Khám phá toàn diện mẫu xe Honda Civic 2020 cập nhật giá xe

Trải qua rất nhiều lần nâng cấp giữa vòng đời Facelift thì có lẽ bản nâng cấp mới này mới thực sự thành công. Thiết kế ngoại thất được thay đổi hoàn toàn mới. Trang thiết bị khoang nội thất Honda Civic 2020 được cải tiến. Hoàn toàn bắt kịp với thời đại.

Thiết kế ngoại thất của Honda Civic 2020


Bộ khung xe được sử dụng được gia tăng đáng kể với số đo DxRxC lần lượt là 4650 x 1800 x 1415 mm, cùng với đó là thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Ngoài ra, một vài chi tiết trên xe cũng được thiết kế theo phong cách thể thao và rất cá tính.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/danh-gia-mazda-bt50-2019-xe-ban-tai-den-tu-nhat/


Phần đầu xe vẫn là nắp capo với xu hướng thiết kế hơi dốc về phía mặt ca-lăng quen thuộc. Trên nắp capo được gia tăng vẻ thể thao và nam tính nhờ những đường gân dập nổi đầy độc đáo và mạnh mẽ.

Cụm đèn trước chạy liền mạch với bộ lưới tản nhiệt và được tạo hình vuốt cong như một đôi cánh mềm mại. Bộ lưới tản nhiệt vẫn được thiết kế theo dạng lưới tổ ong cùng những lá kim loại sơn đen hầm hố, phía ngoài là một thanh ngang kim loại to bản mạ crom sáng bóng.

Cụm đèn trước được nâng cấp lên công nghệ Halogen đem đến khả năng chiếu sáng tốt và xa hơn rất nhiều. Thiết kế tạo hình của cụm đèn này có phần tương tự như trên mẫu xe Honda City 2020 với những đường nét sắc cạnh và vuốt cong lên đầy tinh tế.

Cụm đèn sương mù được đẩy xuống khá thấp và được đặt trong một hốc đen to lớn, mang lại cảm giác chắc chắn và khoẻ khoắn. Được đặt ngay phía trên ốp cản sau chính là hốc hút gió với kích cỡ vừa phải cùng thiết kế tổ ong sơn đen tương tự như của bộ lưới tản nhiệt. 

Khi nhìn ngang, dáng dấp tạo hình trên Honda Civic 2020 mang lại cảm giác thể thao, năng động nhờ kiểu cách thiết kế có xu hướng xuôi về phía đuôi xe.

Nhìn chung, tổng thể thiết kế ở phiên bản mới này mang đậm chất thể thao và năng động như các mẫu xe Coupe. Một chi tiết không thể thiếu giúp xe trở nên mạnh mẽ và khoẻ khoắn hơn chính là những đường nét dập nổi gân guốc và dứt khoát chạy ngang qua hông xe.

Gương chiếu hậu được sơn cùng màu với vỏ xe, trong khi đó các tay nắm cửa lại được phủ crom sáng bóng mang lại cái nhìn nổi bật và sang trọng hơn.

Nâng đỡ toàn bộ thân xe là trang bị bộ mâm làm từ chất liệu hợp kim với dạng 5 chấu kép, kích cỡ 17 inch to khoẻ và cân đối với tổng thể xe. Bên cạnh đó, thiết kế bộ mâm này cũng trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn nhờ kiểu cách tạo hình hầm hố và độc đáo. 

Ở phần đuôi xe, thiết kế đậm chất thể thao với vòm bánh sau được nâng cao lên hẳn cùng các chi tiết mang phong cách năng động, mạnh mẽ. Cụm đèn hậu dạng LED với tạo hình chữ C uốn cong ôm trọn lấy 2 bên hông xe, mang lại hiệu ứng chiếu sáng rất độc đáo.

Cụm đèn phản quang nằm đối xứng 2 bên và được đặt trong hốc lớn sơn đen hầm hố và chắc khỏe. Chi tiết cánh hướng gió được tái thiết kế dày hơn và nhô hẳn về phía sau, tương tự như ở các mẫu xe thể thao.

Khoang nội thất trên Honda Civic 2020


Sự gia tăng về kích thước bộ khung gầm xe dẫn đến chiều dài trục cơ sở của Honda Civic 2020 cũng tăng đáng kể, lên đến 2700 mm. Với con số này, khoang nội thất trên phiên bản mới trở nên rộng rãi hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm cũng như các đối thủ khác cùng phân khúc.

Thiết kế trong không gian nội thất cũng được xây dựng hướng đến phong cách nam tính, thể thao và sang trọng nhờ những chi tiết sắc cạnh, vuông vắn cùng chất liệu da có tone tối màu chủ đạo.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2018/11/xe-ford-everest-2019-co-xung-ang-voi.html


Ở khu vực taplo, các chi tiết đều được bọc da tối màu cùng khả năng mang đến trải nghiệm mềm mại, chống xước. Bảng điều khiển trung tâm sử dụng chất liệu gỗ ốp cùng một vài chi tiết phủ nhôm sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và cá tính cho khoang lái.

Một nâng cấp đáng kể ở khu vực này chính là việc lược bỏ bớt các nút bấm chỉnh cơ, thay vào đó người lái có thể tùy chỉnh các tính năng trong khoang lái nhờ thao tác vuốt - chạm cảm ứng trên màn hình trung tâm. 

Mang đến cho người dùng một trải nghiệm lái mạnh mẽ nhờ trang bị vô lăng 3 chấu với thiết kế đậm chất thể thao, nam tính. Bên cạnh đó, vô lăng còn được bọc da cùng tích hợp các nút bấm mang lại cảm giác cầm nắm êm ái và tiện lợi. Phía sau vô lăng này là một cụm đồng hồ kỹ thuật số với cấu trúc gồm 3 đồng hồ dạng vòm Analog được thiết kế hợp lý và đẹp mắt. 

Hệ thống ghế ngồi mang đến cho khách hàng cảm giác êm ái và thoải mái nhờ được bọc da cao cấp, giúp tránh được tình trạng vương mồ hôi. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và có thiết kế ôm lưng, giúp người lái cảm thấy dễ chịu hơn. Ghế phụ chỉnh 4 hướng cùng tính năng trượt điện hiện đại. Các ghế hành khách ở phía sau cũng đầy đủ tiện nghi với trang bị tựa đầu cùng các cửa gió điều hoà bố trí hợp lý.

Chế độ vận hành mạnh mẽ Honda Civic 2020



Được trang bị khối động cơ xăng VTEC tăng áp kép 1.5L đem lại khả năng sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 3500 vòng/phút, momen xoắn 220 Nm tại 5000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT quen thuộc đã từng được trang bị trên Honda City, giúp nó vận hành ổn định và mượt mà hơn. Người dùng có thể yên tâm về mức tiêu thụ nhiên liệu trên Honda Civic 2020 với con số 5.8L/100km đường kết hợp.

Có thể thấy rằng, Honda Civic 2020 đã tạo nên thành công. Đây chính là mẫu xe lý tưởng với những ai có nhu cầu mua xe sedan hạng C. Sở hữu một diện mạo được thay đổi trở nên mới mẻ, tiết kiệm nhiên liệu.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000