Đánh giá Hyundai Elantra 2020 đẳng cấp không đợi thời gian

Những người yêu thích sự nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu xe này. Đặc biệt là phiên bản được nâng cấp 2020. Từ kiểu dáng, nội thất, động cơ, màu sắc của xe đều vô cùng tuyệt vời. Sự thành công của dòng xe Hyundai Elantra 2020 một lần nữa khiến địa vị của dòng máy Hyundai đứng vững trên thị trường xe nổi tiếng.

Hyundai Elantra 2020, sự thay đổi tuyệt vời từ Elantra 2019

Vô cùng thành công trên thị trường xe toàn thế giới. Vào 2016, sự ra đời của Elantra đã khiến nó lọt vào top 4 của xe bán chạy và sản xuất nhiều nhất trên toàn cầu. Thế nên phiên bản được nâng cấp 2020 càng có bước tiến phát triển hơn so với 2019. Ở bộ dạng mới, nó đã được thay đổi rất đáng kể để khiến mình càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Không chỉ vậy, cả đối thủ được xem là đáng gờm Mazda 3 2020 cũng không thể hoàn toàn áp bức, tại buổi triển lãm trình diễn xe ở Singapore vào năm 2020. Làm nhiều người trong giới cũng ghé mắt chú ý đến kiểu dáng khác lạ so với tiền nhiệm.


Hyundai Elantra 2020 có gì khác biệt gây sự hấp dẫn đến thế? Khó có thể nói gọn trong vòng vài dòng chữ. Nét quyến rũ đến từ thiết kế sang trọng, đầy tinh tế và tao nhã bên ngoài. Không chỉ dừng lại ở đó, phần nội thất của xe cũng được bài trí tỉ mỉ, đầy tiện dụng.

Thiết kế  Hyundai Elantra 2020 sang trọng

Với phần đầu là chùm đèn pha là LED với 4 tấm gương độc lập hình tam giác. Đi kèm là một chùm dải đèn cũng là LED được đặt bao xung quanh đèn pha.

Khiến người sử dụng khi lái xe vào những chỗ không đủ sáng có thể quan sáng rõ ràng và tốt hơn. Tại phần nốc ở vị trí ca pô cũng được thay đổi trở nên sang trọng hơn so với phiên bản cũ.

Không còn mềm mại và tràn đầy góc cạnh, dữ dằn. Một sự thay đổi được xem là điểm nhấn để chú ý của mẫu xe này.


Phần trước xe với thiết kế ở chỗ lưới tản nhiệt được làm thành hai tầng, phần hóc để lấy gió cũng được làm to ra.

Tại đuôi xe thì đèn báo hiệu thì lại được thiết kế đơn giản hơn mà vẫn giữ được nét tinh tế. Không còn là kiểu 3 vùng nữa mà trở thành các đường sáng. Làm đuôi trở nên rộng. Kiểu dáng này Hyundai đã không dùng sự kết hợp của LED với Halogen tại 2018, mà hoàn toàn mỗi LED.

Không gian trong Hyundai Elantra 2020 nội thất đa diện

Với việc tạo dựa trên các thiết bị vô cùng hiện đại và tân tiến. Hyundai Elantra đảm bảo có thể khiến người lái thoải mái với từng chi tiết nhỏ tận tâm vì người sử dụng. Không chỉ vậy, với chế độ tự lái thông minh còn có thể giúp bạn phân tích rõ đường đi như thế nào là tốt nhất đến cho bạn.

Đồng hồ để báo tốc độ được làm thêm kèm màn hình hiển thị. Ở giữa là màn hình 8 inch hoàn toàn cảm ứng. Thế nên dù bạn dùng hệ điều hành Android hay IOS cũng đều có thể kết nối với hệ thống tự động ở buồng lái. Còn có chế độ sạc không cần sử dụng dây.

Nội thất bên trong khiến người ta nhìn vào đầu tiên chính là vô lăng. Nó có phong cách vừa tinh tế vừa thể thao. Trên vô lăng là các phím có thể điều chỉnh và các thanh điều chỉnh làm từ kim loại. Khiến cho nó càng trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Sức mạnh trong từ bộ phận

Sự mạnh bạo cùng vài nét tinh tế sẽ khiến bạn luôn an tâm lái trong bất cứ cuộc hành trình gì. Hyundai Elantra mang trên mình vẻ đẹp luôn tỏa sáng trong bất cứ kỳ vọng nào của bạn.  

Phiên bản mới được lắp đặt rất nhiều các thiết bị mang tính an toàn cao. Như là phanh có thể tự động sang chế độ chuyển tiếp, thiết bị cảnh báo khi có vật cản ở trước, luôn thể hiện làn đường đi, thông báo điểm hạn chế và bộ phận kiểm soát tốc độ của xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 tại đây


Không chỉ như thế, bộ phận động cơ xăng của xe cũng tốt hơn so với mẫu 2018. Sử dụng Dual CVVT 4 xi-lanh, có thể hút khí tự nhiên, dung tích là 1.6 lít, công suất sản sinh cao nhất là 128 mã lực cùng mô men xoắn 155 Nm cực đại. Khả năng truyền tới bánh qua hộp số mạnh đến 6 cấp.

Động cơ tiêu thụ xăng trung bình khoảng 6 đến 7 lít trên 100Km. Còn có hệ thống phần khung xương của xe cũng được thiết kế chắc chắn lại. Bảo đảm an toàn cho người lái lên hàng đầu. La zăng làm từ hợp kim với kích thước 17 inch với thiết kế mạnh mẽ, rất bền bỉ trong từng hành trình chạy.

Mặc dù không được xem là thuộc đời mới. Thế nhưng “rừng càng già càng cay”, dù chỉ là sản phẩm được nâng cấp thì nó cũng chứng minh được địa vị của mình không hề thua kém bất cứ dòng xe nào trên thế giới. Chễm chệ trong top 3 dòng xe bán tốt nhất của nhà sản xuất tại Hàn Quốc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000