Ford Ecosport 2019 giảm giá khủng cạnh tranh Hyundai Kona 2019


Được đánh giá là một chiếc CUV 5 chổ gầm cao đô thị tốt nhất tại thị trường nước ta, Ford Ecosport 2019 không hề làm khách hàng nản lòng khi trang bị được những công nghệ cũng như động cơ mới phù hợp với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp ô tô nước ta.

Mặc dù sự xuất hiện của Hyundai Kona là một cạnh tranh khá lớn của mẫu xe Ford 5 chổ này. Tuy nhiên các đại lý của Ford cũng đã có những chính sách giảm giá khuyến mãi xe Ford Ecosport 2019 nhằm thu hút nhiều hơn sự quan tâm của khách hàng đối với mẫu xe này.

Hyundai Kona 2019 cạnh tranh với Ford Ecosport 2019 như thế nào?


Phân khúc xe 5 chổ gầm cao cỡ nhỏ tại đô thị với công nghệ và hiệu suất cao chính là dòng xe hot mọi thời điểm từ trước tới nay của dân ta. Nắm bắt tình hình thị trường khá sôi động với phân khúc xe này, nên Hyundai Thành Công đã trực tiếp nhập khẩu mẫu xe Hyundai Kona với hàng loạt những tính năng ưu việt cùng công nghệ cao và mẫu mã bắt mắt để đánh vào phân khúc khách hàng này. Với thói quen sính ngoại của người dân Việt thì một chiếc xe ô tô như vậy đúng là đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng nước ta về lĩnh vực xe ô tô.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Lexus LC 500 2020 https://anphucar.wordpress.com/2019/12/28/hien-than-cua-chiec-coupe-dan-dau-the-he-lexus-lc-500-2020/

so sanh hyundai kona 2019 và ford ecosport 2019

Áp dụng hàng loạt những trang bị và thiết kế đến từ tương lai kiểu dáng hiện đại của mẫu xe ô tô đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc. Hyundai Kona đã chiếm lĩnh thị phần không ít kể từ khi mới ra mắt. Vậy Ford Ecosport 2019 liệu có chịu thua trước đối thủ khá nặng ký này khi mà đây vẫn chỉ là mẫu xe CKD, mặc dù được Ford Việt Nam lắp ráp với chất lượng cao nhưng trong mắt người tiêu dùng vẫn chỉ là mẫu xe lắp ráp trong nước.

Ford Ecosport 2019 làm gì để cạnh tranh?

Nắm biết tình hình thực tế thị trường đang từng ngày rời bỏ mình, hãng xe Mỹ đã có những động thái khá tích cực về giá nhằm kéo lại thị trường.

Chào hàng với mức giá khá cao là 689 triệu cho phiên bản 1.0 Titanium, mẫu xe này được đánh giá là áp dụng hàng loạt những công nghệ, động cơ ecoboost 1.0L công suất cao luôn trong tình trạng hiếm hàng hiện nay cũng đã được giảm giá hoặc tặng phụ kiện và bảo hiểm tương đương 13 triệu đồng tiền mặt thay vì cộng các gói phụ kiện vào bán như lúc vừa mới ra mắt mà vẫn cháy hàng.


Ford ecosport 2019

Tiếp theo là mẫu 1.5 Titanium với mức giá công bố là 648 triệu đồng thì nhiều đại lý đang cho giảm thẳng giá tiền mặt từ 10 đến 20 triệu đồng hoặc tặng kèm nhiều gói phụ kiện và bảo hiểm tương đương.

 Những mẫu xe Ford Ecosport 2019 còn lại cũng không ngoại lệ, bên cạnh đó thì bản trend số tự động đã bị khai tử bởi Ford vì nó có các option nằm giữa và tương đối khó chọn lựa. Cũng chính vì vậy mà khách hàng sẳn sàng chọn bản Ambiente thay vì Trend và mẫu xe này hiện khó được khách hàng quan tâm và chọn mua.

