Khám phá chi tiết mẫu xe Ford Transit 2020

Từ khi mẫu xe thế hệ mới Ford Transit 2020 được trình làng cho đến nay đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Mẫu xe này đang được săn đón bởi những công ty vận tải hoặc những khách hàng làm dịch vụ.

Vậy điều gì đã giúp nó làm được điều đó. Bài viết sẽ khám phá chiếc xe để thấy được lý do khiến chiếc xe trở thành mẫu xe hot nhất hiện nay trong phân khúc xe này.

Thiết kế ngoại thất của Ford Transit 2020

Đã từng trải qua 4 thế hệ với những nâng cấp và cải tiến vượt trội qua từng thời kỳ. Ở phiên bản mới 2020 này, xe được tái thiết kế lại hoàn toàn và mang lại một cảm giác mới mẻ và đặc biệt hơn. Riêng bộ khung xe vẫn được giữ lại với kích thước tổng thể DxRxC quen thuộc là 5780 x 2000 x 2360 mm.

Kích thước này ở phiên bản cũ đã làm hài lòng được biết bao đối tượng khách hàng và trở thành lợi thế của mẫu xe này trước các đối thủ khác cùng phân khúc xe vận tải hành khách.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-isuzu-d-max-2019-chi-tu-340.html


Phần đầu xe được làm mới lại hoàn toàn với các chi tiết ở mặt ca-lăng mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và hầm hố. Nổi bật chính là bộ lưới tản nhiệt được thu gọn lại với tạo hình lục giác góc cạnh và cân đối với tổng thể đầu xe.

Ở bộ lưới tản nhiệt này là 3 thanh ngang kim loại to bản được mạ crom sáng bóng, mang lại cảm giác đầy chắc chắn và mạnh mẽ. Chi tiết đường viền sáng bóng chạy quanh vòng ngoài của bộ lưới tản nhiệt cũng góp phần làm tôn lên sự sang trọng cho mặt ca-lăng.

Cụm đèn trước nằm tách biệt với bộ lưới tản nhiệt cùng kích cỡ khá lớn và bầu bĩnh, hơi mất cân đối so với những chi tiết được thu gọn lại ở đầu xe. Nâng cấp đáng kể nhất ở cụm đèn trước này chính là trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được đặt tạo hình lưỡi câu đầy độc đáo và thu hút.

Cản trước to khỏe cùng thiết kế gồ ghề, cơ bắp và được sơn đen nhám chắc nịch. Cụm đèn sương mù tương đối nhỏ được đặt ngay trên ốp cản trước đầy thanh lịch.

Ở phần hông xe tiếp tục là những đường nét gân guốc được dập nổi mạnh mẽ và đầy tinh tế, góp phần gia tăng độ hầm hố và lịch lãm cho xe.

Khi nhìn ngang có thể dễ dàng nhận thấy phần vòm xe được uốn lượn đầy tinh tế và uyển chuyển, mang lại một vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát. Cụm gương chiếu hậu ngoài được tinh chỉnh với kích cỡ lớn hơn và tầm với rộng hơn, giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái.

Bên cạnh đó, đèn báo rẽ cũng được gia tăng về kích thước và tích hợp ngay trên gương chiếu hậu. Nhìn chung, các chi tiết ở phần hông xe đều được tái thiết kế hướng đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, bề thế và chắc khỏe. Tuy vậy, kích cỡ của bánh xe cùng bộ la-zăng lại không được thay đổi, có chút mất cân đối so với tổng thể thiết kế to lớn của hông xe.

Một nâng cấp đáng kể trên Ford Transit 2020 chính là trang bị cửa hành khách với tính năng trượt điện tiện lợi. Đây có thể được coi là một bước đi đầy mới lạ và sáng suốt của hãng xe Ford, khi mà trang bị cửa trượt điện đã có mặt trên đối thủ Hyundai Solati từ rất lâu.

Đuôi xe cũng được tái thiết kế hoàn toàn với một diện mạo góc cạnh và to lớn hơn rất nhiều nhờ sự thay đổi trên khung xe. Cụm đèn hậu dạng LED trở nên nổi bật hơn với dạng xếp tầng đầy độc đáo và lịch lãm.

Trên nẹp biển số là một thanh ngang kim loại kích cỡ lớn và được mạ crom sáng bóng, tăng cảm giác chắc chắn và khỏe khoắn. Trên cao là cánh hướng gió được tinh chỉnh trở nên dày và nhô hẳn ra phía sau cùng trang bị đèn báo phanh, mang lại khả năng quan sát tốt hơn cho các phương tiện đi sau.

Nội thất mới lạ của Ford Transit 2020



Trục cơ sở của xe Ford Transit 2020 đã được tăng lên so với các phiên bản cũ. Cụ thể là 3720mm đem lại một không gian thoải mái, thoáng đãng cho người ngồi. 

Phần bảng taplo đã được cải tiến với diện mạo hoàn toàn mới. Sự thay đổi này đã biến chiếc xe mang định kiến xe khách, xe vận tải thành một mẫu xe được ưa chuộng. Trong phiên bản lần này, taplo được thiết kế đầy cuốn hút và không kém phần hiện đại. Các nút điều chỉnh ở trên xe được hãng sản xuất tối giản và bố trí một cách vô cùng hợp lý.

Sử dụng loại vô lăng 3 chấu. Đây cũng là dạng vô lăng phổ biến. Tuy nhiên vô lăng của chiếc xe được bọc hoàn toàn bằng da và được phủ kim loại đẹp mắt. Những chi tiết mới lạ của sự thay đổi lần này đã cải tiến chiếc xe trở nên đơn giản nhưng lại sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ.

Một điều khiến cho chiếc xe được ưa chuộng đó chính là toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc bằng chất liệu da - nỉ. Điều này đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Phần ghế lái được thiết kế chỉnh tay 6 hướng. Những hàng ghế phía sau có thể ngả lưng và có phần tựa đầu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-volkswagen-touareg-2019-dang-cap-nhat/

Không gian nhiều tiện lợi của Ford Transit 2020


Bên cạnh đó, phần bệ tỳ tay và không gian rộng rãi giúp để chân thoải mái cũng chính là một trong những ưu điểm khiến chiếc xe lọt vào mắt xanh của nhiều người.

Có thể thấy rằng, so với các mẫu xe trước thì Ford Transit 2020 bản nâng cấp mang theo nhiều tính năng vượt trội. Chính vẻ đẹp hầm hố, thể thao cùng với nội thất được trang bị đầy đủ, hiện đại đã tạo nên cơn sốt cho thế hệ xe lần này. Chắc chắn sẽ trở thành mẫu xe chất lượng cao ở phân khúc xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000