Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Highlander 2020

Toyota Highlander 2020 chính thức ra mắt và giới thiệu trên thị trường ô tô thế giới tại triển lãm ô tô New York 2019.  Sự kiện này góp phần giúp cho những dòng xe thuộc SUV 7 chỗ trở nên đa dạng hơn, điều này cũng đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh giữa các thương hiệu gay gắt và liên tục đòi hỏi sự mới mẻ, tiện nghi.

Cụ thể, dòng xe này cần cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ nặng ký trên thị trường hiện nay như: Honda Pilot, Ford Explorer, Huyndai Palisade,…


Mức giá bán của dòng xe Toyota Highlander 2020 là bao nhiêu? 


Đáp ứng rất tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt dòng xe này còn giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn khi cho ra đời 5 phiên bản xe khác nhau bao gồm: XLE, L, LE, Platinum, Limited. Tuy nhiên, đối với mức giá cụ thể cho từng phiên bản thì hiện tại thương hiệu xe này vẫn chưa công bố chính thức. 

Toyota Highlander 2020 có điểm gì khác biệt so với các thế hệ cũ? 


Hầu hết những phiên bản mới đều có sự thay đổi, thiết kế đặc trưng nhằm khắc phục những hạn chế của thế hệ cũ và đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng. 

Đối với dòng xe này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một số những điểm nổi bật như: Trang bị thêm hệ dẫn động cầu trước, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cải thiện 17% so với các phiên bản trước đó, sử dụng động cơ 2.5L 4 xy lanh để thay thế cho động cơ V6 3.5L, sử dụng màn hình cảm ứng 12.3 inch,… 

Có thể bạn cũng quan tâm: Mua xe Ford cũ và mới tham khảo ngay đại lý Ford Phổ Quang https://fordcaothang.com/ford-pho-quang/


Đã nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng và cải thiện ngay trên chính sản phẩm của mình, chính vì vậy dòng xe này ngay từ thời điểm ra mắt đã nhận được rất nhiều những đánh giá cao của khách hàng. 

Đánh giá về ngoại thất dòng xe Toyota Highlander 2020


Được đánh giá cao về diện mạo bên ngoài tương tự như những dòng xe Lexus, mẫu xe này nổi bật với sự hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, với thiết kế cụm đèn pha LED hình cánh chim ưng khiến cho phần đầu xe trở nên cứng rắn và nghiệm nghị hơn, chính điều này thật sự rất thu hút những khách hàng yêu thích sự sang trọng. 



Ở phần thiết kế mặt ca lăng, dòng xe này không quên tạo điểm nhấn cho dòng xe của mình bởi những đường nét bo tròn khá mềm mại, đi kèm với đó là những đường cắt sử dụng màu sơn tối. Điểm đặc trưng của dòng xe này so với các hãng xe khác trên thị trường hiện nay đó chính là những cánh chim được mạ crom sáng bóng, trở thành điểm nhấn cho phần đầu xe.

Những nhà thiết kế thương hiệu đã cố ý thiết kế hai hốc gió có sự đối xứng với nhau nhằm tạo nên một đường nét góc cạnh, sắc bén hơn. Không những thế, đối với cụm đèn sương mù dạng LED giúp tạo được nguồn ánh sáng tối ưu nhất, phục vụ nhu cầu lái xe của khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. 

Nhằm cải thiện tính khí động học cho phần đầu xe, chiếc xe này  không quên trang bị cho mình những đường gợn sóng ở phần nắp capo. Đây cũng chính là chi tiết góp phần tạo nên sự hầm hố cho chiếc xe này. 

Đối với phần thân xe, những đường gân được thiết kế dạng đồi cát khiến cho nó trở nên ấn tượng và đặc trưng hơn rất nhiều so với các phiên bản xe khác trên thị trường hiện nay. Nhiều chuyên gia đánh giá rất cao chi tiết này bởi nó mang đến một chiều dài ảo cho chiếc xe, giúp cho xe trở nên thu hút ngay từ thời điểm mới ra mắt. 



Trong những dòng xe của thương hiệu Toyota, mẫu xe này chính là dòng xe được các khách hàng đánh giá cao nhất khi thiết kế vành xe đa chấu sáng bóng.

Đi kèm với bộ vành vô cùng nổi bật đó chính là bộ la zăng có kích thước 18 – 20 inch giúp tối ưu hóa khả năng vận hành của xe.

Đối với hệ thống cửa kính, hàng ghế sau của xe có cửa kính được làm mờ, phần mái được thiết kế đổ dồn về trước mang đến nét đẹp vô cùng thời thượng và hiện đại. Toyota Highlander 2020 thu hút khách hàng ngay từ những chi tiết thiết kế nhỏ nhất. 

Đánh giá về nội thất dòng xe  Toyota Highlander 2020 

So với những chiếc xe Đức nổi tiếng về sự sang trọng và tiện nghi trong thiết kế nội thất, dòng xe này chứng tỏ mình không hề thua kém và thậm chí xứng tầm đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Ngoài thiết kế hàng ghế rộng rãi và thuận tiện thì dòng xe Toyota Highlander 2020 còn có thêm hệ thống cửa sổ trời giúp cho bạn có được sự thoải mái nhất trong những chuyến du lịch cùng với gia đình. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED nội thất khiến cho chiếc xe này trở nên lung linh và hiện đại hơn rất nhiều. 


Hệ thống táp lô được thiết kế theo hình dạng bậc tháng khiến cho dòng xe này trở nên đặc biệt hơn so với các phiên bản xe khác trên thị trường hiện nay. Vô lăng sử dụng là hệ vô lăng bọc da 3 chấu sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, đi kèm với đó là rất nhiều những nút bấm giúp cho người lái xe có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe của mình một cách thuận tiện nhất. 



Hệ thống ghế ngồi là hệ thống ghế bọc da cap cấp, giúp cho hành khách  có được sự thoải mái và êm ái xuyên suốt hành trình. Hệ thống ghế lái có chức năng chỉnh điện từ 8 đến 10 hướng khác nhau, đối với ghế phụ chỉ có chức năng chỉnh điện 4 hướng nhưng  vô cùng tiện lợi. 

Chiếc 7 chổ của Toyota này còn được đánh giá cao khi sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh điện 3 vùng khác nhau, có khả năng làm mát nhanh và sâu. Với màn hình cảm ứng 8 inch ở phiên bản tiêu chuẩn và màn hình 12.3 inch ở phiên bản cao cấp, Toyota Highlander 2020 đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu giải trí của khách hàng. 

Mua xe Toyota Highlander 2020 thật sự là lựa chọn tuyệt vời để có những trải nghiệm thú vị. Hầu hết những địa chỉ mua xe giá tốt sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin khi cần thiết. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm qua số Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn.