Khám phá chi tiết mẫu xe Honda CR-V 2020

Mẫu xe Honda CR-V 2020 ra mắt và đánh bật các đối thủ chính thức dẫn đầu cho phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Có thể thấy ngoại thất và nội thất của chiếc xe thực sự rất nổi bật.

Ngoại thất của Honda CR-V 2020


Khác với thế hệ tiền nhiệm sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét góc cạnh, vuông vắn đan xen cùng kiểu dáng mềm mại, thon gọn hơn tạo cảm giác tinh tế và đầy uyển chuyển. Bộ khung xe có kích thước tổng thể là 4584 x 1855 x 1679 mm, mang lại một cái nhìn nhỏ gọn, năng động và rất linh hoạt trong nội đô với tình trạng giao thông luôn luôn tắc.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2019/


Nổi bật hơn hẳn ở phần đầu xe của Honda CR-V 2020 là chi tiết thanh kim loại mạ crom chạy ngang gấp khúc ôm trọn lấy hốc hút gió ở trung tâm và các cụm đèn sương mù đặt đối xứng 2 bên. Bộ lưới tản nhiệt được thu gọn lại đáng kể với kiểu thiết kế vuốt cong đầy sắc sảo, tinh tế.

Ở trung tâm bộ lưới tản nhiệt này vẫn là logo hãng xe Honda mạ crom sáng bóng. Chạy ngang qua bề mặt của lưới tản nhiệt là một thanh crom thanh mảnh uốn lượn qua cụm đèn trước được đặt liền mạch.

Cụm đèn trước với công nghệ chiếu sáng Halogen hiện đại được tinh chỉnh trở nên to lớn và vuông vắn hơn, tạo nên một cái nhìn đầy mới lạ và khoẻ khoắn. Trên nắp capo là 2 đường gân to bản được dập nổi cực rõ nét, càng làm tôn lên sự năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng cho phần đầu xe.

Ở phần thân xe, các đường gân guốc dập nổi được hạn chế hẳn. Thay vào đó là từng mảng trên cánh cửa được thiết kế chìm hẳn xuống trông rất đẹp mắt và mới mẻ.

Gương chiếu hậu được sơn cùng màu xe và được gia tăng về kích cỡ trở nên lớn hơn, đem lại cho người lái khả năng quan sát tốt hơn rất nhiều. Trên gương chiếu hậu vẫn là trang bị đèn báo rẽ tiện lợi cùng các tính năng hiện đại như điều chỉnh điện, sấy gương và chống chói.

Nẹp khung kính là những đường viền crom sáng bóng và chắc nịch, mang lại một vẻ đẹp nổi bật và an toàn. Phía dưới cùng là vị trí của bộ mâm 5 chấu kép có kích cỡ 18 inch to lớn, thể thao cùng kiểu dáng cực khỏe khoắn và mạnh mẽ. 

Vòm bánh sau được nâng cao hẳn lên khiến tổng thể đuôi xe trở nên đậm chất thể thao và bề thế hơn hẳn. Kiểu cách thiết kế “lưng gù” trên Honda CR-V thế hệ cũ nay đã được lược bỏ hoàn toàn và thay vào đó là những đường nét mang phong cách góc cạnh, vuông vắn và nam tính hơn.

Cụm đèn hậu vẫn là kiểu đồ hoạ với những dải đèn LED xếp tầng tạo hình chữ L và chạy dọc lên cánh hướng gió đầy độc đáo. Logo Honda nằm ở chính giữa trung tâm và trên một thanh kim loại mạ crom chạy ngang đuôi xe đầy chắc chắn.

Cánh hướng gió vẫn được giữ nguyên thiết kế cũ với kiểu dáng nhô dài về sau đậm chất thể thao. Trang bị cụm ống xả kép được thiết kế góc cạnh với thiết kế lớn đầy mạnh mẽ và được đặt đối xứng ở 2 bên đuôi xe.

Nội thất của Honda CR-V 2020


Được gia tăng đáng kể về kích thước bộ khung gầm dẫn tới chiều dài trục cơ sở của Honda CR-V 2020 cũng đạt đến con số 2660 mm, vượt trội hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc này. Do đó, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và thoáng đãng là điều không thể chối cãi. Các thiết kế trong khoang nội thất cũng được tinh chỉnh và tái thiết lập, hướng đến một vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại hơn hẳn.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/


Khoang lái với khu vực taplo cùng bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt và trẻ trung, tất cả các chi tiết đều được bố trí và sắp xếp hợp lý, hướng đến những trải nghiệm lái và sử dụng đơn giản và dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó, chất liệu da mềm cùng một số chi tiết được mạ crom mang đến cho khu vực này một cái nhìn sang trọng và cá tính hơn rất nhiều. Nổi bật ở khu vực taplo chính là trang bị tay lái 4 chấu được bọc da và phủ nhôm đầy tinh tế.

Ngoài ra, với kiểu dáng thiết kế của tay lái này người lái sẽ được trải nghiệm những cảm giác lái êm ái và phấn khích nhất. Hệ thống hiển thị thông tin vận hành của CR-V 2020 nằm phía sau tay lái với cấu trúc 2 đồng hồ kỹ thuật số dạng vòm cùng 1 màn hình TFT kích cỡ nhỏ.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam


Hệ thống ghế ngồi hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn nhất nhờ cấu trúc bọc da cùng thiết kế ôm người hợp lý. Bên cạnh đó, các ghế đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại với mục đích mang lại những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.

Có thể kể đến như chỉnh điện 8 hướng, nhớ 2 vị trí và bơm lưng trên ghế lái. Ghế phụ chỉnh tay cùng tính năng trượt ghế và ngả ghế. Hàng ghế cuối vẫn tiếp tục là tính năng gập theo tỷ lệ 50:50 giúp gia tăng thể tích khoang chứa đồ trên Honda CR-V 2020.

Kết luận về Honda CR- V 2020


Với tổng thể thiết kế nổi trội từ ngoại thất đến nội thất và những trang thiết bị hiện đại, chiếc xe Honda CR-V 2020 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường xe Việt và người dùng Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000