Đánh giá chi tiết về dòng xe Mitsubishi Outlander 2020

Dòng xe Mitsubishi Outlander 2020 là loại xe 7 chỗ được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Phiên bản 2020 hiện nay được cải tiến nhiều về ngoại thất, mang đậm phong cách thể thao, phù hợp cho những đối tượng ưa thích các dòng xe kiểu dáng mạnh mẽ.

Những ưu điểm về động cơ, độ tiết kiệm nhiên liệu đã khiến cho dòng xe này được đánh giá cao hơn hẳn những dòng xe khác. Những thiết bị tiện ích hiện đại được tối ưu hóa để đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, dòng xe này có 5 màu ngoại thất mang lại sự đa dạng về phong cách cho mọi khách hàng có thể chọn lựa: Đỏ, đen, trắng, nâu và xám. Dựa theo phong cách của mình, mọi khách hàng yêu thích xe đều có thể lựa chọn được một chiếc xe phù hợp.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://saigonxehoi.com/ford-everest-2020/


Ra mắt đã chính thực trở thành đối thủ của một số hãng chuyên phân phối xe khác như: Huyndai, Toyota, Mazda, … Sở dĩ, loại xe này có thể cạnh tranh được với một số xe của các hãng khác chính là do giá thành cũng như chất lượng nội thất, ngoại thất được đánh giá cao.

Hơn nữa, dòng xe này còn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đất nước được biết đến với ngành công nghệ lắp ráp vô cùng phát triển.

Đánh giá ngoại thất của dòng xe Mitsubishi Outlander 2020

So với các mẫu xe của Mitsubishi cũ thì mẫu xe mới này vẫn chưa được thay đổi quá nhiều về phần ngoại thất. Dòng xe này vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế “Dynamic Shield”. Phong cách thiết kế này có đặc điểm tuy có nét chấm phá mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, phong trần ở bên trong. 

Dòng xe này có số đo tổng thể tương ứng 4695 x 1810 x 1710 (mm) là số kích thước chuẩn ở nước ta hiện nay. Đối với bản 2020, nhà sản xuất đã tạo ra một điểm nhấn phá cách với hai thanh ngang mạ Crom lớn. Logo của hãng Mitsubishi được gắn ngay ngắn ở vị trí chính giữa xe thể hiện sự đồng bộ. 

Hốc hút gió được thiết kế theo kiểu to bản, thể hiện sự năng động và trẻ trung. Nhờ có hốc hút gió này mà tổng thể chiếc xe được trở nên đồ sộ và đậm chất thể thao hơn. Nắp ca – po được thiết kế riêng để không nhầm lẫn với dòng xe của những hãng khác với đường dập gân nổi vô cùng mạnh mẽ.


Giống như những phiên bản trước, phiên bản xe này được trang bị hệ thống đèn led chạy ban ngày. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác khi tham gia giao thông.

Đánh giá nội thất của dòng xe Mitsubishi Outlander 2020

Chiều rộng, dài của nội thất bên trong không quá rộng nhưng xe lại sở hữu không gian để chân hợp lý, thoải mái với mọi chiều cao của nhiều đối tượng khác nhau. Xe có trang bị trần cao cùng với cửa sổ trời giúp cho không gian trong xe được thoáng đãng hơn. 

Tone màu chủ đạo của khoang lái chính là màu đen, không màu mè nhưng mang được đến cho người dùng cảm giác sang trọng, gọn gàng. Với cách bài trí đơn giản không khác biệt với những phiên bản xe cũ, dòng xe này được nhiều người cảm thấy hài lòng. 

Hầu hết các chi tiết nội thất của dòng xe này đều được bọc da. Đây là điểm khác biệt nổi bật so với phiên bản 2.0 CVT. Ghế người lái có khả năng điều chỉnh điện ở nhiều hướng khác nhau, giúp người lái luôn ở trong tư thế thoải mái nhất. Vì có thể điều chỉnh được hướng ghế nên khi lái xe ngồi lâu cũng không bị cảm thấy khó chịu. 

Vì là xe 7 chỗ nên cơ cấu phân bố ghế sẽ là hai ghế trên, ba ghế giữa và hai ghế cuối. Tỉ lệ gập của ba hàng ghế sẽ khác nhau tùy thuôc vào vị trí của hàng ghế. Ví dụ như hàng ghế thứ hai tỉ lệ gập là 60:40 thì tỉ lệ gập của hàng ghế thứ ba là 50:50.

Đánh giá tiện ích của dòng xe Mitsubishi Outlander 2020

Trung tâm của khoang lái được trang bị một màn hình cảm ứng rộng 7 inch, được kết nối với Bluetooth, USB, … Xe được trang bị thêm dàn DVD cộng với dàn loa gồm 6 loa có âm thanh chất lượng cao, phục vụ nhu cầu thư giãn của mọi người. Đây là điểm khác biệt lớn so với phiên bản 2.0 CVT chỉ có 4 loa. 

Hệ thống điều hòa độc lập với hai vùng tự động đã trở thành điểm cộng của dòng xe Mitsubishi Outlander 2020. Tuy nhiên, vì không được trang bị các hốc gió ở phía sau nên có thể gây khó chịu vào mùa hè nóng khi điều hòa không thể cung cấp đủ độ mát.


Ngoài những điểm nổi bật trên của dòng xe Mitsubishi Outlander 2020, thì dòng xe này còn nổi bật với hệ thống vận hành động cơ 4 xylanh thẳng hàng. Việc này vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu vừa thân thiện với môi trường. Xe có thể đạt tới mức 167 mã lực tại 6000 vòng/phút. 

Tổng kết 

Với tất cả những đánh giá trên đây, chúng ta có thể thấy được thế mạnh của dòng xe Mitsubishi Outlander 2020. Vì vậy, dòng xe này có thể cạnh tranh mạnh mẽ với rất nhiều những dòng xe của các hãng khác trên thị trường hiện nay.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000