Khám phá toàn diện mẫu xe Lexus ES250 2020 cập nhật giá xe



Kể từ khi chính thức ra mắt, dòng xe sang đã tạo được tiếng vang lớn nhờ thiết kế sang trọng, trang bị hiện đại và hơn hết chính là mức giá thành tương đối thấp. Trong lần ra mắt này, Lexus ES250 2020 được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nữa trên thị trường Việt và trở thành đối thủ ngang tầm với mẫu xe Mercedes C300 AMG 2020.

Thiết kế ngoại thất của Lexus ES250 2020

Được tái thiết kế lại hoàn toàn và sở hữu một diện mạo mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn. Bộ khung gầm của xe mang theo kiểu dáng Coupe thể thao cùng kích thước tổng thể DxRxC tương ứng 4915 x 1820 x 1450 mm.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/nhung-iem-noi-bat-e-honda-cr-v-2020-dan-au-phan-khuc


Tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người dùng là bộ lưới tản nhiệt với tạo hình con suốt khỏe khoắn và được tinh chỉnh rộng hơn, kéo dài đến sát ốp cản trước.

Chi tiết các nan kim loại được sơn màu đen bóng và sắp xếp dày đặc, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt và hầm hố. Nằm ở chính giữa trung tâm là logo hãng xe Lexus mạ crom bóng loáng và sang trọng. 

Cụm đèn trước được thiết kế góc cạnh và sắc sảo, ăn liền theo kiểu dáng của bộ lưới tản nhiệt. Khả năng chiếu sáng được gia tăng đáng kể nhờ trang bị công nghệ bóng Bi-LED.

Nằm phía dưới là cụm đèn sương mù dạng dải LED thanh mảnh với tạo hình gấp khúc độc đáo và cứng cáp. Chi tiết hốc hút gió đã được lược bỏ hoàn toàn, tích hợp luôn vào bộ lưới tản nhiệt tạo hình con suốt. Phần cản trước mỏng và không quá nổi bật ở đầu xe. 

Sở hữu kiểu dáng đậm chất Coupe thể thao, trọng tâm xe có hơi hướng dốc về phía sau. Phần hông của Lexus ES250 2020 mang đến một cái nhìn mượt mà, nhẹ nhàng nhờ việc lược bỏ bớt các chi tiết đường gân dập nổi.

Thay vào đó chỉ còn lại đường gờ chạy phía dưới cánh cửa xe, tránh được sự đơn điệu. Khung cửa kính trở nên chắc chắn và nổi bật hơn nhờ đường viền crom sáng bóng, sang trọng. Các tay nắm cửa cùng gương chiếu hậu được sơn cùng màu. Nhìn chung, tổng thể thiết kế ở phần hông xe không thực sự nổi bật và thu hút.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-accord-2020-khuyen-mai/


Nếu chỉ nhìn lướt qua phần đuôi xe Lexus ES250 2020, có thể dễ dàng nhầm lẫn với Camry 2020 hay Mazda 6 sedan 2020.

Tuy vậy vẫn sở hữu những đường nét đặc trưng và độc đáo hơn. Cụ thể, cụm đèn hậu được áp dụng công nghệ chiếu sáng Bi-LED cùng thiết kế tạo hình chữ L xếp tầng nhờ những dải đèn LED tinh xảo. Ốp cản sau được mạ bạc với thiết kế gồ ghề và gân guốc đầy mạnh mẽ. Cụm ống xả kép được đặt ẩn hoàn toàn, mang lại một cái nhìn đồng bộ và liền khối.

Khoang nội thất trên Lexus ES250 2020


Không gian nội thất trên mẫu xe này được đánh giá là rất rộng rãi, thoải mái mặc dù chiều dài trục cơ sở 2870 mm không quá vượt trội so với các dòng xe khác cùng phân khúc. Chất liệu chủ yếu được sử dụng để thiết kế cho khoang nội thất là da Smooth cùng gỗ cao cấp mang đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy tinh tế.

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-ve-honda-brv-2020-mot-mau-xe-suv-co-nho-cua-honda/


Khu vực taplo ở khoang lái sở hữu phong cách thiết kế nam tính cùng chất liệu da và phủ nhôm ở một vài chi tiết nổi bật. Màn hình hiển thị thông tin được đặt nổi ở trung tâm, đem lại tầm nhìn và quan sát dễ dàng hơn.

Với kích cỡ 8 inch vừa phải cùng những tính năng hiện đại như cảm ứng, hỗ trợ đầu đĩa DVD, kết nối USB/AUX/Bluetooth cùng điện thoại thông minh; màn hình thông tin giải trí được đánh giá rất cao về khả năng đem lại trải nghiệm thú vị, chân thực cho người dùng.

Trên bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm điều chỉnh cùng trang bị cửa gió điều hoà đều được sắp xếp khoa học, hợp lý và cá tính. Bên cạnh đó, ôm lấy vòng ngoài của các nút bấm và núm vặn đều là những đường viền mạ crom sáng bóng, sang trọng. 

Vô lăng 3 chấu được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể thao và mạnh mẽ nhờ chất liệu bọc da cùng phủ nhôm bố trí tinh tế, độc đáo. Cảm giác cầm nắm mà vô lăng mang lại được đánh giá là êm ái, dễ chịu và tiện nghi nhờ trang bị tích hợp các nút bấm tiện năng.

Vô lăng còn mang đến trải nghiệm lái đa dạng, phù hợp với hầu hết người dùng nhờ tính năng chỉnh điện đa hướng. Tương tự như ở các mẫu xe sang hiện đại khác, Lexus ES250 2020 hiển thị thông tin vận hành tới người dùng nhờ một màn hình TFT kích cỡ 4.2 inch nằm phía sau vô lăng. Theo đó, người lái có thể tự tùy chỉnh và lựa chọn giao diện hiển thị phù hợp với mình.

Tiện nghi trên Lexus ES250 2020

Chất liệu da Smooth được dùng để bọc các ghế, đem lại cảm giác ngồi dễ chịu và thoải mái cho hành khách, đặc biệt là tránh được tình trạng vương mồ hôi. Ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng, nhớ 4 vị trí cùng tính năng sưởi ghế, thông gió hỗ trợ tốt nhất cho người lái.

Người ngồi ở ghế phụ có thể tự điều chỉnh tư thế ngồi cùng khoảng để chân nhờ tính năng chỉnh điện 8 hướng và trượt ghế tiện lợi. Hàng ghế sau sở hữu những trang bị hiện đại và cao cấp như tựa đầu, bệ tỳ tay, các cửa gió điều hoà,... hướng đến trải nghiệm tốt nhất và thư giãn nhất cho hành khách.

Ngoài ra, không gian chứa hành lý cũng được đánh giá là rộng rãi với khả năng gập 60:40 ở hàng ghế sau.

Mang đến một diện mạo bề ngoài mạnh mẽ, nam tính và đậm chất thể thao với khoang nội thất sang trọng được trang bị một loạt các trang bị tiện nghi hiện đại. Đây xứng đáng là một mẫu xe sang với những lợi thế vượt trội trong phân khúc mà khách hàng mong muốn có được.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000