Đánh giá Hyundai Elantra 2020 với thiết kế mang hơi thở Sportiness

Hyundai Elantra 2020 được biết đến với thiết kế mang trong mình dấu ấn riêng, vừa mạnh mẽ cá tính vừa mang hương vị truyền thống. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho người đối diện cảm giác cực thích thú ngay từ lần đầu xuất hiện.



Tính đến thời điểm hiện tại nằm trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Hiện mẫu xe này đang tích cực cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc khác như

Honda Civic, Mazda2, Kia Cerato, Toyota Corolla Altis : https://anphucar.vn/toyota-corolla-altis/

Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng xe này, Hyundai Thành Công xin được chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện hơn bạn nhé!

ơVới những đổi mới về nội thất, ngoại thất, tiện nghi cũng như chế độ vận hành hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên hot nhất trong thời gian đến.Với giá thành tương đối dễ chịu, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, nên không có gì ngạc nhiên khi được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm tìm đến.

Thiết kế ngoại thất Hyundai Elantra 2020


Hiện sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4620 x 1801 x 1435mm. Thiết kế thế hệ mới mang trong mình hơi thở Sportiness, lột xác ngoại mục người đối diện bởi những đường nét mang tính thể thao và tràn ngập sự tinh tế.

Phần đầu xe nổi bật với phần lưới tản nhiệt hình lục giác mạc crom sáng bong được gọt dũa một cách cứng cáp. Logo Hyundai được đặt ở ngay trung tâm, tạo nét đẹp vừa truyền thống lại vừa sang trọng. Bên cạnh đó là cụm đèn trước dạng halogen được thiết kế theo kiểu tam giác sắc nhọn, xuyên qua mặt ca lăng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Giá Xe Hyundai Elantra 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-elantra-2020/ 



Nhìn chung với sự kết hợp độc đáo giữa các thiết bị ở đầu xe giúp chiếc xe trông rất "cool ngầu" và cá tính, đâu đó phản phất một chút gai góc. Xuyên suốt phần thân xe là vẻ ngoài mềm mại với những đường gân dập nổi dứt khoát.

Những điểm nhấn nhá ở phần thân không chỉ giúp chiếc xe trông phần sexy gợi cảm hơn mà còn giúp tăng thêm phần khí động học. Bộ mâm cũng rất đa dạng với kích thước từ 15 - 18 inch cho nhiều sự lựa chọn. Bộ la zăng đan cài, chồng chéo lên nhau giúp thiết kế Hyundai Elantra 2020 tăng thêm phần lôi cuốn và ấn tượng ngay cả khi di chuyển và đậu đỗ.

Phần đuôi xe trên thiết kế năm nay cũng được nhà sản xuất nhấn nhá với thiết kế đèn hậu dạng tia chớp cực ấn tượng. Chính giữa phần nắp cốp là logo Hyundai cùng với dòng chữ ELANTRA rất nổi bật.

Nhìn chung với ngôn ngữ thiết kế này, Hyundai Elantra 2020 tỏ ra rất phù hợp với những ai yêu mến phong cách thể thao nhưng vẫn mang nét truyền thống, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Thiết kế nội thất và tiện nghi Hyundai Elantra 2020 


Với chiều dài cơ sở lên đến 2700mm, mẫu xe mới nhất của dòng họ Hyundai đảm bảo rộng thoáng, mát mẻ hơn so với những đối thủ cùng phân khúc khác. Người đối diện ngay khi bước vào khoang nội thất đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính trong thiết kế nội thất.

Phần taplo được bố trí gọn gàng, khoa học với kiểu dáng đơn giản, hướng đến sự thân thiện, tiện nghi nhiều nút bấm chức năng khác nhau. Vô lăng 4 chấy được bọc kỹ, có phủ nhôm lên trên sang trọng hơn nhiều so với thể hệ tiềm nhiệm của mình. 



Phía trước vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin với nhiều gam màu, ánh sáng khác nhau, giúp người lái theo dõi được nhiều thông tin trên hành trình di chuyển. 

Hệ thống ghế ngồi với hai chất liệu bọc ghế chính là da và vải.Tùy thuộc từng phiên bản khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Riêng hệ thống ghế lái trên chiếc xe sedan hạng C này được điều chỉnh theo 6 hướng với 6 tư thế ngồi khác nhau. Trong khi đó, hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60:40 giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Thiết kế tự động 2 vùng khí hậu giúp làm lạnh nhanh chóng khoang nội thất. Cửa sổ trời có thể lấy gió, lấy sáng tốt giúp người ngồi trên xe cảm nhận được không khí mát mẻ dễ chịu từ bên ngoài.

Các tiện nghi giải trí như Radio, AM/FM/MP3, kết nối Bluetooth, USB, Android Auto, Apple CarPlay,... cũng được thiết lập với sự hài lòng cho khách hàng. Màn hình cảm ứng 5 - 8 inch, bộ loa âm thanh 6 cái giúp kết nối những tiện nghi giải trí tích cực.


Động cơ vận hành trên Hyundai Elantra 2020


Bên cạnh thiết kế nội thất, ngoại thất thì động cơ vận hành trên Hyundai Elantra 2020 cũng được chú trọng. Theo đó, chiếc  xe này với 3 tùy chọn về động cơ cho người sử dụng, đó chính là:

Động cơ Xăng 2.0L MPI
Động cơ Xăng 1.4L Turbocharged GDI
Động cơ Xăng 1.6L Turbocharged GDI.

Cả 3 động cơ trên đều cho công suất tối đa là 128 - 204 mã lực, momen xoắn cực đại là 179 - 265Nm. Riêng phiên bản Hyundai Elantra 2020 sport được trang bị động cơ 1.6L T-GD, công suất lên đến 204 mã lực, tại thời điểm 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút.



Tùy thuộc vào từng phiên bản mà nhà sản xuất sẽ thực hiện trang bị hệ thống số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Dù là hộp số nào đi chăng nữa thì người sử dụng vẫn có thể có được những giây phút lái xe an toàn, thích thú và cực phấn khích.

Hệ thống an ninh, an toàn Hyundai Elantra 2020

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Hệ thống phân bố lực phanh điện tử 
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát thân xe
Hệ thống chống trộm Immobilizer.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát lực kéo
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với 8 cảm biến trước và sau.
Hệ thống cảm biến áp suất lốp
Hệ thống 7 túi khí.



Mọi nhu cầu và thắc mắc, xin mời bạn đọc liên lạc với chúng tôi qua 0937.69.0000 để được tư vấn và giúp đỡ nhé!