Đánh giá Lexus RX300 2020 SUV hạng sang đến từ Nhật đầy bản lĩnh

Lexus dưới sự điều hành của Toyota luôn là một nơi gửi gắm niềm tin cậy vững chắc cho những khách hàng thành thành đạt tại Việt Nam. Lexus không chỉ mang đến những siêu phẩm đầy ấn tượng về ngoại thất, nội thất, vận hành mà còn về chất lượng, độ bền bỉ, giá trị về lâu dài thì sẽ có ít hoặc thậm chí không có đối thủ nào đến từ châu Âu có thể đọ lại.

Lexus RX300 2020 là một trong những chiến binh lừng lẫy của Lexus ở hiện tại, hiện có mức trang bị vừa phải đi đôi với một mức giá vô cùng thân thiện để khách hàng được tiếp cận nhiều hơn.

Xem thêm: https://anphulands.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-520i-2020/

Vẻ ngoài sang trọng, sắc sảo đậm chất riêng của Lexus RX300 2020





Vẻ ngoài là một yếu tố cực kì quan trọng trên những mẫu xe hạng sang. Yếu tố bên ngoài luôn là yếu tố đầu tiên gây được cảm tình với khách hàng, và nó lại càng có vai trò đặc biệt hơn trên một chiếc xe sang.

Lexus luôn mang một phong cách rất riêng biệt, tuy những mẫu xe mang thương hiệu Toyota có vẻ ngoài trung tính, giản dị nhưng trên những mẫu xe Lexus thì Toyota cũng tạo nên những nét sang trọng riêng biệt để gây dựng hình tượng cho đứa con cưng của mình.

Sở hữu thân hình rất nhỏ gọn, thon thả, uốn lượn mềm mại với những lát căt dứt khoác, sắc sảo vô cùng. Xe được tạo nét bởi lối thiết kế L-Finesse, giúp cho nhữn chi trên xe là những đường cắt và gấp khúc đầy sự tỉ mỉ, tính toán rất khoa học.

Mặt trước của xe là lưới tản nhiệt kiểu dáng quen thuộc, 2 bên là 2 đèn pha hình bình hành rất cân đối, dãy led định vị vô cùng ấn tượng, hiện đại.

Nhìn chung mặt trước tuy giản dị ít đường gấp khúc cơ bắp, hầm hố nhưng lại cực kì bắt mắt, tương lai. Các chi tiết còn lại đều rất đẹp, tinh tế, khắc hoạ những đường nét thể thao, quý phái, kết hợp với thân hình thon thả đậm chất coupe giúp cho xe dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn.

Nội thất sang trọng đầy tiện nghi của Lexus RX300 2020


Yếu tố bên trong cũng là yếu đáng quan tâm hàng đầu trên một chiếc SUV hạng sang. Phong cách xây dựng nội thất trên Lexus không quá hào nhoáng, lộng lẫy, xa hoa như những mẫu xe đến từ châu Âu.

Cách bày trí trên xe rất gọn gàng, tươm tất, cách phối trộn các chi tiết da và gỗ rất chỉnh chu, cân đối, tạo nên một không gian ngồi sang trọng theo hướng nghiêm khắc, quy luật.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/voi-gia-ban-tuong-uong-nhau-thi-nen.html


Bên cạnh đó, xe sở hữu trục cơ sở có chiều dài 2790 mm, không quá lớn nhưng để đảm bảo cho người dùng một không gian thoải mái thì xe vẫn đáp ứng rất lý tưởng.

Chiếc SUV này của Lexus cũng được trang bị những tính năng giải trí rất hiện đại, hệ thống âm thanh chất lượng, kết nối thông minh, độ tiện nghi chất lượng xứng tầm Nhật Bản nên không có gì phải bàn cãi quá nhiều, chắc chắn sẽ khiến người dùng rất thú vị và hài lòng với số tiền mình đã bỏ ra.

Vận hành mạnh mẽ tiết kiệm và an toàn trên Lexus RX300 2020

Sinh ra không phải là một con quái vật tốc độ với sức mạnh kinh hoàng. Tuy nhiên xe vẫn vận hành rất mượt mà, cơ động, mặc dù là SUV nhưng với thận hình rất nhỏ gọn thì khối động cơ 2.0L tăng áp, công suất 234 HP của xe sẽ đạt được hiệu suất cao, mang lại cảm giác lái khoẻ khoắn, êm ái và ổn định vô cùng.

Đồng thời, hệ thống vận hành này trên xe mang trong mình công nghệ Nhật Bản vốn trứ danh về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Chính vì vậy Lexus RX300 2020 cực kì tiết kiệm nhiên liệu, mức tao hao nhiên liệu của xe vượt trội hơn rất nhiều đối thủ và sau một thời gian dài thì mức tiêu hao đó vẫn không thay đổi nhiều. Lexus cũng không quên trang bị cho chiến binh của mình đầy đủ những tính năng an toàn cơ bản và nâng cao để đảm bảo người dùng được bảo vệ xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/nhung-yeu-to-noi-bat-e-vinfast-fadil-2020-tro-thanh-ban-ong-hanh-ang-tin-cay-cho-nguoi-viet


Giá bán phù hợp và yếu tố thương hiệu giúp Lexus RX300 2020 đáng chọn hơn bao giờ hết

Hiện nay điều kiện kinh tế của khách hàng nước ta đã có phần cởi mở hơn. Đôi khi khách hàng muốn sở hữu cho mình một mẫu xe sang để thoả mãn ý thích nhưng vẫn còn e ngại về mức giá thì Lexus sẽ hỗ trợ khách hàng.

So với các đối thủ cùng phân khúc cũng như về mặt trang bị thì xe có mức giá rất dễ chịu. 3,040 tỷ đồng là mức giá rất dễ chịu đối với một chiếc SUV hạng sang đến từ Nhật Bản, giúp cho khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận hơn.

Yếu tố thương hiệu cũng góp phần tạo nên sự thu hút và thành công cho Lexus RX300 2020. Do là một phần của Toyota nên xe thừa hưởng danh tiếng rất lớn từ ông trùm Nhật Bản, giúp giữ giá tốt, nổi tiếng về công nghệ bên trong bền bỉ, tiết kiệm chi phí bão dưỡng cho người dùng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000