Những nét nổi bật của dòng xe Lexus GX 460 2020 đáng quan tâm

Đã hơn một 1 thập kỷ qua, xe Lexus GX 460 2020 được khách hàng biết đến với thương hiệu nổi tiếng của dòng xe SUV được thế giới công nhận về chất lượng cũng như độ bền của nó. Phiên bản GX 460 2020 được kế thừa từ những thiết kế đời cũ nhưng không ngừng nâng cấp và cải thiện.

Thảm lót sàn ô tô 7D : https://anphucar.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap/

Là dòng xe 7 chỗ rất phù hợp với những gia đình hay các cơ quan doanh nghiệp mong muốn có một chiếc xe rộng rãi có thể chứa được nhiều người phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của họ. Xe Lexus GX 460 2020 có rất nhiều màu sắc để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn như: trắng ngọc trai, xám thuỷ ngân, bạc ánh kim, đen, nâu và đỏ. Dòng xe này sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán dự kiến là 5060.000.000 đồng.


Thiết kế xe Lexus GX 460 phiên bản 2020 vè ngoại thất

Dòng xe này chiếc xe sang 7 chỗ có kích thước rộng lớn với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài 4880 mm, chiều rộng 1885 mm, chiều cao 1845 mm đem đến một vóc dáng khỏe mạnh và hầm hố. Phần đầu xe được thiết kế với các chi tiết sang trọng nhưng nổi bật nhất là lưới tản nhiệt sáng bóng và các lá kim loại của xe trong rất sang trọng. Xe được trang bị cụm  đèn pha dạng LED cùng với hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày dạng L đem đến một phong cách trẻ trung và vô cùng năng động.

Chevrolet Cruze 2020 xuất hiện : https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2018/06/xe-chevrolet-cruze-2019.html

Kính chắn gió của xe cũng là một phần đáng nhắc tới cho khả năng chống chói hiệu quả cùng với đó là hệ thống giảm tiếng ồn tránh ánh sáng của tia cực tím bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tia UV độc đại. Không những thế hông xe cũng được thiết kế với những đường gờ dập nổi kéo dài từ trước ra sau đem đến cảm giác mạnh mẽ và vô cùng khỏe khoắn. 

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm gương chiếu hậu và hệ thống đèn báo rẽ giúp tài xế có thể dễ dàng điều chỉnh cho khả năng quan sát cũng như thông báo tín hiệu cho các phương tiện ở phía sau. Bên cạnh đó đuôi xe cũng được gắn thêm  hệ thống đèn báo phanh được thiết kế với 120 đèn LED đem đến ánh sáng cực kỳ tốt nhất là khi cho xe di chuyển vào ban đêm.


Thiết kế xe Lexus GX 460 2020 về nội thất

Dòng xe này cho không gian bên trong rộng rãi với chiều dài cơ sở của xe đạt 2790mm. Phiên bản GX 460 mới 2020 được trang bị thêm những tính chống  nắng và chống rung đem đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh nhất. Tất cả các chất liệu bên trong xe điều được sử dụng chất liệu da Semi – Aniline sang trọng với tone màu kem đen làm chủ đạo. Vô lăng của xe được bọc da với các thiết kế chi tiết thủ công đẹp mắt tích hợp thêm chỉnh điện hướng cùng với các nút bấm trên vô lăng hiển thị các thông tin cần thiết. 

Ngoài ra còn có thêm chìa khóa thông minh giúp cho việc ra vào cửa trở nên dễ dàng chỉ cần một thao tác là bấm nút. Không những thế xe còn được trang bị thêm cụm đồng hồ Optitron hiển thị các thông tin cần thiết như mức độ tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ ,.. Táp – lô của xe được đặt ở vị trí trung tâm hiển thị các chức năng cần thiết cùng với đó là màn hình 8 inch đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm ô tô : https://anphucar.com/

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm các tính năng giải trí như hệ thống âm thanh 9 loa, cùng với radio AM,  MP3,DVD hay kết nối với Bluetooth đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống điều hòa với 3 vùng độc lập giúp cho khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh đem đến không gian thoải mái nhất.


Vận hành – An toàn trên xe Lexus GX 460 mới 2020

Dòng xe này được trang bị khối động cơ V8 4.6L với dung tích 4.6 lít cho công suất 292 mã lực tại 5500 vòng/phút và momen xoắn của xe đạt 438 Nm tại 3500 vòng/phút  hộp số tự động 6 cấp thông minh đem đến khả năng vận hành êm ái có thể tăng tốc vượt trội trên những địa hình đồi  núi hiểm trở. Lexus GX 460 2020 được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát rung, cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp cho tài xế kiểm soát được trình trạng hoạt động của xe giúp cho xe vận hành ổn định.