Khám phá chi tiết mẫu xe SUV hạng sang Lexus LX570 2020

Không cần phải giải thích dài dòng. Đây chính là mẫu xe hơi hạng sang có thể đối đầu trực tiếp với Range Rover. Vậy điều gì đã giúp cho mẫu xe Lexus LX570 2020 trở nên hot như vậy. Bài viết sẽ khám phá chi tiết mẫu xe mới này.

Ngoại thất của Lexus LX570 2020

Về tổng thể thiết kế ngoại thất vẫn giữ được phong cách quen thuộc vốn có với sự to lớn, bề thế và khoẻ khoắn. Theo đó, những thiết kế đều được lấy cảm hứng từ chính dòng xe Toyota Land Cruiser với những nâng cấp và cải tiến về trang thiết bị cùng khoang nội thất cao cấp và tiên tiến hơn.

Lexus LX570 2020 vẫn tiếp tục sở hữu thể hình cao lớn, uy nghi và bề thế với bộ khung gầm xe kích thước lớn 5080 x 1980 x 1865 mm.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/nhung-iem-oi-moi-cua-audi-q7-2020-sap-sua-ra-mat


Nổi bật nhất ở phần đầu xe chính là thiết kế của bộ lưới tản nhiệt với tạo hình con suốt to lớn đặc trưng của dòng xe Lexus. Các nan kim loại mạ crom chạy ngang song song với nhau mang đến một vẻ đẹp hầm hố, khỏe khoắn và chắc nịch.

Nằm ở chính giữa trung tâm khu vực này là logo huyền thoại của hãng Lexus mạ bạc sáng bóng, sang trọng và thể hiện tính thương hiệu mạnh mẽ. Trên logo này còn được trang bị thêm một camera hành trình có khả năng hoạt động 360 độ, mang đến khả năng quan sát cùng tầm nhìn rõ ràng, chính xác cho người lái. 

Nằm nối tiếp và liền mạch với bộ lưới tản nhiệt là cụm đèn trước có thiết kế thanh mảnh, góc cạnh và có đồ hoạ tinh xảo, cuốn hút. Cấu trúc của cụm đèn trước gồm 3 bóng cầu hình thoi được đặt nối tiếp mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn cho người dùng.

Nằm song song phía dưới là cụm đèn sương mù với cấu trúc từ dải đèn LED tạo hình chữ L ngược độc đáo và mang lại cảm giác cân đối cho phần đầu xe. Để trở nên hài hoà và cân bằng với tổng thể thiết kế đầu xe, Lexus LX570 2020 được trang bị ốp cản trước to lớn, chắc khoẻ và tương đối dày, làm tôn lên sự uy nghi, bề thế vốn có. 

Trái ngược với thiết kế ở phần đầu, hông xe lại là những đường nét mềm mại và thanh thoát. Bởi hãng Lexus đã lược bỏ bớt những đường gân dập nổi trên phiên bản mới, thay vào đó là các chi tiết với kiểu dáng đơn giản nhưng không làm mất đi sự cân đối của xe. 

Trên phiên bản mới 2020 của mẫu xe này vẫn là bộ la-zăng hợp kim nhôm sáng bóng với kiểu dáng đa chấu gồm những nan mỏng, sắc cạnh. Sở hữu kích cỡ 21 inch to lớn, bộ la-zăng trở nên rất phù hợp với tổng thể thiết kế của xe.

Gương chiếu hậu phía ngoài vẫn sở hữu kích cỡ lớn cùng giá đỡ gương dài, hỗ trợ tầm nhìn tốt hơn cho người lái. Bên cạnh đó, cặp gương này cũng được tích hợp hàng loạt tính năng công nghệ cao cấp như: chỉnh điện, gập điện, chống chói tự động, sấy gương và tự điều chỉnh khi lùi xe.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/07/anh-gia-volvo-xc60-2020-crossover-hang.html


Phần đuôi xe vẫn là những chi tiết với kiểu dáng thiết kế vuông vức, góc cạnh và bề thế. Nổi bật nhất vẫn là cụm đèn hậu với đồ hoạ gồm những dải đèn LED trải dài xếp tầng và tạo thành hình chữ L chạy qua nắp cốp.

