Đánh giá Hyundai Tucson 2019 đẳng cấp là mãi mãi

Crossover Huyndai Tucson 2019 một trong mẫu xe rất nổi tiếng ở thị trường nội địa Việt Nam và trên toàn thế giới và cũng là đối thủ của xe Mazda Cx-5 đình đám cùng với Honda CR-V khá tên tuổi , đây là 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho tới khi Hyundai Kona 2019 xuất hiện . Huyndai Tucson 2019 được sản xuất lắp ráp CKD trong nước tại nhà máy sản xuất lắp ráp Huyndai Thành Công . Tới đây nhà máy sẽ cho ra mắt một phiên bản mới nhất tại Việt nam . 




Với giá cả rất cạnh tranh nhưng trang thiết bị hoàn toàn mới , tuy nhiên ngoại thất của xe thì lại không được thay đổi nhiều lắm nhưng động cơ vận hành linh hoạt và mạnh mẽ hơn rất nhiều . Trải qua nhiều năm cạnh tranh với Mazda và Honda  mẫu xe Hyundai Tucson 2019 đã dần khẳng định vị thế của mình kể từ khi còn là xe nhập khẩu cho đến lúc bắt đầu được Hyundai Thành công lắp CKD . 

Để tìm hiểu từng chi tiết và giá thành của Hyundai Tucson 2019 mời bạn click vào link dưới đây :

Bên ngoài xe Hyundai Tucson 2019 sự thay đổi nhỏ nhưng phù hợp


Nhìn tổng thể ngoại hình được nhà thiết kế thay đổi không nhiều ngoại trừ lưới tản nhiệt lục giác cụm đèn thì không được đặt dưới thấp giống với 2 người anh em là Hyundai Santafe và Hyundai Kona và đây cũng chính là xu hướng mới của Hyundai để mỗi khi mọi người nhìn qua cụm đèn nhìn qua lưới tản nhiệt là biết xe này là mẫu SUV của Hyundai và chỉ có thể là Hyundai Santafe 2019 không thì chắc chắn là Hyundai Kona 2019 chứ không thể là xe khác được , và tương lai Hyundai Tucson 2019 sẽ mang thiết kế này luôn .Vóc dáng mới nom mạnh mẽ và mang tính thể thao lịch lãm , đặc biệt vẫn đậm chất đẳng cấp phù hợp với cả những khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh .

Tham khảo Toyota Avanza 2020 : https://saigoncar.net/toyota-avanza-2020/

Thoạt nhìn là cụm đèn pha LED sắc cạnh nối liền tới lưới tản nhiệt thác nước kiểu mới , lưới tản nhiệt nằm ở giữa hình lục giác có những tầng trông giống như một thác nước đang chảy xuống tạo cho người nhìn 1 cảm giác như xe đang chuyển động liên tục . Hệ thống đèn chiếu cũng sáng cũng được trang bị đèn công nghệ HID mới nhất . Bên dưới là đèn sương mù kết hợp với đèn LED ban ngày thành 1 cụm được vuốt mềm mại tạo cho người nhìn cảm giác rất nhẹ nhàng nhưng không kếm phần thích thú với chiếc xe . 



Phần khung xe và cửa xe nay đã được Hyundai Thành Công ( tạm gọi là HTC ) lắp ráp nguyên khối giúp xe có phần cứng cáp hơn rất nhiều , tạo cho người ngồi trong xe và người lái xe cảm giác an toàn tuyệt đối cũng như người ngoài xe nhìn thấy sự đẳng cấp của Hyundai Tucson 2019 . Hai gương chiếu được hạ xuống thấp hơn với thế hệ cũ của Hyundai Tucson để phù hợp với chiều cao của ghế xe đời mới tạo cho tài xế 1 tầm nhìn mới và thoải mái nhất . 

Không gian mới của Tucson chắc chắn đã thoáng còn sẽ rộng hơn các thế hệ trước đây . Cụm đèn phía sau của xem thì được thiết kế cao cấp giống với Hyundai Elantra 2019 sẽ có dạng LED 3d có khả năng hiển thị ánh sáng 3 chiều cùng với đèn phảng quang được kéo dài tới thân xe giúp các phương tiện đằng sau cũng như bên hông dễ quan sát thấy Hyundai Tucson 2019 hơn đây là những điểm an toàn mà Hyundai Hàn Quốc hướng tới từng chi tiết nhỏ nhất cho xe . 



Bánh xe vẫn là mâm hơn kim có đường kinh từ 17 tới 19 inch cho từng phiên bản mà khách hàng lựa chọn . Hiện tại các phiên bản của Hyundai Tucson 2019 vẫn chưa được Hyundai thông báo tại Việt Nam dự kiến trong thời gian sớm nhất chùng ta sẽ biết được thông tin này . Để tham khảo thêm về đối thủ của Hyundai Tucson 2019 mời bạn click vào link dưới đây : 

Về nội thất mới của Hyundai Tucson 2019 thay đổi nhiều hơn


Mở cửa xe ta thấy một không gian nội thất xe hoàn toàn mới lạ so với Tucson thế hệ cũ . Cảm giác dễ chịu khi các chi tiết nội thất được trang bị trình tự gọn gàng . Một ca bin có cửa sổ trời toàn cảnh , làm cho các người ngồi trong xe cảm giác thư giãn như hòa nhập với thiên nhiên bên ngoài nhưng lại không bị ảnh hưởng khi gặp thời tiết lạnh giá hay oi bức , một thiết kế đi đầu của Hyundai dự đoán sẽ trở thành xu hướng sản xuất sắp tới . 



Toàn bộ ghế ngồi trên xe đã được bọc lại loại da mới hơi cao cấp hơn và điều chắc chắn là sẽ đẹp hơn tất cả các ghế đều được chỉnh điện lên tới 10 hướng chỉnh . Điều hòa của xe vẫn được giữ nguyên với chế độ auto nhưng đã tiện lợi hơn . Ở phía sau xe hai ghế vẫn gập 6:4 cho những chuyến du lịch cần nhiều không gian để đồ dùng mang theo . Vô lăng xe cũng đã được làm đẹp hơn từ những nút điều khiển tiện ích tới chỗ cầm lái . Giúp người lái điều khiển thực hiện nhiều thao tác nhanh gọn đem lại sự an toàn cho tất cả mọi người . 

Ngoài ra Huyndai còn trang bị rất nhiều cho xe Tucson những trang bị an toàn ngoài những hệ thống bắt buộc như phanh ABS , bổ trợ cho phanh ABS là phanh khẩn cấp BA, EBD cân bằng điện tử và các chế độ bắt buộc phải có với dòng xe cao cấp như hỗ trợ lên và xuống dốc kiểm soát lực kéo . Nói chung Huyndai Tucson 2019 do Hyundai Thành Công sản xuất thực sự làm cho các đối thủ Nisan hay Maxda phải lo lắng về vị trí của mình sắp tới bởi xe Tucson có những thiết kế mới mẻ mang tính thể thao đỡ tiêu hao nhiên liệu phù hợp với mọi tầng lớp nhất là giới trẻ . 

Giá thành của Hyundai Tucson 2019 chưa được công bố




Tuy mức giá của Hyundai Tucsson 2019 chưa được công bố nhưng từ xưa tới nay mức giá của Tucson luôn luôn phù hợp nên từ mẫu xe này có doanh số rất cao cũng tạo đà cho Tucson 2019 vượt lên hàng đầu đẩy lùi mọi đối thủ cạnh tranh với mình .


HOTLINE : 091 113 8893