Những dòng xe đánh dấu ấn tượng của Hyundai tại thị trường Việt Nam hiện nay

Thời kỳ kinh tế Việt Nam đã đỏi mới, đó cũng là lúc các doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư cần có những sự thay đổi để khai thác tối đa tiềm năng của thị trường. Ngành ô tô là một thị trường cực kỳ năng động tại Việt Nam, với những yêu cầu và đòi hỏi ngày càng cao thì những thương hiệu ô tô danh tiếng càng phải chắc lọc những xu hướng mới để cải cách các chiến binh của mình tích cực hơn.



Hyundai là một trong những nhà sản xuất thành công nhất tại thị trường Việt với độ phổ biến khá cao. Tiếp nối những thành công đó, Hyundai tiếp tục thay đổi tích cực để chiều lòng người dùng hơn bằng việc cách tân các dòng xe của mình hoàn thiện hơn.

Những chiếc xe Hyundai thế hệ mới hiện đang có mặt tại Việt Nam đó là Hyundai Santafe 2020, Hyundai Kona 2020,  Hyundai Accent 2020 vả cả 3 mẫu xe trên đều là những chiến binh hùng mạnh và đáng chọn cho người Việt.


Hyundai Santafe 2020 - người anh cả trong gia đình SUV Hyundai dẫn đầu xu thế.


Trước sự tấn công như vũ bão của các nhà suất nhắm thẳng vào phân khúc SUV, Hyundai cũng không ngừng đẩy mạnh chiến lược nâng cấp phân khúc SUV của mình để gây sự chú ý tới người dùng. Hyundai Santafe 2020 chính là thành quả của những nổ lực mà Hyundai bỏ ra và mẫu SUV 7 chỗ này được xem là đẹp và ấn tượng nhất phân khúc.

Hyundai Santafe 2020 là một màn lột xác ngoạn mục của Hyundai với việc nâng cấp vẻ ngoài lên một cấp độ mới. Trông Hyundai Santafe 2020 hào nhoáng, rực rỡ và cực kỳ sang trọng, những đường cong mảnh mai pha trộn với những đường gân dập nổi khiến cho Hyundai Santafe 2020 mang một dáng dấp đầy chất khí động học và tương lai. Ngoài ra thì Hyundai Santafe 2020 còn có một phần đầu cực kỳ bắt mắt với mặt ca lăng ma mị, huyền bí được tạo nét bởi các chi tiết như cụm đèn, lưới tản nhiệt đặc trưng của Hyundai.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 với Xe Hơi Sài Gòn



Về hiệu năng, Hyundai Santafe 2020 vận hành mạnh mẽ với các phiên bản động cơ tùy chọn phù hợp với điều kiện địa hình Việt Nam. Động cơ xăng 2.4 L công suất 188 mã lực và máy dầu 2.2 L công suất 202 mã lực dư sức để chiến binh Hàn Quốc đồng hành cùng người dùng để chinh phục mọi nẻo đường.

Mức giá của Hyundai Santafe 2020 cũng rất chiều lòng khách hàng Việt nhờ xe được lắp ráp trong nước. Mức giá hiện tại của Hyundai Santafe 2020 rơi vào mức 995 triệu đồng đến 1,245 tỷ đồng, một con số rất hợp lý và rất phù hợp với túi tiền của những khách hàng Việt.


Hyundai Kona 2020 - tân binh tiềm năng và là người em út thừa hưởng rất nhiều từ Hyundai Santafe 2020.


Nếu Hyundai Santafe 2020 là người anh cả trong gia đình SUV của Hyundai thì Hyundai Kona 2020 là người em út và rất được ưu ái khi thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ người anh cả. Điều đó thể hiện rất rõ khi mà thiết kế trên Hyundai Kona 2020 khá tương đồng với Hyundai Santafe 2020, nhất là mặt ca lăng với kiểu dáng cụm đen lưới tản nhiệt đều mang nhiều nét của Hyundai Santafe.

