Những tính năng vượt trội của dòng xe Fortuner 2.7 V 4×2

Fortuner 2.7 V 4×2  đây là một chiếc xe thiết kế chủ yếu nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu của gia đình nên được khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Với nhiều tính năng linh linh hoạt, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được nguồn nhiên liệu đáng kể, tiết kiệm được một ích phi phí cho bản thân, mang đến cảm giác lái xe an toàn nhất. Giá bán của xe Fortuner 2.7 V 4×2 có giá 1094.000.000 đồng.


Thiết kế về phần ngoại thất Fortuner 2.7 V 4×2


Fortuner 2.7 V 4×2 sở hữu kích thước tổng thể chiều dài 4795mm, chiều rộng 1855 mm, chiều cao 1834 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 1745 mm cho không gian rộng rãi và thoải mái nhất. Fortuner 2.7 V 4×2 được thiết kế độc đáo và sang trọng. Vô lăng của xe được thiết kế 3 chấu cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, tránh xảy ra trình trạng không mong muốn. Phần đầu xe với các chi tiết thiết kế vô cùng lịch lãm và sang trọng, các chi tiết thiết kế nhỏ gọn để cho khách hàng có thể di chuyển dễ dàng, đi kèm với nó hệ thống lưới tản nhiệt hình thang chữ V cùng với biểu tượng logo được đặt ở vị trí chính giữa cho cái nhìn mới mẻ nhất giúp cho khách hàng biết đến tên tuổi và thương hiệu của nó.

Cùng với đó là hốc gió được bố trí đi thẳng vào bên trong mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút hơn, giảm thiểu tối đa lực cản khi xe vận hành với tốc độ cao. Phần hông xe Fortuner 2.7 V 4×2 với những đường gân dập nổi mang lại cho người nhìn cái nhìn mới mẻ hơn, bên trên bề mặt xe được thiết kế với những đường cong mềm mại và hiện đại ôm sát vào phần thân xe đảm bảo cho xe trong quyến rũ đem lại đến từng đường nét thiết kế. Phần đèn của xe được khách hàng đánh giá cao vì được trang bị thêm đèn chiếu sáng ban ngày cho ánh sáng tốt giúp cho thiết kế ở phần đầu xe luôn sáng bóng lịch lãm và sang trọng hơn.



Phần tay nắm cửa cũng được sơn loại sơn đen cùng màu với màu sơn của xe giúp cho màu sơn của toàn bộ xe trong được hài hòa hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm chìa khóa thông minh giúp cho việc đóng mở cửa trở nên thuận tiện, hệ thống chỉ thật sự phù hợp khi xe phục vụ cho việc điều khiển từ xa. Phần đuôi xe với các chi tiết được thiết kế trong khỏe khoắn, tạo nên cảm giác lái xe vững chãi và cứng cáp từ hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đèn led với hình mũi mác cá tính được lan tỏa hết toàn bộ xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng.


Thiết kế ở phần nội thất Fortuner 2.7 V 4×2

Bên trong xe Fortuner 2.7 V 4×2 được trang bị khoang cách âm tốt cho trải nghiệm của xe được tốt hơn các dòng xe khác. Bên cạnh đó, phần ghế ngồi của xe cũng được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét mang đến cảm giác lái xe dễ chịu nhất. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động cho khách hàng dễ dàng điều chỉnh cho nhiệt độ lái xe được thoải mái nhất. Fortuner 2.7 V 4×2 trang bị màn hình DVD 7 inch cho chất lượng âm thanh sống động. Tay cầm của xe cũng được thiết kế vững chắc cho cảm giác lái xe trở nên dễ dàng hơn, cùng với các tính năng điều chỉnh linh hoạt thuận tiện cho việc di chuyển lưu thông trên đường.

Tiện nghi Fortuner 2.7 V 4×2

Fortuner 2.7 V 4×2 được trang bị không gian rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng. Đồng hồ hiển thị nhiều thông tin cần thiết như quãng đường của xe đi được, mức độ tiêu hao nhiên liệu giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng. Ngoài ra, xe còn  được trang bị thêm chìa khóa thông minh tích hợp thêm các nút bấm chức năng.


Vận hành – An toàn trên Fortuner 2.7 V 4×2


Xe sử  dụng động cơ với dung tích 2.7 lit với công suất 164 mã lực tại 5200 vòng/phút giúp cho xe vận hành bền bỉ cho cảm giác lái xe trở nên nhanh chóng. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như phần khung xe được thiết kế chắc chắn hơn, hệ thống phân phối lực điện tử cho khả năng vận hành ổn định với mục tiêu là đặt tính mạng của con người lên hàng đầu. Tìm hiểu thêm: Focus 1.5 Ecoboost chiếc xe đậm chất thể thao.