Tô điểm lên chi tiết cụm đèn hậu độc đáo này là đường viền mạ crom sang trọng và chắc chắn. Nằm ngay phía trên nẹp biển số là một thanh kim loại to bản chạy ngang tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng. Ốp cản sau được mở rộng cùng màu sơn đen hầm hố và thiết kế với những đường nét gồ ghề, dứt khoát.

Khoang nội thất sang trọng và đẳng cấp trên Lexus LX570 2020

Nhờ bộ khung xe có kích thước vượt trội, do đó chiều dài trục cơ sở cũng được gia tăng lên con số 2850 mm khiến khoang nội thất của LX570 2020 trở nên rộng rãi.

Tuy vậy, đây vẫn chưa thực sự là lợi thế so với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng sang này. Điểm vượt trội nhất của mẫu xe này nằm ở những thiết kế cùng chất liệu sử dụng cho khoang nội thất.

Xem thêm: https://lexustancang.wordpress.com/2019/07/29/danh-gia-uu-va-nhuoc-diem-subaru-forester-2020-lieu-co-du-suc-dau/


Các chi tiết đều được tỉ mỉ và trau chuốt từng chút một, mang lại không gian sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế trên phiên bản 2020 còn hướng đến trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng nhờ tính năng cảm biến hiện đại tích hợp trên tay nắm cửa.

Người dùng có thể đơn giản mở được cửa xe nhờ thao tác 1 chạm nhanh gọn, dễ dàng. Khoang nội thất sẽ chào đón những hành khách bằng dải đèn viền nội thất ở khu vực để chân. Trên trần xe là trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cùng tính năng 1 chạm tiện lợi, mang lại cho khoang xe những luồng không khí trong lành từ thiên nhiên bên ngoài. 

Khu vực taplo là nơi những chất liệu như da Nappa cùng gỗ cao cấp Shimamoku được tận dụng triệt để mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Nằm nổi hẳn lên ở khu vực này là một màn hình thông tin cảm ứng 12.3 inch cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. 

Nổi bật ở khu vực taplo là trang bị vô lăng 3 chấu cùng chất liệu bọc da, ốp gỗ cùng mạ bạc rất tinh tế và đẳng cấp. Vô lăng được thiết kế rất nam tính, sang trọng và đẹp mắt, mang lại cảm giác cầm nắm cực đỉnh cao và êm ái.

Ngoại trừ các nút bấm cơ bản được tích hợp trên mặt, vô lăng còn được sở hữu tính năng công nghệ hiện đại như tự động thụt lùi khi tắt máy, hỗ trợ thêm nhiều không gian cho những chủ nhân tương lai khi ra vào xe. 

Tương đồng với toàn bộ phong cách cùng thiết kế sang trọng, đỉnh cao của các chi tiết trong khoang nội thất, hệ thống ghế ngồi cũng được trau chuốt từng chút một với chất liệu da Nappa dùng để bọc cùng những đường chỉ khâu tỉ mỉ và tinh tế.

Các ghế đều có khả năng làm mát và sưởi ghế, đặc biệt ở ghế lái còn được trang bị tính năng massage hiện đại. Một trang bị rất đẳng cấp khác chính là một màn hình thông tin giải trí 11.6 inch được lắp đặt ở hàng ghế sau, tạo nên một không gian thương gia sang trọng. Các hàng ghế đều có trang bị tựa đầu êm ái cùng bệ tỳ tay chắc chắn.

Giá bán Lexus LX570 2020 

Chiếc xe với giá bán khoảng 8 tỷ đồng nhưng cũng được rất nhiều người yêu thích xe săn đón. Đây là mẫu xe hoàn toàn phù hợp với giới thượng lưu về sự đẳng cấp, tinh tế sang trọng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000