Đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Sonata 2020

Công nghệ ô tô tại Hàn Quốc liên tục cho ra đời những dòng xe vô cùng chất lượng, Hyundai Sonata 2020 cũng chính là  dòng sản phẩm minh chứng cho sự thành công của các hãng xe đến từ xứ Hàn.

Dòng xe này chính thức được ra mắt các khách hàng trên thị trường ô tô tại triển lãm New York Intermational Auto Show, ngay sau đó, lượng khách hàng tiềm năng được đánh giá rất lớn khi có nhiều người ngày càng quan tâm đến dòng sản phẩm Hyundai Sonata 2020


Đánh giá ngoại thất dòng xe Hyundai Sonata 2020 


Với ngôn ngữ thiết kế là Sensuous Sportiness đã mang đến một diện mạo vô cùng mới mẻ, là sự kết hợp hài hòa và tương đối toàn diện ở tính thể thao mạnh mẽ và những đường nét vô cùng gợi cảm. Là một chiếc couple 4 cửa, dòng xe đến từ Hàn Quốc không quên tạo cho mình những nét đặc trưng riêng, cụ thể các khách hàng có thể nhận thấy phần mui xe được thiết kế có xu hướng thấp dần về phía sau. Đây cũng chính là một chi tiết thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng cho dòng xe này.

Xem thêm: Đánh giá xe Subaru Forester X Edition 2020 https://saigonxehoi.com/subaru-forester-x-edition-2020-cap-nhat-de-tro-nen-hop-thoi/

Kích thước dài x rộng x cao của dòng xe này lần lượt là 4899 x 1889 x 1476 (mm). Ở phiên bản mới lần này, dòng xe Hàn Quốc đã có nhiều thay đổi về kích thước so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó, cụ thể mức chiều dài tăng lên 45 (mm), tăng chiều rộng lên 25 (mm), đối với chiều cao có giảm 30 (mm). 





Phần đầu xe gây chú ý nhất với hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu tầng Cascading Grille. Điểm thay đổi so với thế hệ cũ chính là chi tiết lưới tản nhiệt được mở rộng hơn ở những thanh ngang được mạ chrome vô cùng nổi bật. Mẫu xe này cũng mang đến cho khách hàng khá nhiều những chi tiết mới mẻ và ấn tượng, có thể kể đến thiết kế đèn trước của dòng xe này đươc tích hợp thêm công nghệ chiếu sáng ẩn – đây là thiết kế vô cùng mới lần đầu tiên xuất hiện trên các sản phẩm ô tô hiện nay. 

Khi bật đèn pha, những lớp chrome bên ngoài phát sáng cũng mang đến cho dòng xe này một điểm nhấn ấn tượng với khách hàng. Thiết kế này được các chuyên gia đến từ Hàn Quốc vô cùng tâm đắc, họ hứa hẹn đây sẽ là đặc điểm nổi bật nhằm nhận dạng các dòng xe ở trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua xe Toyota Camry 2020 https://www.diutoyota.com/2019/07/nhung-ly-do-e-toyota-camry-2020-tiep.html

Ngoài phần mui được vuốt thấp thì điểm nhấn phần hông của dòng xe này còn được tạo nên nhờ những được gân dập nổi vô cùng thể thao, cá tính và mạnh mẽ. Hyundai Sonata 2020 thiết kế bộ la zăng đa chấu có 2 lớp màu khác nhau mang đến cho khách hàng sự ấn tượng, tính thẩm mỹ của dòng xe cũng đươc nâng cao hơn rất nhiều. Có thể thấy mẫu sedan hạng D của dòng xe Hyundai luôn rất được lòng khách hàng.



Ở phần đuôi xe cũng không quên tạo một góc nhìn phía sau thu hút hơn bởi cụm đèn hậu được thiết kế theo hình dạng chữ C. Những khách hàng thường xuyên tiếp cận đến các dòng sản phẩm ô tô trên thị trường hiện nay có thể dễ dàng nhân thấy chi tiết này có điểm tương đồng với dòng sản phẩm Honda Civic 2019 đang được bán trên thị trường Việt Nam hiên nay. Điểm riêng biệt của dòng xe này chính là dải đèn LED ngang được kéo dài thêm, đi kèm với đó là logo thương hiệu Hyundai được thiết kế và đặt rất đối xứng ở phần đuôi xe. 

Diện mạo thật không khiến khách hàng thất vọng, sự cân đối, hài hòa và tính thẩm mỹ nổi bật chính là sự thu hút, ấn tượng nổi bật mà dòng xe này nhận được ngay từ khi ra mắt. 

Đánh giá nội thất dòng xe Hyundai Sonata 2020 


Ở phiên bản mới lần này, Hyundai Sonata 2020 nâng mức chiều dài cơ sở đạt 2839 (mm), chính vì vậy dòng xe này sở hữu được một khoảng cabin vô cùng rộng rãi, đầy thoải mái và ấn tượng hơn rất nhiều. Phần nội thất bên trong của dòng xe này cũng có rất nhiều những thay đổi nổi bật, cụ thể như hệ thống ghế ngồi được trang bị chất liệu bọc da Nappa cao cấp, tạo nên sự êm ái và thoải mái nhất cho những người ngồi trên xe.

Có thể bạn cũng quan tâm:  Bạn biết gì về Mitsubishi Pajero Sport 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/day-net-ca-tinh-va-an-tuong-khi-so-huu-mitsubishi-pajero-sport-2020/

Nét hiện đại và đẳng cấp ở phần bảng táp lô chính là được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ những mẫu máy bay tàng hình. Bên cạnh đó, với màn hình giải trí 12.3 inch, phần bảng táp lô được đánh giá có sự thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Các nút bấm được đặt trên xe cũng được tinh chỉnh gọn gàng hơn rất nhiều, đi kèm với đó là các khe gió điều hòa được vát mỏng khiến cho phần nội thất trở nên khoa học và tiện ích hơn.



Người lái xe khi vận hành cũng có thể dễ dàng quan sát các thống số qua cụm đồng hồ số 10.2 inch được lắp đặt ngay ở sau phần vô lăng. Hyundai Sonata 2020 sử dụng hệ thống vô lăng 4 chấu vô cùng ấn tượng, dễ cầm nắm và điều khiển hơn rất nhiều so với các mẫu vô lăng khác trên thị trường hiện nay. 

Ở những chi tiết như nút bấm, các cách thiết kế đều khiến cho phần nội thất trở nên tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều so với các phiên  tiền nhiệm trước đó. 
Hiện nay, những thông tin về tiện nghi đầy đủ trên xe chưa được dòng xe này công bố chính thức. 



Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi dòng xe này luôn hứa hẹn đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu từ phía khách hàng, cụ thể với một số những trang bị nổi bật như: Khả năng hiển thị thông tin lên kính lái HUD, đi kèm với đó là màn hình trung tâm 12.3 inch có tích hợp thêm bản đồ dẫn đường,… Sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp vói 12 loa mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất giúp cho bạn có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trong suốt hành trình của mình. 

Lựa chọn mua xe Hyundai Sonata 2020 chính là lựa chọn tối ưu để bạn có thể tiết kiệm chi phí, có nhiều trải nghiệm tốt nhất. Theo các nguồn thông tin, mức giá bán tại thị trường Việt Nam sẽ được công bố chính thức vào thời gian sớm nhất. 

Bài viết cùng chuyên mục: