Khám phá tổng thể về mẫu xe Hyundai Santafe 2020 thông tin giá xe

Thuộc vào mẫu xe hơi phân khúc SUV tầm trung, Hyundai Santafe đã chính thức trình làng lần đầu vào cuối năm 2007 và tạo nên một cơn sốt trong ngành xe hơi. Đã trải qua 12 năm, nhưng lại chỉ được nâng cấp đúng 2 lần duy nhất.

Nhưng không vì thế mà mẫu xe này trở nên lỗi thời và lạc hậu. Mới đây nhất, hãng xe Hyundai đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2020 với kỳ vọng sẽ đủ sức cạnh tranh lại những mẫu xe “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng “soi” xem mẫu xe này có gì mới nhé.

Ngoại thất của Hyundai Santafe 2020

Bộ khung gầm xe được thay thế hoàn toàn với kích thước tổng thể được gia tăng đáng kể với số đo DxRxC tương ứng là 4770 x 1890 x 1680, mang lại cảm giác to lớn và khỏe khoắn.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/anh-gia-xe-ford-ranger-2019-goc-nhin.html


Trên phiên bản mới 2020, phần đầu xe được tái thiết kế và thay đổi hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Bộ lưới tản nhiệt với tạo hình lục giác cùng những lá kim loại được sơn đen sắp xếp dày đặc tạo thành kiểu dáng tổ ong đầy mạnh mẽ và đẹp mắt.

Chạy ngang qua bộ lưới tản nhiệt này là chi tiết đường viền mạ crom sáng bóng đầy chắn chắn. Đường viền này tiếp tục chạy tới vị trí đặt cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày với thiết kế sắc cạnh và thanh mảnh đầy tinh tế.

Nằm ngay phía dưới là hốc sâu đặt cụm đèn trước, đèn pha cùng đèn báo rẽ. Chi tiết này có phần tương tự như trên mẫu xe Xpander 2020 và mang lại sự độc đáo, phá cách và mạnh mẽ.

Hốc hút gió được thu gọn lại và nằm trong một hốc nhỏ tạo thành bởi các đường gân dập nổi đầy uyển chuyển. Ôm trọn lấy phần dưới của hốc hút gió là ốp cản trước với thiết kế gồ ghề và cơ bắp, mạ crom sáng bóng mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn và sang trọng. 

Ở phần hông xe vẫn tiếp tục là vị trí của những đường nét dập nổi mạnh mẽ và cơ bắp chạy từ đầu xe tới cụm đèn hậu. Chi tiết các thanh nẹp crom quanh khung kính mang lại sự nổi bật, sang trọng và thu hút. Chạy ngang qua cạnh dưới của cửa xe là thanh kim loại to bản mạ crom sáng bóng và chắc khoẻ.

Sử dụng bộ lazang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn và sáng bóng cùng 5 chấu kép tạo hình cánh hoa đầy cá tính. Khách hàng sẽ được cung cấp 2 lựa chọn về kích thước của bộ lazang này với 18 inch hoặc 20 inch to lớn. Nhìn chung, phần hông xe mang đến một cảm giác to lớn, mạnh mẽ và đậm chất SUV. 

Thiết kế ở phần đuôi xe vẫn duy trì sự vững chắc, bề thế và góc cạnh với những chi tiết sở hữu thiết kế tinh tế, lịch lãm và mạnh mẽ. Nếu che đi phần logo Hyundai ở chính giữa trung tâm đuôi xe thì rất dễ nhầm Santafe 2020 với dòng xe Mercedes GLS 2020.

Cánh hướng gió được tái thiết kế trở nên dày và dài hơn, tạo cảm giác thể thao cùng ăng-ten cá mập đầy mạnh mẽ. Nằm ngay phía trên nẹp biển số là thanh kim loại mạ crom chạy ngang, nối liền chi tiết 2 cụm đèn hậu lại với nhau đầy tinh tế. Cụm đèn hậu sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, sắc sảo và chạy ngang từ hông xe lên nắp cốp xe. Ốp cản sau vẫn mang theo phong cách thiết kế gồ ghề và cơ bắp, ôm trọn lấy cụm ống xả kép elip cỡ lớn mạ crom đặt lệch về một bên.

