Những Dòng Xe PKL Được Yêu Thích Nhất Của Ducati

Ducati là thương hiệu xe moto phân khối lớn hàng đầu thế giới với rất nhiều những siêu phẩm moto đắt giá độc nhất vộ nhị và nó luôn là niềm khao khát đối với mọi tín đồ yêu thích PKL.


Chiếc xe Ducati monster 797

Ducati monster 797 là một trong những chiếc xe được ưu thích nhất của ducati đây là chiếc xe thuộc dòng xe monster có kích thước bé nhỏ, nó là chiếc xe nhỏ con nhất trong các dòng xe của ducati, với những người có vóc giáng không được to lớn thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, xe có kích thước tổng thể 1435-805mm. Monster 979 có ngoại hình khá đơn giản không quá góc cạnh hầm hố đây cũng chính là điểm khác biệt của 979, do chiếc xe có kích thước nhỏ nên yên của xe cũng khá ngắn vì vậy xe chỉ thích hợp với một người ngồi, nếu đi hai thì người phía sau sẽ ngồi không được thoải mái khá bất tiện. 

Bạt phủ xe ô tô : https://anphucar.vn/bat-phu-xe-o-to/

Ducati monster 979 sở hữu đèn rất lớn hình cầu đây là đèn full led rất ấn tượng, cặp đèn xi nhan là cặp đèn đèn led nhỏ không tốn quá nhiều diện tích và khoảng trống phía trước xe., khung gầm động cơ được thiết kế với một lò xo cỡ lớn giúp giảm xóc nâng đỡ toàn bộ cơ thể của xe. Tổng thể ducati monster 797 là dòng xe PKL cỡ nhỏ khá hay của thương hiệu ducati nó thích hợp với những người muốn phá cách hay những bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn. Giá xe được bán tại Việt Nam là hơn 130 triệu đồng.

Moto Ducati Diavel 1260s

Diavel 1260s nhìn khá giống với Z100 chiếc xe rất là to lớn và cơ bắp, bạn sẽ bị choáng ngợp trước ngoại hình và vẻ đẹp của chiếc xe kể từ cái nhìn đầu tiên, xe được sơn một nước sơn đen chủ đạo không thể đẹp hơn, nó khiến giới PKL phải điên đảo kể từ lần đầu được ducati giới thiệu. Xe sở hữu khối động cơ cực khủng công suất của xe ở mức tối đa có thể nên tới 159 mã lực, hai bánh trước và sau có kích thước rất lớn cùng với chiếc lốp rất giày giúp xe bám đường cực tốt khi vào cua ở tốc độ cao.
Hệ thống phanh của diavel 1260s hoàn toàn là hệ thống phanh ABS. Vàn xe được đúc nguyên khối được tạo hình tuyệt đẹp, bánh sau của xe được thiết kế hơi đua về phía sau nên trông xe khá dài, xe chỉ có một vị trí ngồi cho một người duy nhất. Tại Việt Nam Ducati Diavel 1260s đã có khá nhiều chủ nhân sở hữu.


Ducati Scrambler chiếc xe mang phong cách cổ điển

Với những chiếc xe của Ducati thì bạn sẽ thường liên tưởng tới những chiếc xe to lớn thể thao giống trên những bộ phim bom tấn của điện ảnh nước mỹ tuy nhiên ducati Scrambler thực sự khác biệt chiếc xe có thiết kế rất cổ kính phong cách rất châu âu. Xe có vẻ ngoài thực sự khá lãng tử, phù hợp với những khách hàng thích hoài cổ yêu mến thiết kế của những chiếc xe ở những thập niên 50 60 70 của thế kỉ trước.

Xe có khối động cơ khá nhỏ chỉ 41 mã lực dung tích của động cơ 399cc, với khối động cơ phiên bản cải tiến xe đi rất tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe phù hợp đi nhẹ nhàng trong phố khá hay rất sang chảnh. Giá xe tại Việt Nam chỉ từ 280 triệu đồng và được bán chính hãng của đại lý Ducati ở Việt Nam.


Ducati Hypermotard 1100

Hypermotard 1100 có ngoại hình giống những chiếc xe cào cào hay đúng hơn là những chiếc xe đua địa hình với vóc giáng mảnh khảnh cùng chiều cao lớn hai bánh sau có đường kính lớn cùng khung gầm được nâng cao phục vụ cho xe di chuyển vượt địa hình nhấp nhô đồi núi phức tạp. Xe sở hữu động cơ Ltwin tương đối mạnh dung tích động cơ 90 mã lực, động cơ được làm mát hoàn toàn bằng quạt tản nhiệt bằng cách lấy không khí tự nhiên, hiệu suất của động cơ đã được ducati tối ưu tới mức tối đa giúp chiếc xe phát huy hết sức mạnh của mình với một lượng đốt cháy nhiên liệu nhỏ nhất, đây là khối động cơ đặc biệt nó giúp chiếc xe đua Hypermotard 1100 có thể chinh phục mọi cung đường, mọi địa hình, mọi khúc cua dù cho là khó khăn nhất.