Đánh giá xe Ford Escape 2020 dòng Suv 5 chỗ đẳng cấp của Mỹ có gì hot

Phiên bản Escape ra mắt thị trường xe hơi vào năm 2020 với bốn phiên bản khác nhau : S, SE, SEL và Titanium, ở những phiên bản này đều được trang bị hệ thống dẫn động AWD cùng với động cơ khí mạnh mẽ ở cả bốn phiên bản. Đánh giá xe Ford Escape 2020 trong lần ra mắt này vẫn giữ nguyên cho mình kiểu dáng cứng cáp và khiêu gợi như những phiên bản tiền nhiệm trong phân khúc SUV truyền thống, tuy nhiên khác xa so với những phiên bản của xe Escape đời đầu tiên.

Ở lần ra mắt này Escape nhìn chung có ngoại hình rất bắt mắt và mạnh mẽ lấy ngay được tình cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên dòng xe này vẫn còn một vài chỗ thiếu sót trong thiết kế được kể ra như chất liệu có phần thô ráp, sần sìu, hàng ghế không đủ rộng … Sau đây chúng ta cùng xem xét kỹ hơn về phiên bản mới 2020 của Ford Escape để có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.
Tìm hiểu dòng xe Hàn Hyundai Kona 2020 mẫu Crossover ăn khách có ưu điểm gì nổi bật cùng xem thêm.


Ngoại thất xe Ford Escape 2020 hầm hố mạnh mẽ chất Mỹ

Đánh giá xe Ford Escape 2020 về ngoại thất rất khỏe khoắn mang đậm chất xe của phân khúc SUV thể thao với phần mái cao, ngoại thất của dòng xe này là sự kết hợp tuyệt vời giữa những đường cong gồ ghề, góc cạnh làm cho dòng xe này mang hơi thở cá tính với vẻ hầm hố của mình. Chính vì nét tính cách hầm hố thể thao nhưng lại uyển chuyển trong các con đường đô thị nên dòng xe này được ví như “chiếc giày thể thao chốn đô thị”.

Dòng xe Escape 2020 ở biến thể S của mình vẫn trung thành với bộ mâm được làm bằng lên đến 17ich, bên cạnh đó hệ thống lazang của biến thể SE lại sử dụng vật liệu khác, đó là hợp kim. Ở những biến thể cao cấp hơn của Escape có mâm được thiết kế từ hợp kim lên đến 18 inch vô cùng chắc chắn. Ngoài những chi tiết vừa kể trên dòng xe này còn được trang bị một số chi tiết như tay nắm cửa tiệp có màu như thân xe trông rất hài hòa, hệ thống ống xả crom và cụm đền LED ở phía sau được bố trí rất gọn gàng và hợp lý.

Do dòng xe này có bốn biến thể khác nhau nên bạn có thể chọn bất cứ biến thể nào làm vừa lòng mình, tuy nhiên nếu chọn biến thể SE và Titanium khách hàng sẽ sở hữu ngay dòng xe với màu sơn đen sang trọng kết hợp cùng bộ mâm được làm từ hợp kim có kích thước 19 ich. Về thiết kế đầu xe có phần khá đơn giản không quá cầu kì khi hệ thống đèn LED.

Và cụm lưới tản nhiệt được bố trí rất thoáng và hợp lý nhằm đảm bảo quá trình thông khí cho xe được tiện lợi và dễ dàng hơn, bên cạnh đó cản trước của dòng xe này vẫn mang hơi thở của phiên bản cũ với hình dáng thon gọn, nhẹ nhàng. Ngoài ra thiết kế của Escape ở phiên bản này còn có một số chi tiết mang lại sự thời trang và phong cách như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ ( xi-nhan), tay nắm cửa tiệp ….


Đánh giá xe Ford Escape 2020 về nội thất rộng rãi và nhiều tiện ích 


Nhìn chung theo nhận xét và đánh giá của những nhà thiết kế đưa ra nội thất của Ford Escape 2020 về cơ bản khá tốt so với những dòng xe cùng phân khúc khi có đầy đủ hệ thống thông tin giải trí, tiện nghi và tính năng an toàn. Với kích thước tổng thể thì dòng xe này không thua kém đối thủ nào trong cùng phân khúc này hết. Bạn sẽ cảm nhận được sự rộng rãi để chân bời vì chiều dài cơ sở của xe lên đến 2.689 mm, với chiều dài cơ sở lý tưởng như vậy thì khoảng cách giữa hai hàng ghế thật sự rất thoải mái cho đôi chân của bạn có thể duỗi.

Điều đặc biệt ở nội thất của dòng xe này là thiết kế của vô lăng khi có sự kết hợp hài hòa giữa da và vải trong thiết kế mang lại cảm giác mới mẻ và thật phong cách cho mẫu xe này, trong khi đó gia đình Toyota cũng không quên chăm chút cho đứa con của mình khi tích hợp thêm các nút điều chỉnh tiện dụng giúp tài xế dễ dàng điều khiển trong quá trình di chuyển của mình.

Hệ thống ghế ngồi của Ford Escape có thiết kế chắc chắn và hơi có phần cứng nhắc, tuy nhiên không vì vậy mà trong những cuộc hành trình dài quý khách trở nên mỏi và không cảm nhận được sự êm ái nữa. Khoang hành lý của dòng xe này tuy không quá nổi trội so với những  mẫu xe cùng phân khúc, tuy nhiên nó vẫn thuộc tầm trung và gây ấn tượng mạnh với chỉ số khoang hành lý được tăng lên 1.925L rộng rãi hơn những phiên bản tiền nhiệm trước.


Tiện nghi trên Ford Escape 2020 có ưu điểm gì?

Ở phiên bản mới này dòng xe Escape 2020 được gia đình trang bị cho hệ thống đọng cơ 4 xilanh cơ bản và được đặt thẳng hàng với nhau trong khoang động cơ, ngoài ra dòng xe này còn có một số chi tiết khác như hệ thống điều hòa không khí, camera phía sau, lazăng, màn hình hiển thị thông tin có độ phân giải cao.

Ford Escape phiên bản mới được trang bị thêm hệ thống động cơ với tiêu chuẩn tăng ấp lên đến 41,5 L được tích hợp kỹ năng lẫy số, radio vệ tinh, ghế chỉnh điện … Trên đây là toàn bộ những đánh giá của chúng tôi về mẫu xe Ford Escape, bạn còn nhận thấy điểm khác biệt nào hãy đóng góp với chúng tôi để có cái nhìn toàn diện về phiên bản mới này của Ford Escape  nhé!
Tìm hiểu thêm Mercedes-Maybach S600 2020 một dòng xe sang qua bài viết sau đây.

Hotline: 090 666 2907