Đánh giá chi tiết mẫu xe Mazda BT-50 2020 khuyến mãi mua xe

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, mẫu xe bán tải Mazda BT - 50 đã chiếm hữu được rất nhiều tình cảm của những người yêu xe. Tại thị trường xe hơi Việt Nam, dòng xe này và Ford Ranger đang cùng nhau đồng hành đến cương vị mẫu xe dẫn đầu tại phân khúc này. Có thể thấy Mazda BT-50 2020 của mẫu xe này cũng đem lại rất nhiều cảm xúc cho khách hàng và khiến đối thủ phải kinh ngạc.

Ngoại thất của Mazda BT-50 2020


Thuộc phân khúc xe bán tải, mẫu xe này mang đến thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, năng động đậm chất thể thao, cùng với đó là những đường nét mềm mại tạo cảm giác mới mẻ và độc đáo. Bộ khung gầm xe có kích thước DxRxC tương ứng 5365 x 1850 x 1821 mm đầy cân đối cùng thiết kế thu hút và kiêu hãnh.

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-fiesta-2019-nho-gon-tien-nghi


Nếu so sánh với “ông hoàng bán tải” Ford Ranger 2020 thì Mazda BT-50 2020 lại có chút khác biệt với kiểu dáng cùng phong cách thiết kế. Cụ thể, phần đầu xe là những đường nét mềm mại, thanh thoát thay vì các chi tiết cơ bắp, khoẻ khoắn đậm chất bán tải.

Đây được đánh giá là một màn “lột xác” đầy ngoạn mục và khác biệt nhất từ trước tới nay. Trên nắp capo vẫn là những đường nét dập nổi nhưng không còn quá rõ nét mà trở nên mềm mại và tinh tế hơn.

Nổi bật ở mặt ca-lăng là bộ lưới tản nhiệt cỡ nhỏ cùng kiểu dáng bầu bĩnh với 1 nan kim loại to bản chạy ngang đầy kiêu hãnh. Nằm chính giữa nan kim loại này là logo hãng xe Mazda quen thuộc. Bo tròn quanh bộ lưới tản nhiệt là chi tiết đường viền crom sáng bóng và chắc khỏe. 

Cụm đèn trước với công nghệ Halogen cùng kiểu dáng vân lá góc cạnh đầy độc đáo, mang lại hiệu ứng tương đối tốt. Hốc hút gió ở trung tâm được thu gọn lại hết mức có thể, chỉ còn lại một khe nhỏ, khiến đầu xe trở nên phá cách và hài hoà hơn. Nằm đối xứng 2 bên là cụm đèn sương mù với kích cỡ nhỏ cũng kiểu bóng tròn quen thuộc. 

Một tinh chỉnh vượt trội hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm chính là các hốc bánh trên Mazda BT-50 2020 được đẩy lên cao hơn, mang lại dáng dấp to lớn và khỏe khoắn hơn cho dòng xe bán tải này. Nổi bật hơn hẳn ở phần hông xe là cặp gương chiếu hậu to bản được sơn màu đối lập hoàn toàn với vỏ xe, mang lại cái nhìn thu hút và tránh được sự đơn điệu.

Chạy ngang qua các cánh cửa là cặp đường gân dập nổi chạy gấp khúc đầy tinh tế và độc đáo. Bộ mâm đúc dạng 5 chấu kép với kiểu dáng thiết kế hình nan hoa, mang lại một vẻ đẹp mới lạ và trẻ trung hơn. Kích cỡ 16 inch của bộ mâm này được đánh giá là hơi nhỏ so với diện mạo có phần to lớn và khoẻ khoắn của xe. 

Phần đuôi xe không có quá nhiều thay đổi so với Mazda BT-50 phiên bản cũ. Cụm đèn hậu sở hữu thiết kế tạo hình vân lá tương tự như ở đầu xe. Ốp cản sau với kích cỡ đặc biệt lớn cùng thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và chắc nịch đậm chất xe bán tải.

Nội thất trên Mazda BT-50 2020


Mang đến một không gian nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với thiết kế đơn giản, trung tính và có phần hơi thực dụng hướng đến trải nghiệm tiện lợi và dễ dàng nhất cho khách hàng.

Xem thêm: https://www.diutoyota.com/2018/11/ford-ranger-raptor-2019-co-gi-e-xung.html


Khu vực taplo ở khoang lái được bọc da mềm mại và chống xước cùng các chi tiết bố trí khoa học, tiện lợi. Tone màu chủ đạo xám - đen ở khoang lái mang lại ấn tượng nam tính và khoẻ khoắn đối với một mẫu xe bán tải.

Các nút bấm cùng núm vặn điều chỉnh trên bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo xu hướng cân bằng và xếp tầng nghiêng về phía người lái. Nổi bật ở khu vực taplo là trang bị vô lăng dạng 3 chấu quen thuộc cùng thiết kế tối giản và trung tính.

Tay lái này được bọc da hoàn toàn cùng trang bị các nút bấm tiện lợi mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu và trải nghiệm lái dễ dàng nhất. Được đặt phía sau vẫn là hệ thống đồng hồ hiển thị thông tin vận hành với 2 đồng hồ kỹ thuật số dạng vòm nằm đối xứng qua một màn hình TFT 4.2 inch. 

Hệ thống ghế ngồi trên xe đều sử dụng chất liệu da êm ái cùng các đường chỉ khâu tỉ mỉ, tinh tế. Thiết kế ghế ngồi trên Mazda BT-50 2020 cũng được đánh giá rất cao với kiểu dáng ôm người, giúp hành khách cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi xe vào cua. Ghế lái có thể chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng chuyên biệt. Hàng ghế sau gập 60:40 khi cần thiết để chứa đồ.

Trang bị tiện nghi trên Mazda BT-50 2020


Khả năng làm mát cùng không khí trong lành mà khoang nội thất mang lại cho người dùng được đảm nhiệm bởi hệ thống điều hoà tự động cùng trang bị các cửa gió được bố trí hợp lý ở các hàng ghế. Bên cạnh đó, hệ thống điều hoà này còn có khả năng hoạt động trên 2 vùng độc lập, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của từng hành khách.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2018/06/anh-gia-volvo-xc90-2019-sap-ve-viet-nam.html


Trên những chặng đường dài, khách hàng có thể cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn nhờ hệ thống thông tin giải trí với những trang thiết bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Có thể kể đến như: màn hình giải trí đặt ở trung tâm với kích cỡ lớn cùng khả năng hỗ trợ đầu đĩa DVD, kết nối USB/Bluetooth/HDMI, 6 loa âm thanh chất lượng ổn định và đạt tiêu chuẩn. 

Bên cạnh đó còn được tích hợp thêm một loạt những trang bị phục vụ cho chủ nhân tương lai như: định vị và chỉ đường vệ tinh GPS, chìa khoá thông minh, khóa cửa từ xa, khoá điện an toàn, bệ tỳ tay cùng các tựa đầu êm ái,...

Có thể thấy với những nâng cấp lần này, mẫu xe này có thể tự tin hoàn toàn khi đương đầu với các đối thủ nặng ký khác. Mang theo vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung và có phần mạnh mẽ chiếc xe đã và đang khiến đông đảo bộ phận người yêu xe phải gục ngã.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000