Hyundai Kona 2020 là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ đánh vào phân khúc SUV giá rẻ, nơi mà ông trùm Mỹ Ford Ecosport 2020 đang nắm giữ. Tuy nhiên với thiết kế tuyệt đẹp, Hyundai Kona 2020 dễ dàng soán ngôi Ford Ecosport 2020 và gây được một sức hút cực kỳ lớn đối công chúng tại Việt Nam.



Mặc dù có thân hình nhỏ nhắn nhưng Hyundai Kona 2020 có một sức mạnh rất ấn tượng và nó vượt xa thông số sức mạnh trên Ford Ecosport 2020.

 Cụ thể Hyundai Kona 2020 có hai biến thể động cơ bao gồm 2.0 L cho ra công suất 149 HP và một động cơ nữa có dung tích chỉ 1.6 L nhưng nhờ có tăng áp nên công suất lên tới 177 HP. Với chỉ số sức mạnh ấn tượng như vậy thì thực sự quá dư dã để Hyundai Kona 2020 có thể phục vụ người dùng, xe không chỉ vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao mà lại còn tiết kiệm nhiên liệu nhờ dung tích động cơ nhỏ.

Giá bán của Hyundai Kona 2020 cũng cực kỳ dễ chịu, chứng tỏ Hyundai đã có chiến lược để giải quyết tốt vấn đề mấu chốt trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nhạy cảm này. Với giá bán dao động từ 615 - 725 triệu đồng, Hyundai Kona 2020 rất phù hợp với mức kinh tế của khách hàng Việt và xứng đáng với những trang bị có trên xe.

Hyundai Accent 2020 - sedan hạng B dám thách thức Toyota Vios 2020.


Sự lớn mạnh của Hyundai không chỉ thể hiện trên phân khúc SUV mà trên mặt trận sedan cũng xuất hiện sự bành trướng quyết liệt của thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này. Ở một phân khúc được xem là chảo lửa của sedan, sedan hạng B được thống lĩnh bởi Toyota Vios, và nhất là Toyota Vios 2020 hiện nay thì cũng phải lung lay trước cơn địa chấn mà chiến binh mới của Hyundai tạo ra.

Hyundai Accent 2020 là quân bài chủ lực thứ 3 mà Hyundai ngấm ngầm để thâu tóm thị phần tại thị trường Việt. Mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 không có nhiều sự nổi bật về vận hành nhưng về thiết kế, nội thất và giá bán lại khiến cho giới công nghệ xôn xao và bất ngờ.



Điều đầu tiên khiến cho Hyundai Accent 2020 tạo được dấu ấn lớn đó chính là giá bán của xe. Giá bán của Hyundai Accent 2020 rất rẻ, hầu như là rẻ nhất phân khúc hiện nay với giá bán giao động chỉ từ 425 - 540 triệu đồng.

Đây là một con số không thể ấn tượng hơn và nó dễ chịu hơn ông vua Toyota Vios 2020 rất nhiều lần và thậm chí đã từng có thời điểm doanh thu của Hyundai Accent 2020 vượt mặt cả ông trùm của phân khúc.

Về thiết kế, mặc dù là xe bình dân nhưng Hyundai Accent 2020 có một vẻ ngoài được chăm chút, bảnh bao chứ không cẩu thả một chút nào. Thiết kế của Hyundai Accent 2020 cực kỳ trẻ trung, năng động và hiện đại nên sẽ rất phù hợp với khách hàng trẻ.



Hiệu năng của Hyundai Accent 2020 cũng không quá ấn tượng nhưng mà vẫn đủ để xe vận hành linh hoạt. Động cơ 1.4 L công suất 100 HP là vừa đủ đối với khuôn khổ của xe, thay vì có ưu điểm vận hành mạnh mẽ thì Hyundai Accent 2020 sẽ có ưu điểm vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mọi thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn nhé