Hyundai i10 2020 lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam vì đâu?

Hyundai i10 2020 với nét đẹp riêng biệt của mình đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 3 trong top 10 dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Cả hai phiên bản Hatchback và sedan của Hyundai đều được đánh giá cao về chất lượng. Cùng tìm hiểu sự thay đổi và nét riêng biệt tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này nhé.


Tổng quan về Hyundai i10 2020

Dòng xe đô thị này sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ. Điểm thay đổi này đã khiến cho sản phẩm tạo nên một cú hit lớn trên thị trường. Đặc biệt hơn cả, lần ra mắt này, Dòng i10 này có tới 6 phiên bản khác nhau cho bạn chọn lựa.

Grand i10 hatchback 1.2 MT base có mức giá bán niêm yết 323 triệu VNĐ
Grand i10 hatchback 1.2 MT có mức giá bán niêm yết 363 triệu VNĐ
Grand i10 hatchback 1.2 AT có mức giá bán niêm yết 393 triệu VNĐ
Grand i10 sedan 1.2 MT base có mức giá bán niêm yết 343 triệu VNĐ
Grand I10 sedan 1.2 MT có mức giá bán niêm yết 383 triệu VNĐ
Grand I10 sedan 1.2 AT có mức giá bán niêm yết 405 triệu VNĐ

Cả 2 phiên bản sở hữu 6 màu: trắng, cam, bạc, đỏ, vàng cát và xanh dương tuyệt đẹp để người tiêu dùng chọn lựa sử dụng. 

Điểm cuốn hút từ ngoại thất của Hyundai i10 phiên bản 2020

Hyundai i10 2020 được đánh giá là một trong những dòng xe thành công nhất của Hyundai. Với vẻ thể thao nhỏ gọn mà mạnh mẽ, sản phẩm nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.  Phần đầu của i10 mới 2020 nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt “thác nước” khỏe khoắn. Và hệ thống đèn sương mù có thêm than nẹp crom tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho dòng xe này. Sử dụng cụm đèn LED chạy ban ngày mới (Daytime Running Lights) dòng xe này càng trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Xem thêm thảm lót sàn : https://xemercedesz.com/danh-gia-tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d/


Với kích thước 3,765 x 1,660 x 1,505 (mm) cho bản hatchback và 3,995 x 1,660 x 1,505 cho bản sedan. Đây chính là dòng xe đô thị hiện đại đáng được tin dùng. Hệ thống gương chiếu hậu tích hợp xinhan dạng đèn LED của Hyundai i10 đã được nâng cấp sử dụng công nghệ tích điện hiện đại hơn. Đồng thời cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn phù hợp với thiết kế tổng thể của xe. Tấm ốp hông được thiết kế ở bên hông xe chính là điểm đặc biệt tạo nên sự mạnh mẽ và tính thể thao năng động hơn cho sản phẩm.

Đánh giá BT 50 : https://bestsalemazda.weebly.com/mazda-bt50.html

Và Hyundai i10 còn khiến cho người tiêu dùng cảm thấy mãn nhãn với thiết kế nâng cấp của mình bằng hệ kính tích hợp chức năng sấy điện phía sau. Giúp mở rộng thêm tầm quan sát cho người điều khiển. Và giúp cho chiếc xe luôn luôn ở trong trạng thái hoàn hảo nhất, đặc biệt nhất. Bộ Lazang hợp kim Diamond đúng chuẩn Hyundai cũng được dòng xe này thừa hưởng. Tạo nên điểm nhấn riêng biệt và sự năng động trẻ trung cho sản phẩm. 

Nội thất Hyundai i10 mới 2020 rộng nhất phân khúc

Dòng xe i10 này được đánh giá vượt trội hơn hẳn các phiên bản trước đó bởi hệ nội thất đẳng cấp tiện nghi của mình. Ngồi bên trong khoang điều khiển, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích có một không hai về ứng dụng đa năng của sản phẩm. Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp các chức năng giải trí hấp dẫn sẽ giúp bạn có được tầm quan sát tốt và khả năng giải trí thú vị. Mọi thiết kế chuyên dụng như ngăn để tài liệu, giá để cốc, hộc đựng đồ cá nhân,… đều được thiết kế chi tiết và cẩn thận. Tạo nên sự thoải mái nhất cho mọi người trên xe.


Khả năng vận hành Hyundai i10 bền bỉ

Hyundai i10 phiên bản 2020 sở hữu khối động cơ Kappa 1.2L sản sinh công suất 87 mã lực, 120Nm mô men xoắn cực đại. Tạo nên cho bạn sự di chuyển an toàn tại đường đô thị và đồng thời tạo sự tiết kiệm tối đa về nhiên liệu cho người tiêu dùng.

Tham khảo : https://bestsalemazda.weebly.com/

An toàn trên Hyundai i10 được hãng đặc biệt quan tâm

Tuy chỉ là chiếc xe hạng nhỏ và có giá thành vừa phải nhưng sản phẩm i10 2020 vẫn được trang bị hệ thống an toàn đẳng cấp như những thiết kế xe cao cấp. Hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao giúp hấp thụ lực tác động lớn khi xảy ra va chạm mạnh. Bên cạnh đó hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bẳng điện tử,… cũng được sử dụng tích hợp tuyệt đối trên phiên bản 2020. Dòng xe này tiện ích xe đô thị dành cho mọi nhà.