Khám phá tổng thể mẫu xe Honda City 2020 cập nhật giá lăn bánh

Trong các mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng B tạo được ấn tượng thì phải kể đến Honda City 2020. Mẫu xe mới ra mắt này lại chiếm được ưu thế lớn khi bản cải tiến này được đón nhận lớn. Ngoại hình xe rất thu hút và nội thất sang trọng đã góp phần tạo nên thành công.

Thiết kế ngoại thất của Honda City 2020


Được biết đến là một phiên bản nâng cấp Facelift trên dòng xe này, do đó, xe không sở hữu quá nhiều thay đổi về diện mạo bề ngoài là những thiết kế quen thuộc và đặc trưng. Bộ khung xe với kích thước tổng thể 4440 x 1694 x 1477 mm mang lại thể hình to lớn, mạnh mẽ và nam tính.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/20/tinh-hinh-nhap-khau-o-to-tu-2011-den-nay-nhung-con-so-biet-noi/


Nhìn trực diện, thiết kế phần đầu xe Honda City 2020 mang đậm phong cách nam tính, mạnh mẽ và thu hút. Bộ lưới tản nhiệt được tái thiết kế thanh mảnh và gọn gàng hơn với kiểu dáng uốn lượn “Solid Wing” đặc trưng.

Cùng với đó là chi tiết thanh ngang kim loại kích cỡ lớn mang lại cảm giác chắc nịch và mạnh mẽ. Thanh kim loại mạ crom này được kéo dài sang 2 bên đầu xe và ôm trọn lấy cụm đèn trước với thiết kế sắc cạnh và thanh mảnh, đậm chất thể thao và tinh tế. Nằm đối xứng ở phía dưới là hốc đèn sương mù sơn đen cùng thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ.

Cụm đèn sương mù sử dụng công nghệ Halogen với kiểu bóng tròn quen thuộc, mang lại tầm quan sát tốt hơn trong điều kiện môi trường kém. Hốc gió được thu gọn lại cả về chiều rộng và chiều dài với tạo hình lưới sơn đen hầm hố. Cản trước cũng được sơn đen và thiết kế theo thiên hướng thể thao.

Các đường nét dập nổi gân guốc và rõ nét chạy ngang qua cánh cửa xe càng làm tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và nam tính ở phần hông. Đặc biệt là cặp đường gân nổi mạnh mẽ góp phần tăng tính khí động học.

Bộ la-zăng 5 chấu kép sử dụng chất liệu hợp kim với tạo hình uốn lượn độc đáo và thu hút. Với kích cỡ 16 inch cùng màu sơn ánh kim, bộ la-zăng này càng làm tăng sự cuốn hút mà Civic 2020 đem lại. Các tay nắm cửa cũng sử dụng màu sơn ánh kim tương tự như ở bộ la-zăng, mang lại cảm giác nổi bật hoàn toàn ở thân xe. 

Nổi bật ở phần đuôi xe là cụm đèn hậu với đồ hoạ là các bóng LED chất lượng cao cùng tạo hình ôm trọn đuôi và đi qua nắp cốc theo phong cách hạ bậc đầy tinh tế.

Ở phần đuôi hãng xe Honda đã bổ sung thêm chi tiết một thanh nẹp kim loại mạ crom sáng bóng đặt ở chính giữa, khiến tổng thể đuôi xe trở nên đồng điệu và cân đối hơn. Ốp cản sau được sơn đen nhám hoàn toàn với cụm đèn phản quang đặt đối xứng 2 bên mang đến cảm giác thể thao và hài hoà.

Nội thất của Honda City 2020


Chiều dài trục cơ sở lên đến 2600 mm đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt là vị trí ghế ngồi thoải mái và êm ái. Khoảng cách giữa các hàng ghế trên phiên bản 2020 cũng được gia tăng, giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu hơn.

Nổi bật trên khu vực taplo là trang bị vô lăng 3 chấu cùng thiết kế hiện đại và đơn giản, mang lại cho người lái cảm giác mềm mại và dễ dàng sử dụng. Trên vô lăng là một dải những nút bấm mang đến những thao tác nhanh gọn cho người dùng.

Phía sau vô lăng là một trang bị hoàn toàn mới, đó chính là lẫy chuyển số thể thao hiện đại, khiến cho tổng thể khoang lái trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều. Cụm đồng hồ kỹ thuật số Analog dạng vòm với kích cỡ lớn cùng khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét đem đến cho người lái những thông tin vận hành chuẩn xác và chi tiết nhất.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/xe-o-to-nhap-khau-thai-lan-o-at-ve-nuoc


Hệ thống ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da hoặc nỉ, tuỳ từng biến thể. Tuy nhiên, ghế ngồi trên xe được đánh giá là mang lại cảm giác ngồi êm ái, thoải mái dù ở biến thể tiêu chuẩn chỉ được sử dụng chất liệu nỉ.

Ghế lái hỗ trợ tính năng chỉnh 6 hướng bằng điện, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng cùng tính năng trượt ghế thú vị. Hàng ghế hành khách ở phía sau với khả năng điều chỉnh độ cao đáp ứng mọi nhu cầu về ghế ngồi của người ngồi. Bên cạnh đó, không gian chứa hành lý có thể được gia tăng đáng kể nhờ gập hàng ghế sau lại theo tỷ lệ mặc định là 60:40.

Trang bị tiện nghi trên Honda City 2020

Khoang nội thất cũng được trang bị “tận răng” với những tiện nghi cơ bản cùng nâng cao với màn hình thông tin cảm ứng 6.8 inch hỗ trợ đầu đĩa DVD cùng kết nối USB/HDMI/Bluetooth và Smartphone Android Auto/Apple Carplay. Âm thanh đầu ra của hệ thống thông tin giải trí là một dàn âm thanh với 8 loa cao cấp, đem lại một không gian nội thất thư giãn và thoải mái nhất.

Sử dụng hệ thống điều hoà làm mát bán tự động cùng các cửa gió được sắp xếp đầy khoa học và mang lại một bầu không khí dễ chịu cho hành khách ngồi trên xe. Điều khiến City 2020 trở nên vượt trội hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm cùng các đối thủ cùng phân khúc chính là các cửa gió ở hàng ghế sau, góp phần giúp hành khách cảm thấy thư giãn nhất.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-audi-q5-2019-ve-viet-nam


Ngoài ra, xe còn được tích hợp các trang bị tiện nghi khác như nút bấm khởi động 1 chạm, chìa khoá thông minh, khóa điện, sạc điện không dây Qi, chống trộm thông minh,...

Có thể tổng kết lại rằng mẫu xe này đã làm nên được một ấn tượng lớn với người yêu thích xe hơi. Với giá cả hoàn toàn hợp lý và mẫu mã đẹp mang đậm chất trẻ trung, nam tính chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ý định mua xe 5 chỗ.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000