Đánh giá tổng quan về mẫu xe Kia Sportage 2020 cập nhật giá xe mới nhất

Trên thị trường xe Việt, đối với các dòng xe cỡ nhỏ thì Kia Morning hay Kia Cerato luôn được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên, mẫu xe này lại đáp ứng được thị hiếu của nhiều người. Đặc biệt với phiên bản xe Kia Sportage 2020 thì được rất nhiều người chú ý.

Mới gần đây, hãng xe Kia đã giới thiệu mẫu xe này đến triển lãm Chicago 2019 tại Mỹ. Đây là một triển lãm xe lớn quy tụ những chiếc xe hàng đầu. Điều này có thể thấy mẫu xe này đang vươn lên một tầm cao mới.

Đây chính là sự nâng cấp, cải tiến tuyệt vời để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xe. Có thể thấy rằng Kia Sportage 2020 là một đối thủ đáng gờm của những cái tên Mazda CX 5 và Hyundai Tucson.

Ngoại thất của KIA Sportage 2020


Việc thay đổi lớn về ngoại hình của mẫu xe Kia lần này đã cho thấy hãng KIA thật sự táo bạo. Tuy chỉ là một phiên bản nâng cấp vòng đời Facelift nhưng ngoại hình của xe lại đem đến một cảm giác thích thú hơn bao giờ hết.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/danh-gia-hyundai-elantra-2019-cung-ford-cao-thang/


Phần đầu xe trong mẫu thiết kế mới này rất nổi bật. Mẫu xe có một bộ tản nhiệt hình mũi nhọn rất bắt mắt. Không chỉ vậy bộ tản nhiệt này còn được bo cong lại tạo cho đầu xe cảm giác mềm mại rất uyển chuyển.

Cụm đèn pha của xe mang phong cách mạnh mẽ và năng động khi được tích hợp với đèn chiếu sáng ban ngày.

Đèn sương mù tạo cảm giác hầm hồ cho chiếc xe. Ngay cạnh đó là thanh mạ crom sáng bóng, đẹp mắt. Phần cản trước được bố trí rất hài hoà với toàn bộ phần đầu xe.

Phần hông xe của Kia Sportage 2020 được thiết kế đồng bộ với toàn bộ tay nắm cửa. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu của xe và phần thân xe trong bản nâng cấp đều được sơn cùng màu.

Bộ lazang của xe với hoạ tiết kim cương rất bắt mắt, độc và lạ. Bộ lazang này có kích thước khoảng 17-20 inch tuỳ vào phiên bản mà bạn mua.

Cuối cùng là phần đuôi xe, cũng không ngạc nhiên khi chiếc xe đem lại cảm giác hoàn toàn khác lạ. Đuôi xe có sự tương đồng với các mẫu xe hơi hạng sang như Audi 2020 hay BMW 7 Series 2020. Sự đột phá này đã khiến bản nâng cấp được nhiều người săn đón hơn.

Phần cản dưới của xe được dùng bởi 2 màu đen bạc sang trọng, đẳng cấp. Ống xả kép mạ crom rất đẹp tạo nên sự cuốn hút không ngừng.

Nội thất của Kia Sportage 2020


Nội thất của xe không có gì đáng để bàn cãi khi không được cải tiến quá nhiều. Toàn bộ ghế được thiết kế giả da đem lại cảm giác sang trọng. Ngoài ra xe còn có một hệ thống sưởi đặc biệt được tích hợp cho 4 ghế. Xe có ghế lái chỉnh điện và hệ thống làm mát ghế lái.

Tất cả các tiện nghi đã giúp cho Kia Sportage 2020 được chào đón nồng nhiệt khi mới ra mắt. Khoang xe cũng rất rộng và thoải mái cho người ngồi. Xe có thể đủ chỗ cho 5 người ngồi mà vẫn tạo được sự rộng rãi.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/27/tu-van-chon-mau-xe-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty/


Có vô lăng loại 3 chấu giống phiên bản cũ. Vô lăng được bọc da và có những lỗ thoát hơi nhỏ. Không chỉ vậy, vô lăng còn trở nên hiện đại hơn khi tích hợp nhiều chức năng tiện lợi, thuận tiện cho người lái xe. Bảng taplo và cần số của xe đều mang đến một phong cách hiện đại, đẹp và sang trọng.

Sự tiện nghi của mẫu xe Kia Sportage 2020


Trải qua rất nhiều phiên bản nâng cấp nhưng ở mỗi phiên bản xe đều có những tiện nghi hiện đại khác nhau. Ra mắt lần này nổi bật nhất có lẽ chính là hệ thống giải trí. Màn hình cảm ứng với ánh sáng, chất lượng hình ảnh sắc nét. Thêm vào đó là hỗ trợ smartphone, DVD, kết nối USB, bluetooth và đặc biệt là chìa khoá thông minh.

Trong xe còn được trang bị thêm một hệ thống điều hoà độc lập. Hệ thống này sẽ thoả mãn, đảm bảo nhu cầu của từng người về vấn đề nhiệt độ.

Chế độ vận hành của xe Kia Sportage 2020

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-volvo-xc60-2020


Vẫn là chế độ vận hành quen thuộc. Mẫu xe mới này một lần nữa kế thừa hệ truyền động của các dòng xe trước. Chế độ vận hành của xe với 2 tuỳ chọn khác nhau. Động cơ 1  là I-4 2.4L GDi với công suất lên tới 181 mã lực cộng với mô-men xoắn 237 Nm.

Động cơ 2 là I-4 2.0L T-GDi có thể sản sinh tới 240 mã lực cùng loại mô-men xoắn 353 Nm. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Hệ thống dẫn động cơ 4 bánh sẽ được cung cấp nếu khách hàng có yêu cầu.

Có thể thấy thiết kế ngoại thất đẹp mắt cũng như tiện nghi hiện đại của xe vẫn là yếu tố khiến chiếc Kia Sportage 2020 được yêu thích trên thị trường hiện nay. Thế hệ mới này cũng được dự kiến là sẽ chính thức đặt lên kệ tại thị trường Mỹ trong năm nay.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000