mới của phân khúc crossover

Khi mọi người đã quá quen thuộc với Audi Q5 hay BMW X3 thuộc phân khúc crossover hạng sang tầm trung, thì Volvo XC60 2020 được xem là làn gió mới giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, mẫu xe đến từ Thụy ĐIển nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người yêu thích crossover hạng sang trên toàn thế giới.

Năm 2016 Volvo được đánh giá là mẫu xe an toàn nhất thế giới. Hiện nay, đang được bán với giá là 2,85 tỷ đồng, cao hơn so với các đối thủ khác từ 300 đến 500 triệu đồng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Mercedes C300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c300-amg/


Ngoại thất xe Volvo CX60 2020


Thừa hưởng những đường xét từ đán anh CX90, Volvo CX60 không mang dáng vẻ thể thao như XE, hay bóng bẩy và thanh thoát như Q5. CX60 mang cho mình thần thái uy nghiêm và dễ thu hút được sự chú ý từ những người đối diện.

Mọi thiết kế ở phần đầu xe đều toát lên sự mạnh mẽ và nam tính. Lưới tản nhiệt đa giác được thiết kế với các thanh dọc và bọc viền kim loại đầy bóng bẩy. Chính giữa là hình ảnh biểu tượng của xe và được tạo thêm điểm nhấn nhờ thanh kim loại vắt chéo qua logo.

Cụm đèn với thiết kế Thor’s Hammer độc quyền chỉ xuất hiện duy nhất ở các mẫu xe của Volvo giúp đầu xe trở nên độc đáo hơn tất cả các mẫu xe khác. Thêm vào đó là hệ thống chiếu sáng hiện đại với công nghệ full LED và cảm biến ánh sáng có thể tự động bật tắt và điều chỉnh ảnh sáng cho phù hợp với môi trường.

Bạn biết gì về Mercedes S400 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s400l/


Phần thân xe sang trọng hơn nhờ những đường dập nổi táo bạo ở phần cửa xe và ở giữa hai vòm bánh trước. Xe trở nên bệ vệ hơn, vững chãi hơn nhờ bộ mâm hợp kim với kích thước 19 inch.

Phần đuôi xe khá hài hòa với tổng thể xe. Các góc của đuôi xe đều được bo tròn, đầy đặn. Cụm đèn hậu độc đào hình chữ L chạy dọc lên cửa kính phía sau. Đuôi xe cũng trở nên thể thao hơn nhờ các trang bị như cánh hướng gió, ăng ten dạng vây cá mập.

Nội thất xe Volvo XC60 2020


Không gian bên trong xe chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ ai đều cảm thấy choáng ngợp vì sự sang trọng và đẳng cấp. Hãng xe Thụy Điển đã thành công khi thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác hào nhoáng cho nội thất của XC60.

Những điểm thú vị nổi bật trên Mercedes GLC 300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-300/

Các hàng ghế trên xe được bọc bằng chất liệu da Nappa cao cấp. Hai ghế trước có khả năng chỉnh điện và ghi nhớ vị trí cùng với chức năng sưởi hoặc làm mát, khiến người ngồi luôn có cảm giác thoải mái và được đáp ứng các nhu cầu của bản thân. Xe được thiết kế theo chuẩn châu Âu, vì vậy khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng cách giữa ghế và trần xe đều thoải mái cho những người có chiều cao trên 1m80.

Bảng taplo được thiết kế đơn giản hóa giúp không gian bên trong thoáng và sáng hơn. Ở đây nhà sản xuất cũng đã sử dụng các chất liệu cao cấp nhất, từ chất liệu da sang sang trọng và được may tỉ mỉ, đến đường viền kim loại to bản đầy nổi bật. Các nút chỉnh gió điều hòa cũng được ốp crom sang trọng và đầy lịch lãm.

Vô lăng dạng 3 chấu với kích thước khá dày dặn tạo cảm giác chắc tay cho người lái. Phía sau mà bảng đồng hồ kỹ thuật số với kích thước lên tới 12 inch, giúp lái xe có thể dễ dàng quan sát các thông số vận hành của xe.

Tiện nghi và an toàn xe Volvo XC60 2020


Được trang bị màn hình trung tâm với kích thước 12.3 inch và có xu hướng hướng về phía người lái. Màn hình cảm ứng này có độ nhạy cực kỳ tốt, lái xe có thể thực hiện tất cả các thao tác chỉ thông qua một cái chạm nhẹ. Ngoài ra, còn có các tính năng giải trí thông dụng như kết nối điện thoại thông minh, USB, đầu đĩa CD, Bluetooth,…

Hệ thống loa gồm 17 chiếc loa sẽ giúp hành khách cảm nhận được các âm thanh thực thụ khi ngồi nghe nhạc trên xe. Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập có khả năng làm mát tốt, người lái có thể thay đổi nhiệt độ thông qua màn hình cảm ứng trung tâm.

Ngoài ra, XC60 còn được trang bị các tiện nghi cơ bản như bút bấm khởi động tích hợp chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, cổng sạc, các ngăn để ly, cốc,…

Được xem là mẫu xe an toàn nhất thế giới, sẽ nhiều khách hàng ngạc nhiên khi nhìn vào các trang bị an toàn tiêu chuẩn. Hệ thống 9 túi khí, camera quan sát 360 độ, cảm biến phát hiện chướng ngại, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường,… đều đã được Viện Bảo hiểm AN toàn đường cao tốc tại Mỹ cấp chứng nhận Top Safety Pick.

Có thể nói, Volvo XC60 2020 là mẫu xe hoàn mỹ từ bên ngoài cho tới bên trong. Với kiểu thiết kế đặc biệt, cùng với các công nghệ tiên tiến hiện đại, sẽ khiến hành khách phải trầm trồ khi có cơ hội được trải nghiệm. Mặc dù giá thành có đắt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc khác, nhưng chắc chắn những trang bị và trải nghiệm mà mẫu xe này mang lại sẽ tương xứng với giá trị của nó.



Hotline tư vấn: 0937.69.0000