Đánh giá xe Ford Explorer 2019 về Việt Nam có gì mới

Xe Ford Explorer 2019 lần này quây trở lại với thị trường Việt Nam ở một diện mạo khá mới mẻ. Tuy không thay đổi hoàn toàn nhưng những điểm thay đổi khác biệt trên phiên bản tiền nhiệm vẫn được đánh giá khá cao.

Đánh giá xe Ford Explorer 2019 ngoại thất

Được đánh giá khá cao về thiết kế ngoại thất ở phiên bản cũ, tuy nhiên để hoàn tiện hơn nữa bản thân mình đã có một số thay đổi ở mặt ga lăng như lưới tản nhiệt và đèn sương mù cũng mang theo 1 thiết kế rất khác.

Hệ thống chiếu sáng được trang bị trên xe là hệ thống đèn Led không khác gì với phiên bản trước. Tuy công nghệ Led được áp dụng trên chiếc SUV 7 chổ này nhưng đèn pha vẫn sử dụng Halogen làm chủ đạo khiến người sử dụng không khỏi thất vọng. 

Giải thích câu hỏi này của chúng tôi, đại diện một hãng xe Ford tại Sài Gòn cho rằng bóng đèn Halogen đi trời tối ánh sáng sẽ tốt hơn và bám đường hơn.

Có thể bạn cũng quan tâm xe Toyota Fortuner 2019  https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/toyota-fortuner-2019-khi-nao-ve-viet-nam




Thân xe không có gì khác biệt so với bản tiền nhiệm, ở một số trường hợp hách hàng có thể gắn thêm bệ bước điện để tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt.

Đuôi xe thể hiện rõ sự hầm hố và cá tính. Vô cùng khoa trương với cửa sau có chức năng mở cửa điện (nói cách khác là đá cốp) và hệ thống đèn hậu Led vô cùng đẹp mắt. 

Ở sự cải tiến năm nay thì Ford đã trang bị cho chiếc xe này thêm 1 miếng inox crom ngay phía dưới cốp nhằm trang trí cũng chóng trầy sơn cho vị trí khá nhạy cảm này của chiếc xế yêu này của chúng ta.

Nội thất Xe Ford Explorer 2019 thanh lịch và sang trọng

Sở hữu thiết kế của phong cách xe sang, có thể nói được trang bị một không gian nội thất khá tuyệt vời.

Đầu tiên phải kể đến chính là bề mặt taplo với chất liệu bọc da và một vài đường viền gỗ cao cấp, tạo nên cho chiếc xe này một không gian sang trọng và đẳng cấp vô cùng.

Màn hình trung tâm mà chiếc xe này sở hh là màn hình Sync 3 với công nghệ cảm ứng cực nhạy và tính năng ra lệnh giộng nói, định vị dẫn đường và kết nối điện thoại thông qua các cổng kết nối hay Blutooth, USB và các hệ thống thông tin giải trí khác. 

Hệ thống âm thanh đươc trang bị lần này là 10 loa thương hiệu Sony công nghệ cao. Trầm ấm và mượt mà là nhận định cho âm thanh của chiếc xe này!



Chất liệu ghế da cao cấp với 2 lựa chọn tone màu đen hoặc kem là sở hữu của xe Ford Explorer 2019 năm nay. Thay vì chỉ có một lựa chọn là tone màu kem như ở phiên bản tiền nhệm. Ở lần đổi mới này thì khách hàng đã có nhiều hơn sự lựa chọn với màu ngoại thất cũng như màu nội thất.

Ghế tài và ghế phụ chỉnh điện và có chức năng sưởi ghế, massage cả 2 ghế rất tiện ích và thông minh. Khi ngồi lâu trên chặn hành trình thì chức năng massage ghế này thật sự mang đến cho người dùng những trãi nghiệm tuyệt vời, bỏ qua những mệt mõi.

Tay lái được trang bị công nghệ trợ lực lái điện APS mới và có rất nhiều nút bấm tiện ích giúp tài xế dễ dàng điều khiển xe hơn khi đang lái xe và chức năng sưởi vô lăng cũng được trang bị trên chiếc xế sang này. 

Với thiết kế thể thao và chất liệu bọc da sang trọng nên càng trở thành một điểm hấp dẫn thêm cho chiếc Xe Ford Explorer 2019.

Tính năng thông minh được áp dụng cho ghế chỉnh điện, vô lăng chỉnh điện, chân ga và chân thắng chỉnh điện và kính hậu ngoài chỉnh điện gập điện kết hợp nhớ 3 vị trí cho tất cả các chức năng trên. Tài xế, chủ xe không cần phải điều chỉnh từng vị trí nữa với chức năng ghi nhớ này trên chiếc SUV 7 chổ nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Tính năng an toàn được trang bị trên Xe Ford Explorer 2019

Chiếc SUV 7 chổ đẳng cấp được trang bị 9 túi khí an toàn cho 7 hành khách. Còn hàng loạt những tính năng an toàn khác được trang bị trên chiếc xe này như hệ thống kiểm soát sự cân bằng với hệ thống giảm thiểu lật xe giúp cho chiếc xe 7 chổ SUV của chúng ta dù di chuyến trong bất cứ địa hình hay điều kiện thời tiết nào cũng luôn giữ dược trạng thái cân bằng một cách hoàn hảo.



Hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang và hệ thống cảnh báo điểm mù là 2 trong những tính năng an toàn trên xe xe mà sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc tới. Với chức năng này thì chiếc xe 7 chổ của chúng ta lưu hành sẽ an toàn hơn lúc nào hết.

Công nghệ cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duỳ trì làn đường cũng là một công nghệ an toàn tuyệt vời giúp người lái giảm thiểu những va chạm ngoài ý muốn xẩy ra cho lệch tay lái gây ra.

Tính năng thông minh được áp dụng trên Xe Ford Explorer 2019

Được biết đến như một chiếc xe thông minh nhất áp dụng hàng loạt những công nghệ của một chiếc xe cao cấp như camera trước có góc quay rộng 180 độ và chức năng rửa camera (làm sạch tự động). Camera này hoạt động quây sang trái hay phải khoảng 60 độ khi xe vào các khúc cua khuất tầm nhìn người lái.

Chức năng đỗ xe tự động vuông gốc và song song là một chức năng hỗ trợ tiên tiến giúp những tay lái mới dễ dàng cho xe vào chuồng mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào để dễ dàng đưa chiếc xe hầm hố này vào vị trí của nó.


Khởi động xe từ xa với chìa khoá thông minh là chức năng chỉ có trên Explorer trong phân khúc này. Khi đậu xe ngoài trời nắng vì không phải bãi đậu xe nào ở khu vực bạn sống cũng có mái xe, việc khởi động từ xa này khi sắp xong công việc sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian hơn và ra xe với một không gian mát mẽ và dể chịu với điều hoà mở sẳn làm mát toàn bộ xe.



Với những giới thiệu xe trên của chúng tôi, hy vọng quý khách hàng sẽ có được những trãi nghiệm thú vị. Đừng quên đăng ký lái thử xe trước khi quyết định mua xe qua số điện thoại 0937.69.0000 bạn nhé.