So sánh sơ Ford Ecosport 2019 và Hyundai Kona 2019 về ngoại thất 


Đánh giá sơ 2 mẫu xe này với cái nhìn ngoại thất, thể thao, cá tính, mạnh mẽ và năng động là những tính từ mô tả cho ngoại hình của Ford Ecosport 2019. Tuy nhiên với thiết kế không được trẻ trung cho lắm, hay nói một cách khác là mẫu xe 5 chổ của Ford này không có quá nhiều sự khác biệt trong sự thay thế so với phiên bản tiền nhiệm của chính mẫu xe này được ra mắt lần đầu từ những năm 2014. Cũng chính vì vậy mà mẫu xe này không có nhiều mới mẻ trong thiết kế. Vốn là nét đẹp theo thời gian và thích hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng dù là thanh niên hay trung niên.

Hyundai Kona 2019 được đánh giá khá cao về những đường nét táo bạo trong thiết kế của các kỹ sư Hàn Quốc. Vốn luôn là hãng xe đi đầu về option và mẫu mã, Hyundai Kona 2019 được các kỹ sư trao chuốt khá kỹ lưỡng để  khách hàng hầu hết khó có thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hyundai Kona 2019

Đập vào mắt khách hàng trước tiên là sự hào nhoáng đến từ thiết kế của mẫu xe thời thượng này. Sự trẻ trung, thể thao và cá tính là những tính từ hoa mỹ dùng để miêu tả chiếc Hyunda Kona 2019 hiện tại. Tuy nhiên do quá hào nhoáng và cá tính, mẫu xe này chỉ thích hợp với đa số các khách hàng nam nữ thanh niên. Và một điểm khác nữa là sự nhanh chóng thay đổi mẫu của các hãng xe Hàn Quốc mà trong đó Hyundai cũng không ngoại lệ. Cũng chính vì điều đó mà khiến cho mẫu xe của hãng này nhanh chóng bị lỗi thời.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá ưu và nhược điểm của Ford Focus 2019 https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/11/anh-gia-tong-uu-nhuoc-iem-dong-xe-ford.html

Nên lựa chọn mua xe Ford Ecosport 2019 hay Hyundai Kona 2019 trong phân khúc xe gầm cao 5 chổ dành cho đô thị?


Đây cũng chính là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm và đắn đo. Trong khi Ford Ecosport 2019 là mẫu xe đã được kiểm chứng lâu đời về chất lượng, khung gầm và động cơ thì Hyundai Kona 2019 lại quá hào nhoáng với vẻ ngoài bóng bẫy và sang trọng đậm chất dân chơi.

Với mức tiền trên 700 triệu, Hyundai Kona 2019 nhỉn hơn phiên bản cao nhất của Ford đến 36 triệu. Con số này cũng không phải quá lớn tuy nhiên cũng không hẳn là quá nhỏ. Đối với lựa chọn này thì quý khách hàng còn có thể mua thêm một chiếc xe gắn máy Honda Visson để đi lại thường ngày.

có nên mua ford ecopsort 2019

Tuy nhiên việc lựa chọn xe cũng không thể chỉ tính toán tới giá cả mà còn là vấn đề sở thích và sự phù hợp hay yếu tố an toàn cho bản thân và gia đình của bạn nữa. Hãy là người tiêu dùng thông minh và có được những lựa chọn sáng suốt cho mình trong việc chọn mua xe ô tô 5 chổ bạn nhé.
Và một điều nữa cũng hết sức quan trọng là dù cho bạn mua bất cứ dòng xe ô tô nào cũng đừng quên đăng ký lái thử trước khi mua nhé. Đây là một điều không thể thiếu dù là chọn bất kỳ dòng xe nào của hãng nào.

hay mua hyundai kona 2019

Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm Hyundai Kona 2019 hay Ford Ecosport 2019 và có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn tư vấn mua xe, và các chương trình khuyễn mãi đừng quên gọi 0937.69.0000 để được tư vấn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2019 đẳng cấp