Đánh giá xe Mazda CX-8 2020 ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam

Mazda luôn là cái tên luôn được nhắc tới trong binh đoàn xe Nhật Bản hùng hậu có mặt tại Việt Nam với môt sự tôn trọng và nể phục rất cao. Kẻ bảo tồn sự vận hành thuần túy là cách nói mà người dùng ví von Mazda để cho thấy được công nghệ SkyActiv trứ danh trên hệ thống động cơ do chính Mazda mang lại một sự hài lòng, cao cấp và đáng giá cho người dùng.



Không giống như những đồng hương đang là ông trùm tại Việt Nam như Toyota, Honda, Mitsubishi,... Mazda có lực lượng mỏng hơn, tuy nhiên chỉ cần là phân khúc nào thì sự có mặt của Mazda đều là gương mặt đại diện xuất sắc và đứng đầu phân khúc, điiển hình đó là sedan hạng B Mazda 3 2020, crossover 5 chõ Mazda CX-5 2020.

Tiếp nối thành công, Mazda chen chân vào phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung, một động thái tạo thêm sự căng thẳng cho cuộc chiến vốn dĩ đã rất khốc liệt tại thị trường nước ta và Mazda CX-8 2020 là cái tên được chọn để thực hiện sứ mệnh đó.

Mazda CX-8 2020 sẵn sàng cập bến Việt Nam với mức giá hấp dẫn


Hoà chung với không khí cuồng nhiệt và những màn cạnh tranh không có hồi kết của phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung, Mazda cũng mang về một mẫu xe mới đến để khẳng định vị thế của mình. Mazda đã rất quen thuộc với người dùng qua những mẫu sedan hay crossover rất cao cấp, chất lượng nên vì vậy mà nó có một bệ đẩy rất tốt trong việc tiếp cận khách hàng.

Được xe như là phiên bản phóng to của Mazda CX-5 020 và thu gọn từ Mazda CX-9, Mẫu CX-8 2020 giữ được một nền tảng cao cấp và hoàn thiện từ những người anh em rất thành công của mình.
Chính vì vậy mà mặc dù là tân binh nhưng nó lại rất tự tin trước mọi đối thủ và thậm chí là một mối đe doạ tiềm ẩn đối với các dòng SUV 7 chỗ hạng trung trong phân khúc.

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-2020/



Những hình ảnh và thông tin của mẫu mới này đã xuất hiện rất nhiều trên những phương tiện báo chí. Giới tiêu dùng cũng rất háo hức chờ đợi ngày xe có mặt tại Việt Nam để được trải nghiệm sự cao cấp từ chiến binh này.

Thaco Trường Hải cũng đã đưa ra mức giá chính thức cho các phiên bản của mình để người dủng nắm bắt và có thể đặt cọc để chờ ngày nhận xe. Mức giá cho 4 phiên bản của nó dao động ở mức 1,149 - 1,399 tỷ đồng, có thể thấy mức giá này cao hơn so với dự kiến ban đầu một chút và khá tương đồng với đối thủ từ Mỹ là Ford Everest 2020.

Những điểm nổi trội để khiến cho Mazda CX-8 2020 đáng chọn và trở nên đáng gờm trong phân khúc


Đến từ một hãng sản xuất danh tiếng như Mazda thì điều đầu tiên mà chúng ta có thể an tâm trên một chiếc xe Mazda đó là về chất lượng. Xe Nhật cực kì bền bỉ, và Mazda nói chung hay Mazda CX-8 2020 nói riêng cũng thể hiện ưu điểm đó.

Là chiến binh đứng giữa Mazda CX-5 2020 và Mazda CX-9 2020, chính vì vậy xe được kế thừa rất nhiều những ưu điểm truyền thống riêng của Mazda.

Đầu tiên phải kể đến đó là ngôn ngữ thiết kế KODO tiếp tục được áp dụng trên xe để tiếp tục đem đến vẻ đẹp hoàn mĩ, sắc xảo và sự hiện đại vô cùng ấn tượng. Với ngôn ngữ thiết kế này, xe phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những khách hàng thích sự sang trọng, giản dị pha chút nguyên tắc nhưng luôn mới mẻ.



SkyActiv - công nghệ động cơ trứ danh viết nên bước ngoặc của Mazda tại nhiều thị trường. Không chạy theo xu thế trang bị tăng áp, Mazda có những tính toán riêng và đột phá trong hệ thống vận hành, mang lại hiệu suất vận hành rất cao trên nền động cơ truyền thống nên cho trải nghiệm lái thực sự rất thuần túy. 

Động cơ SkyActiv tiếp tục được đặt bên dưới nắp capo của xe. Có thể xe sẽ được trang bị động cơ 2.5L công suất 192Hp cho hầu hết các phiên bản. Với công suất vận hành ấn tượng thì mẫu xe này sẽ cho cảm giác lái vô cùng phấn khích, cùng với đó là khối động cơ SkyActiv sẽ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt cùng một sự bền bỉ vượt trội.



Có lẽ là mẫu SUV 7 chỗ hạng trung có độ rộng nhất nhì phân khúc. Điều đó xuất phát từ việc xe mang trục cơ sở của Mazda CX-9 2020 với chiều dài lên tới 2930 mm, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian ngồi cực kì rộng rãi, dễ chịu giống như ưu điểm mà một chiếc SUV 7 chỗ cần có.

Không gian nội thất về độ tiện nghi thì cũng không có gì đáng chê trách, xe có rất nhiều những tính năng thông minh để đảm bảo trải nghiệm của người dùng đạt mức tốt nhất.

Những đối thủ mà Mazda CX-8 2020 phải đối mặt


Tân binh trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung sẽ có rất nhiều những thiệt thòi nhất định. Những cái tên như Hyundai Santafe, Ford Everest, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero...đều mang một áp suất rất lớn đè nén lên các tân binh bởi đó đều là những thế hệ gạo cội của phan khúc SUV 7 chỗ hạng trung tại Việt Nam.

Tuy nhiên, tân binh này có lẽ không phải lo lắng bởi danh tiếng về thương hiệu mà mẫu xe này có được rất lớn. Sự nổi trội về độ cao cấp mà Mazda gây dựng được giúp xe hoàn toàn có thể đọ sức ngang cơ với những đối thủ đồng hương như Toyota Fortuner 2020, Mitsubishi Pajero Sport 2020 và Nissan Terra 2020.



Vẻ đẹp sắc sảo, thuần túy trên mẫu xe này cũng hoàn toàn không hề bị lép vế trước Hyundai Santafe 2020. Có thể nói Hyundai Santafe 2020 đã có một màn lột xác rất ấn tượng nhưng với ngôn ngữ KODO hoàn toàn có thể tự tin trước đối thủ.

Nội thất thông minh, rộng rãi như Ford Everest 2020 cũng không phải là đối thủ. Ford Everest 2020 vận hành cực mạnh mẽ với động cơ Bi-turbo thì Mazda CX-8 2020 có công nghệ SkyActiv. Nói chung so với các đối thủ sừng sỏ thì mẫu xe này không hề thua kém bất cứ ai và sẽ không làm người dùng thất vọng.

Mọi thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Ms Thắm qua số Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn.