Siêu bán tải Ford F-150 2020 có những dòng nào và giá bao nhiêu trên thị trường

F – Series được xem là con gà đẻ trứng vàng đối với thương hiệu xe ở Bắc Mỹ - Ford, với doanh số bán ra đáng kinh ngạc tại Mỹ, câu chuyện về dòng xe này trở thành là lẽ sống và niềm tin lợi nhuận cho cha đẻ của nó. Đặc biệt trong số đó phải kể đến F -150, chiếc xe bán tải “khủng long” với 909330 chiếc được bán ra và trở thành xe bán tải đầu tiên lập kỉ lục bán ra nhiều nhất trên thế giới với chỉ 1 thị trường duy nhất. Hãng xe hình Ovan xanh luôn chứng tỏ hãng của họ có vị đứng như thế nào trên thế giới. Đó là lí do tại sao, hãng này không hề dám mạo hiểm với bất kì chi tiết nào của F -150.


Con số kỉ lục bán của Ford F-150 2020 này từ trước đến nay chưa có đối thủ nào có thể cạnh tranh lại được, thậm chí cũng bỏ xa so với tất cả các mẫu xe SUV của cùng hãng này. Ford đã làm một phép tính nho nhỏ khiến người ta không khỏi trầm trồ về doanh số khổng lồ này bằng cách cộng dồn doanh số của các dòng SUV tại quê nhà và kết quả khá bất ngờ, doanh số này còn nhỏ hơn rất nhiều lần so với doanh số 6 tháng đầu năm 2020.

Chi tiết về xe Ford Focus 2020 : https://fordcaothang.com/gia-xe-ford-focus/

Một số hãng xe đối thủ với F – 150 cũng phải ao ước với biên lợi nhuận mà hãng này thu được trong khi giá bán của một chiếc xe này ngang ngửa với giá của một chiếc xe sang, dao động khoảng 48000 - 64000USD. Người ta ước tính, một chiếc F – 150 có thể tìm thấy được chủ nhân của chính mình chỉ với 30s, có thể ta mới thấy được con số khủng mỗi ngày mà Ford phân phối dòng xe này ra thị trường. 

1. Ford F-150 Harley-Davidson 2020 với giá bán lên đến 97 500 USD 


Lăn bánh trên thị trường với số lượng cực ít ỏi, F-150 Harley-Davidson 2020 được xem là “con lai” thành công nhất của Ford, Harley-Davidson và Tuscany Motor Company. Mang trong mình 3 dòng máu của ba ông lớn, chú xe được cho là đắt xắt ra miếng này hiện đang được bày bán tại triễn lãm ô tô tại Chicago. Được biết, phiên bản lai tạo này được sản xuất khá hạn chế và có thể trước khi xuất hiện trên thị trường thì nó đã được sout – out tại triễn lãm mất rồi. 


2. Ford F-150 2020 Limited với giá lăn bánh là 68 630 USD

Hầu hết, một điểm đặc trưng của dòng xe này là giá bán không hề rẻ, được nhiều chuyên gia nhận địch ngang ngửa những thương hiệu xe sang hiện nay. Phiên bản 2020 này được cho là “độ” khá nhiều và kĩ so với bản F-150 Limited hiện hành. Thay đổi rõ ràng nhất mà hãng xe này đã thực hiện trên chính chú xế yêu của mình là việc trang bị động cơ EcoboostV6 với dung tích lên đến 3.5L. Bên cạnh đó, điểm nổi bật khác của phiên bản giới hạn này là tính năng điều hướng bằng giọng nói cho phép người lái dễ dàng hơn khi gặp các trường huống tìm đường.

Đánh giá các mẫu thảm lót sàn ô tô : https://anphulands.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap/

3. Ford F150 Raptor 2020 siêu bán tải “khủng” với giá “khủng” 190 000USD


F150 Raptor 2020 mang  ngôn ngữ thiết kế kiểu Mỹ với một kiểu dáng hầm hố bên ngoài và rắn chắc bên trong. Tổng thể xe đều được làm bằng kim loại, chính điều này biến chú Raptor này trở thành một con “quái vật” đường phố với khả năng về tốc độ cũng như là sự an toàn. Một điểm sáng khiến người ta không thể dời mắt của chiếc bán tải tiền tỷ này là bộ lốp xe cực đại khiến gầm xe cao hơn và sáng sủa hơn. Có thể nói, dòng xe này tựa như một tổ ấm nhỏ di động của chủ nhân nó. 


Phần cabin của xe được bố trí khá là choáng ngợp, nhiều người còn nhận định cỗ máy gì chuyển này còn có khoang lớn hơn cả ông trùm Rolls – Royce. Sự thay đổi nhiều nhất của F150 Raptor 2020 là phần động cơ được bố trí Ecoboost V6 3.5L có thể đẩy lên được thành động cơ V8 với dung tích gấp đôi khiến dòng xe này có tốc độ cực khủng. Tựa như một cỗ máy siêu hoàng tráng, từng chi tiết của các Ford F-150 2020 đều được trau chuốt vô cùng kĩ lưỡng nhằm thu lại lợi nhuận.