Tìm hiểu dòng xe Mercedes-Maybach S600 2020 đẳng cấp tính tế mọi thời đại

Mercedes-Maybach S600 2020 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thời gian qua trên thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường của những quốc gia khác. Phải nói rằng không chỉ ngoại thất của siêu phẩm mới gây được ấn tượng với người tiêu dùng mà nội thất của “xế cứng” này cũng khiến cho biết bao khách hàng phải mê mẩn đó.
Tìm hiểu thêm dòng xe Hyundai Accent 2020 bán chạy số 1 trong phân khúc B tại thị trường Việt, cùng tham khảo thêm tại đây.


Ngoại thất Mercedes-Maybach S600 2020 đẳng cấp “có thừa”

Dòng xe này được các chuyên gia đưa ra những lời đánh giá, nhận xét có cánh bởi ngôn ngữ thiết kế độc đáo mới lạ sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại không chỉ làm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp quý phái mà còn thể hiện sự thời thượng, hiện đại trong từng chi tiết. Đầu tiên chúng ta phải nói đến những thông số ấn tượng, tuyệt vời lý tưởng mà phiên bản sang chảnh Maybach S600 mang đến cho người tiêu dùng.

Chỉ cần với điểm này thôi sản phẩm cũng đủ sức vượt qua đối thủ của mình trong cùng phân khúc. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.453 x 1.899 x 1.498 mm cùng với chiều dài cơ sở của xe đạt 3.365 mm giúp cho Mercedes-Maybach S600 2020 trông đồ sộ, bề thế và năng động hơn. Không chỉ có kích thước ấn tượng siêu phẩm này còn có một khoảng sáng gầm vô cùng ấn tượng có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi chưỡng ngại vật, địa hình khó khăn, khắc nghiệt.

Một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm chính là lưới tản nhiệt mạ crôm được thương hiệu sử dụng với thiết kế mới giúp cho ngoại thất phần đầu xe trở nên độ đáo ấn tượng và hài hòa hơn các sản phẩm đã ra mắt trước đó. Thêm vào đó, đèn pha Full LED  cũng được kết hợp, phan trộn với đường viền mí mắt chiếu sáng ban ngày giúp chiếc Maybach S600 2020 trở nên năng động và thời thương hơn trước.

Bốn cửa sổ của xe cũng đươc kết hợp cùng trụ B mạ crôm, đặc biệt 2 cửa sổ sau được kéo dài, gắn liền vào trụ C, đem lại kích thước lớn hơn cho cửa sau. Cụm ống xả kép sau đuôi xe cũng được mạ crôm kết hợp cùng thanh crôm gắn phía trên khu vực bắt biển số xe để tăng thêm sự chắc chắn vững vàng cho sản phẩm mỗi khi ra di chuyển. Ngoài ra, đường viền crôm cũng được gắn ngay chỗ bậc lên xuống của xe kéo dài từ trước ra sau giúp tổng thể chiếc xe này hài hòa và bắt mắt hơn trước.


Nội thất trong xe Maybach S600 2020 tuyệt vời đến từng chi tiết

Cảm nhận của khách hàng ngay lần đầu tiên khi bước vào khoang cabin của chiếc xe sang chảnh Maybach S600 2020 đó chính là sự hài hòa, tương đồng và thời thượng trong việc kết hợp, sắp xếp các chi tiết màu sắc và trang thiết bị. Không chỉ thế không gian nội thất của dòng xe này còn trang bị thêm những phụ kiện, chất liệu đẳng cấp không kém gì các siêu xe hạng sang như bọc da nappa và lụa màu beige được kết hợp với chi tiết ốp gỗ, nhôm và mạ crôm.

Điểm cộng tuyệt vời cho siêu phẩm này chính là đèn viền nội thất có 7 màu tùy chỉnh làm nội thất hấp dẫn mang đến những hiệu ứng bất ngờ, độc đáo thời thượng mà không phải sản phẩm nào cũng có. Thêm một ưu điểm tuyệt vời mà “xế cưng” mang đến cho bạn chính là bảng điều khiển trung tâm, Maybach S600 2020 được trang bị đồng hồ dạng cơ học sang trọng mang phong cách cổ điển do hãng đồng hồ danh tiếng IWC Thụy Sĩ chế tác giúp cho người tiêu dùng có thể quan sát điều khiển xe một cách nhanh chóng và đơn giản.

Giữa 2 ghế sau của dòng xe này còn được trang bị một cặp ly Champagne bằng bạc thượng hạng do nhà thiết kế Robbe & Berking chế tác thủ công. Ngoài ra còn có một tủ lạnh 8.5 lít giúp giữ lạnh và có thể chứa 3 chai champagne giúp bạn có thể thỏa mãn cơn khát bất cứ khi nào mà mình muốn. Mercedes cam kết với giới truyền thông rằng hàng ghế thứ 2 của Maybach S600 2020 thật sự rất yên tĩnh bậc nhất trong các dòng xe sang, điều này chứng tỏ dòng xe này cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời đấy.

Thậm chí tiếng động khi cài dây an toàn cũng được giảm một cách tối đa nhất để có thể đem lại cho người tiêu dùng những giây phút thoải mái và thư giãn nhất. Nhưng không phải vì yêu cầu chặt chẽ về sự yên tĩnh mà thương hiệu bỏ qua hệ thống âm thành, giải trí đâu mà sự tối giản tiếng động này chính là một bước đẹm vô cùng tuyệt vời để giúp Mercedes-Maybach S600 khoe ra hệ thống âm thành đẳng cấp của mình. 


Dòng xe sang này được trang bị cho mình hệ thống loa vô cùng tuyệt vời và hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Với 24 loa cho tần suất âm thanh bạn không thể tưởng tượng nổi nó đã và phê như thế nào. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn giải trí trên dòng xe này sẽ không bao giờ làm bạn thất. Ngoài ra, hệ thống giải trí COMAND 2 của chiếc Maybach S600 phiên bản mới 2020 còn sở hữu một màn hình riêng biệt cùng tai nghe riêng điều khiển bằng remote kết nối được trang bị cho hai ghế sau giúp tăng sự sang trọng cũng như thể hiện đẳng cấp riêng biệt của dòng xe này.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi về sản phẩm sẽ đem lại cho bạn những thông tin vô cùng hấp dẫn, thú vị về dòng xe này. Mercedes-Maybach S600 mới 2020 này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi hành trình sắp tới của bạn đó.