Khám phá xe Hyundai Palisade 2020 giá xe bao nhiêu

Thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, mẫu xe Hyundai Palisade 2020 có một sức hút hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ trước. Với mức giá phải chăng khoảng 1,9 tỷ VNĐ, mẫu xe này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi tất cả những vẻ hoàn hảo mà xe mang lại. Dù những khách hàng nào cực khó tính cũng cảm thấy hài lòng với mức giá và chất lượng như vậy.

Ngoại thất mới Hyundai Palisade 2020




Có kích thước chuẩn là 4981 x 1976 x 1750 mm tương ứng với dài x rộng x cao. Đây cũng chính là mẫu xe thuộc dòng SUV mang kích thước khủng. Có thể cảm nhận rằng, với kích thước này thì chắc chắn có thể tạo được cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất cho người dùng.

Hàn Quốc có những mẫu xe rất đẹp, chính vì vậy Hyundai Palisade 2020 được chăm chút rất tỉ mỉ về vấn đề ngoại hình. Xe đã được nâng cấp thêm một số điều mới mẻ nữa. Bộ khung gầm đã được thiết kế một cách vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Không chỉ vậy, chất liệu tiên tiến cũng là một trong yếu tố khiến chiếc xe cứng cáp hơn.

Về thiết kế của đầu xe, đầu xe được đánh giá cao về độ thu hút bởi những nét cứng rắn, nổi bật. Các chi tiết ở phần đầu xe đều được cắt gọt vuông vắn đã giúp tăng độ thu hút cho khách hàng. Bộ phận lưới tản nhiệt với thiết kế bản to và được mạ thêm chất liệu crom tạo độ sáng bóng.

Cụm đèn pha của xe giúp chiếc xe đồng bộ hơn về mặt ngoại thất cùng việc tích hợp thêm công nghệ đèn LED. Chính những thiết kế này giúp chiếc xe có một độ liền mạch nhất định. 

Chi tiết hông  xe cũng được thiết kế rất cẩn thận khi có những đường gân uốn lượn ở chính phần hốc của bánh xe. Đây cũng chính là điểm nhấn và sự khác biệt của chiếc xe này đối với các dòng xe khác. Chi tiết bánh xe cũng đã tạo nên được sự đồ sộ và hầm hố đẳng cấp.

Thiết kế của phần đuôi xe rất gọn gàng và tinh tế. Cụm đèn hậu với hình trụ tích hợp thêm bộ phận đèn LED siêu hiện đại. Cụm đèn hậu được đặt đối xứng tạo cho chiếc xe độ cân đối nhất định. Bên dưới là cụm đèn phản quang sang trọng và cản sau cũng được bố trí hợp lý gọn gàng. Ống xả kép đặt lệch bên phải cũng chính là thiết kế tối ưu và tạo được độ cá tính cho chiếc xe.

Nội thất của Hyundai Palisade 2020


Bước vào khoang nội thất của xe chắc chắn sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Nội thất xe rất đẹp và sang trọng. Trục cơ sở có kích thước 2900mm, có thể thấy là rất rộng. Không gian của xe tạo được độ thoải mái cho khách hàng. Khoang cabin đều được bọc da Nappa cao cấp khiến chiếc xe sang trọng hơn.

Trên xe có một màn hình kỹ thuật số rất lớn kích thước 12.3 inch. Màn hình này sắc nét và tạo được sự thích thú với người xem. Bảng đồng hồ số được hiển thị sau vô lăng với thiết kế tròn quen thuộc giúp người lái có thể quan sát được dễ dàng.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-xe-ban-tai-ford-ranger-2019-khi-o-viet-nam


Vô lăng của xe là thuộc loại 3 chấu cũng được bọc da cao cấp mềm mại. Có thể thấy rằng Hyundai Palisade 2020 chính là mẫu xe lý tưởng của mọi nhà. Xe được trang bị thêm tính năng HUD - một loại màn hình hiển thị trực tiếp trên kính chắn gió. Đây là bước đột phá của dòng xe này.

Màn hình này có công dụng để thiết lập một hệ thống toàn diện hiển thị những thông tin quan trọng của chiếc xe. Người lái xe có thể nhìn thấy: Tốc độ, Smart Cruise Control, các cảnh báo, định vị,... Đây là điểm nhấn của chiếc xe này.

Tiện nghi trên mẫu xe Hyundai Palisade 2020


Trong xe có hệ thống điều hoà của khiến chiếc xe thoáng đãng và mát lạnh hơn. Hệ thống cửa gió bố trí đều tại các dãy ghế sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với bản thân. Không chỉ vậy, xe được trang bị thêm bộ phận lọc khí ion. Điều này sẽ mang lại bầu không khí chất lượng hơn.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-ford-ecosport-2019-uu-nhuoc-diem/


Trên xe có hệ thống màn hình giải trí có kích thước 12.3 inch. Màn hình được đặt giữa xe để giúp mọi người trên xe có thể dễ dàng quan sát được. Màn hình còn đem lại hình ảnh sắc nét rõ ràng.

Còn được trang bị dàn âm thanh với hệ thống 8 loa và có tính năng kết nối USB/AUX/Bluetooth hiện đại mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, những tính năng được bổ sung thêm trên mẫu xe mới ra mắt này rất hiện đại đó là: định vị GPS, bộ sạc không dây Qi, các hộc đựng cốc/chai nước được bố trí đầy đủ và sắp xếp khắp xe, chức năng chống ồn giúp khách hàng thoải mái,...

Hyundai Palisade 2020 đã được nâng cấp và cải tiến hiện đại khiến nhiều người cảm thấy hài lòng. Sự thay đổi cả về nội thất và ngoại thất và trang thiết bị hiện đại và tiện nghi đã khiến chiếc xe được nhiều người săn đón.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Khám phá chi tiết mẫu xe Honda CR-V 2020