Đánh giá xe KIA Sedona Luxury D 2020 sự rộng rãi tiện nghi sang trọng

Là một dòng xe thuộc phân khúc Minivan có bảy chỗ ngồi, hay người ta cũng có thể gọi KIA Sedona Luxury D là dòng xe thuộc phân khúc SUV, dòng xe Sedona Luxury D ra mắt thị trường xe hơi Việt năm 2015 đến nay đã có 3 thế hệ KIA Sedona Luxury D 2020 ra đời và dành được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Dòng xe này được đánh giá là mẫu xe có thiết kế cho gia đình, hợp với những cuộc đi dã ngoại, đi vượt gia đình. Sau đây hãy cùng chúng tôi xem xét kỹ hơn về mẫu xe này xem có gì đặc biêt hơn những dòng xe cùng phân khúc nhé.
Tham khảo thêm mẫu xe Suv 5 chỗ Hyundai Tucson 2020 đẳng cấp mới có những ưu điểm gì vượt trội trong phân khúc tại đây.


Ngoại thất KIA Sedona Luxury D 2020 hầm hố tinh tế

Ngay từ phần đầu xe, thiết kế cụm lưới tản nhiệt của KIA Sedona Luxury D 2020 đã mang lại phong cách thể thao hầm hố quen thuộc của những dòng xe SUV, cụm lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng kết hợp cùng cụm đèn trên xe mang lại cho khách hàng cái nhìn đầy ấn tượng. Qua đến phần đuôi của dòng xe này có thể thấy được sự kết hợp hài hòa, hòa quyện giữa cụm đèn hậu được trang bị đèn LED cùng với hệ thống khoang hành lý phía sau rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Ngoài ra còn một số chi tiết khác được tân thiết kế như cụm đèn pha được làm với công nghệ hiện đại, có hệ thống đèn LED chạy ban ngày tiện lợi cùng đèn xenon mang ánh sáng xanh độc đáo. 

Hai cửa bên hông được trang bị tính năng mở tự động chỉ bằng một thao tác bằng một nút bấm. Một điểm cộng nữa cho KIA Sedona Luxury D 2020 là công nghệ Grand Sedona hiện đại với cảm biến thông minh, bạn chỉ đứng gần cửa xe sẽ tự động mở ra. Tính năng này hoàn toàn tiện lợi với những chuyến hành trình dã ngoại với nhiều đồ đạc hoặc có con nhỏ cảm thấy khó khăn khi mở cửa. Phiên bản Sedona Luxury D 2020 có hệ thống bánh xe chắc chắn với mâm xe được làm từ hợp kim có mười chấu đẹp mắt và ấn tượng lên đến 18 ich.

Nội thất KIA Sedona Luxury D 2020 thật sự rộng rãi thoải mái

Không gian nội thất của KIA Sedona Luxury D 2020 là sự kết hợp hài hòa và bao trùm giữa hai chất liệu đó là da cao tự nhiên cao cấp cùng chất liệu gỗ mang đến không gian sang trọng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi bên trong xe. Trong những ngày hè nắng nóng bạn không lo bị nắng hắt vào bên trong khi Sedona Luxury D 2020 đã có hệ thống rèm cửa trải dài ở hai hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thuận tiện cho việc di chuyển dưới cái nắng ngày hè khắc nghiệt, Tiếp đến là dòng xe này được trang bị hai cửa sổ ngoài trời được bố trí trên trần xe mang đến khoảng không gian thân thiện hơn với thiên nhiên khi ngồi trong xe. 


KIA Sedona Luxury D 2020 cũng được trang bị hệ thống điều hòa với tốc độ làm mát nhanh chóng và có thể điều chỉnh chế độ độc lập cho hai điều hòa này, ngoài ra còn có cửa gió ở hàng ghế sau mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho xe. Chìa khóa của phiên bản mới Sedona Luxury D 2020 rất thông minh khi được tích hợp thêm các nút bấm hiện đại và tinh tế. Hệ thống thông tin giải trí cũng là một điểm nhất của dòng xe này khi có sự xuất hiện của đầu đọc CD,hệ thống loa với 8 loa cao cấp cùng các chức năng kết nối hiện đại khác.

Vận hành – An toàn KIA Sedona Luxury D 2020 được đánh giá cao

KIA Sedona Luxury D 2020 có khả năng kiểm soát hoạt động của xe với hệ số tự động tám cấp cùng nhiều công nghệ được tích dẫn chung, bên cạnh đó dòng xe này là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động của mình, chắc chắn đây là một điểm cộng để khách hàng có thể quyết định rút tiền mang Sedona Luxury D 2020 về nhà. Ngoài ra dòng xe này còn có thêm những tính năng an toàn khác nhằm đảm bảo quá trình hoạt động và an toàn cho hành khách như hệ thống túi khí với 6 túi kết hợp cùng mười điểm nổ cùng thép cường lực và khung xe giúp giảm chấn động khi xe di chuyển hoặc có sự cố va chạm.


Hệ thống cảm biến cùng camera lùi phía sau của KIA Sedona Luxury D 2020 mang đến độ an toàn và giúp tài xế thuận lợi trong việc dừng đỗ xe an toàn hơn. Ngoài ra dòng xe này còn được trang bị thêm những công nghệ hiện đại khác giúp xe vận hành ổn định hơn và tài xế dễ xử lý trong những tình huống nguy cấp hoặc di chuyển trên đường nhiều khúc cua tay áo. Phiên bản Sedona Luxury D 2020 giờ đây không ngại bất cứ một cung đường nào khi đã được trang bị tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc hiện đại. Ngoài ra Kia còn có một điểm mới đáng chú ý nữa khi có thêm công nghệ, hệ thống cảnh báo điểm mù được tích hợp ở gương chiếu hậu giúp tài xế nhận biết những tình huống nguy hiểm để kiểm soát và vận hành xe.

Bên cạnh đó KIA Sedona Luxury D 2020 còn được trang bị thêm những tính năng an toàn hỗ trợ cho xe như :Hệ thống ga tự động, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn, Khóa cửa điều khiển từ xa, Hệ thống chống trộm …. Trên đây là toàn bộ những đánh giá khách quan của chúng tôi về mẫu xe Sedona Luxury D 2020, bạn còn phát hiện ra điểm mới nào hãy cùng đóng góp với chúng tôi nhé. Cùng tìm hiểu thêm dòng xe 7 chỗ đẳng cấp không kém Sedona đó chính là Ford Explorer 2020 hầm hố đến từ Mỹ.