Nội thất trên Hyundai Santafe 2020


Chiều dài trục cơ sở của Hyundai Santafe 2020 được đánh giá là tầm trung trong phân khúc với số đo chính xác là 2765 mm. Điều này dẫn đến khoang nội thất trên xe đạt tiêu chuẩn với không gian tương đối rộng rãi và thoải mái. Chất liệu được sử dụng để thiết kế nội thất tương đối đắt giá với da tone màu nâu, ốp gỗ bóng cùng phủ kim loại sáng bóng.

 Khu vực taplo được bọc da cùng kiểu dáng thiết kế chắc khoẻ, mạnh mẽ và nam tính. Nổi bật ở khu vực này chính là trang bị màn hình thông tin cảm ứng 8 inch sắc nét và được đặt nổi như cách thiết kế ở mẫu xe sang Mercedes hay BMW.

Màn hình thông tin này cũng hỗ trợ rất nhiều tính năng giải trí như: đầu DVD, kết nối tiêu chuẩn USB/Bluetooth hay kết nối điện thoại thông minh Apple và Android.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-hyundai-santafe-2019-khuyen-mai-lon



Tay lái dạng 3 chấu quen thuộc nhưng được tái thiết kế về kích thước để trở nên lớn hơn, mang lại trải nghiệm lái và cầm nắm chắc chắn và an toàn. Cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số Analog ở phía sau đã được lược bỏ hoàn toàn.

Thay vào đó là trang bị màn hình LCD đậm chất công nghệ cao với tính năng mô phỏng lại toàn bộ những thông tin liên quan đến chức năng vận hành của xe. Điều đặc biệt là người lái có thể trực tiếp tương tác và tuỳ chỉnh giao diện hiển thị của màn hình này. 

Toàn bố ghế ngồi đều được bọc da với tone màu nâu chủ đạo đầy sang trọng và nam tính. Trên ghế lái được trang bị một loạt những tính năng công nghệ hướng đến một trải nghiệm ngồi và lái tiện nghi và thoải mái nhất.

Có thể kể đến như: chỉnh điện đa hướng, ghi nhớ vị trí ngồi thuận lợi, sưởi ghế và thông gió. Ghế phụ cùng hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên/xuống hỗ trợ đem lại không gian ngồi thoải mái nhất. Hàng ghế cuối vẫn tiếp tục là khả năng gập phẳng 50:50 với mục đích chứa đồ.

Chế độ vận hành của Hyundai Santafe 2020


Ở các biến thể khác nhau sẽ có các lựa chọn về chế độ vận hành khác nhau. Cụ thể là trang bị khối động cơ Theta II 2.4L và khối động cơ Diesel CRDi 2.2L cùng lựa chọn hộp số tự động 6 hoặc 8 cấp.

Với trang bị này tự tin có thể chinh phục được đại đa số đối tượng khách hàng với khả năng vận hành mạnh mẽ 188 mã lực hoặc 202 mã lực tương ứng. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên khối động cơ của Santafe 2020 cũng được đánh giá cao với khoảng trung bình 6.7L/100km đường hỗn hợp.

Theo ý kiến chuyên gia và số đông người dùng mang đến những nâng cấp vượt trội cùng ngoại hình mới mẻ, độc đáo chắc chắn sẽ tiếp nối được thành công từ quá khứ. Qua đó có thể nhận thấy rằng hãng xe Hyundai không hề “bỏ rơi” Santafe mà lại thực sự đầu rất nhiều vào mẫu xe SUV tầm trung này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Khám phá chi tiết mẫu xe Ford Transit 2020