Đánh giá Peugeot 5008 2020 sự sang trọng mang tầm vóc của Pháp

Xe châu Âu luôn mang lại cho chúng ta những giá trị tầm cỡ vô cùng sâu sắc và trang hoàng. Mỗi chiếc xe châu Âu để thể hiện đẳng cấp riêng, sự lộng lẫy, nguy nga luôn là yếu tố khách quan giúp cho những mẫu xe này thu hút được sự quan tâm của người Việt và luôn đứng ở một vị thế rất cao, được trân trọng, săn đón cũng như là niềm ao ước của bao tín đồ giới công nghệ bốn bánh.

Có thể bạn cũng nên xem: Đánh giá xe Focus Titanium 2019 http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiaxefordfocustitanium2019




Không chỉ có những nhà sản xuất đến từ Đức, Thụy Điển, Ý mới làm nên những thành tích bùng nổ xuất sắc tại thị trường Việt. Pháp cũng có những hãng xe gây được dấu ấn rất đậm đà tại thị trường nước ta mà đơn cử đó là Peugeot - hãng xe lừng danh của Pháp với biểu tượng sư tử dũng mãnh đầy uy lực.

Peugeot thời gian gần đây đã gần gũi hơn với giới tiêu dùng Việt và cũng như là một sự lựa chọn rất cao cấp nhưng lại dễ tiếp cận nhờ chiến lược về giá bán có phần cởi mở hơn, nhất là ở phân khúc SUV hay Crossover thì Peugeot có một lực lượng rất đông đảo và đầy tiềm năng.

Peugeot 5008 2020 - Crossover 7 chỗ thân thiện với người Việt.


Thị trường ô tô Việt ngày càng lớn mạnh và rất thu hút giới đầu tư bởi nguồn lợi màu mỡ, cơ hội ấn định tên tuổi dồi dào.

Điều đó đã thúc đẩy những nhà sản xuất trước đây chỉ hoạt động rất mạnh ở những nước phát triển nay đã tập trung nhiều hơn tại Việt Nam, trong không thể bỏ qua nhà sản xuất rất cơ tiếng tại Pháp - Peugeot.

Đến từ châu Âu và cũng không mấy xa lạ với người dùng trên thế giới, Peugeot luôn đem đến những sự lựa chọn theo đúng chất châu Âu và phong cách riêng của Pháp. Peugeot đã có phần mạnh dạn hơn tại thị trường Việt Nam, hãng đã tung ra một dàn lực lượng các dòng rất tiềm năng để càn quét thị trường Việt, nhất là ở phân khúc Crossover, một phân khúc với sức nóng luôn tăng cao trong những năm gần đây.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 6 2019 https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-6-2019-giao-ngay/


Đối với người dùng Việt, Honda CRV 2020, Mazda CX-5 2020, Hyundai Tucson 2020,...hiện tại đều đang là những lựa chọn hết sức toàn diện và lý tưởng trong phân khúc Crossover hiện nay. Tuy nhiên, nếu yêu thích chất riêng và vẻ đẹp trú của dòng xe châu Âu với một mức giá dễ chịu thì Peugeot 5008 2020 là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Là mẫu Crossover có đến 7 chỗ ngồi, đây là một lợi thế để xe cạnh tranh trực tiếp với Honda CRV 2020. Và như đã nói đây là một lựa chọn với mức giá dễ chịu, bởi hiện tại xe đang được niêm yết với mức giá chỉ 1,349 tỷ đồng, một mức giá có thể nói là hợp lý cho một tên tuổi thuộc châu Âu nói chung và Pháp nói riêng.

Đánh giá thiết kế của Peugeot 5008 2020.


Thiết kế mang phong cách hoa lệ, lộng lẫy là điểm chung trên những đong xe châu Âu. Peugeot cũng không nằm ngoài diện đó, đồng thời xe phong cách của người Pháp lại rất phóng khoáng, có một chút phong trần, mỹ miều nên những mẫu xe Peugeot làm ra luôn thể hiện được những cá tính rất đặc sắc đó.




Có thiết kế phải nói là rất hiện đại, chỉnh chu và giàu cảm xúc để người dùng tận hưởng. Tổng thể Peugeot 5008 2020 khá nhỏ gọn, tròn trịa mặc dù xe có đến 7 chỗ ngồi mang một khí chất rất tự tin, chắc nịch, đầy đặn nên sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng Việt.

Chúng ta sẽ đi soi phần đầu xe trước, đây là khu vực có hàng tá những điểm nhấn nổi bật thể hiện phong cách riêng của Peugeot. Những đường gấp khúc, tạo hình phần đầu xe cắt xéo, dập nổi liên tục rất cầu kỳ chứ không mang tính giản dị.

Nhất là cụm đèn pha full led của xe trông rất phá cách, đặc biệt là dãy led định vị ban ngày dạng nét gạch đứt tạo nên cho xe một sự đột phá rất ấn tượng.

Phần đuôi xe thực sự đẳng cấp với lối thiết kế đèn hậu đậm chất xe sang, giúp chúng ta liên tưởng đến những chiếc Land Rover sang trọng. Thiết kế đó cũng khá đơn giản, chỉ với 3 gạch led nhưng nó đã giúp cho phần sau của xe vô cùng tinh tế, hiện đại và cao cấp hơn bao giờ hết.



Nhìn chung thì thiết kế trên Peugeot 5008 2020 không có điểm gì đáng chê trách. Thực sự thiết kế này rất cao cấp trong phân khúc, những đối thủ của nó thường khá giản dị và ít chau chuốt đến vậy, chính vì vậy mà thực sự rất phù hợp với những khách hàng yêu cái đẹp mỹ miều, sắc sảo, có chút gì đó cầu kỳ nhưng lại là một tuyệt tác của nghệ thuật.

Đánh giá trải nghiệm và hiệu năng trên Peugeot 5008 2020.

Nói về khả năng phục vụ thì không có gì phải phàn nàn quá gay gắt trên một mẫu Crossover 7 chỗ như Peugeot 5008 2020. Vì mang cấu hình 7 chỗ ngồi nên xe rất thích hợp để bạn dùng trong gia đình, khách hàng sẽ có những chuyến vi vu rất thoải mái trên một không gian ngồi vô cùng rộng rãi.



Đồng thời xe cũng được trang bị rất nhiều những tính năng nội thất hữu dụng như sạc không dây, tương thích phần mềm di động, 10 loa cao cấp. Đi đôi với đó là hàng loạt những chế độ an toàn chuẩn châu Âu, những công nghệ cảnh báo, bảo vệ người dùng tối đa vô cùng thông minh rất đáng để người dùng tin cậy.

Nói về hiệu năng, Peugeot 5008 2020 cũng tỏ ra khá linh hoạt khi có được một hiệu suất vận hành rất ổn định và hiệu quả trên điều kiện địa hình Việt Nam.

Thân hình của xe cũng khá nhỏ nhắn chứ không quá cồng kềnh như những chiếc SUV 7 chỗ hạng trung nên chính vì vậy mà nó sử dụng khối động cơ 1.6L công suất 165 HP là hoàn toàn lý tưởng cho trải nghiệm lý thú của người dùng.