Bảng Tính Lãi Suất Khi Mua Xe Ô Tô Trả Góp Các Ngân Hàng

Nhu cầu sắm ô tô dưới dạng mua trả góp đang bùng nổ hiện nay tại Việt Nam, với những mức lãi suất rất tốt mỗi ngân hàng lại có sự hỗ trợ lãi suất khác nhau nhưng nhìn chung khá tốt ở thời điểm hiện tại với những khách hàng đang có nhu cầu mua xe trả góp, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất về cách tích lãi suất mua xe trả góp mới nhất hiện nay.


Nhu cầu mua xe ô tô trả góp ngày càng tăng cao

Ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình Việt Nam, thu nhập người dân ngày càng tăng cao giá trị ô tô thì vẫn không đổi, cách đây chục năm để sở hữu một chiếc ô tô thì chắc hẳn gia đình sẽ thật sự khá giả nhưng hiện nay bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe ô tô của những thương hiệu cao cấp ngay lập tức với số tiền chỉ bằng nửa thậm chí bằng 1 phần 3 giá trị của chiếc xe, số tiền còn lại sẽ tồn tại dưới dạng trả góp nghĩa là bạn sẽ vay số tiền đó của ngân hàng với một lãi suất nhất định và trả trong số năm, số tháng theo quy định trên hợp đồng cực kì đơn giản.

Tại sao nên mua ô tô trả góp

Mua xe ô tô trả góp có rất nhiều ưu điểm:
Ưu điểm đầu tiên bạn sẽ dể dàng sở hữu một chiếc ô tô ưu thích khi túi tiền còn hạn chế và bạn đang có một nguồn thu nhập ổn định.
Ưu điểm thứ hai lãi suất vay trả góp ô tô khá rẻ và nhiều ưu đãi từ ngân hàng số tiền bạn bỏ ra mua ô tô có thể sinh lời gấp rưỡi thậm chí gấp đôi so với số tiền phải bỏ ra để trả lãi vay mua xe trả góp nếu bạn có một sự đầu tư hợp lý.
Ưu điểm thứ 3 hiện nay tất cả các hãng xe và tất cả ngân hàng đều hỗ trợ cho vay trả góp để mua xe.
Ưu điểm thứ 4 mọi quyền lợi về bảo hành bảo dưỡng xe đều được đảm bảo như bạn mua một chiếc xe mới.


Cách tính lãi suất và bảng giá mua xe ô tô trả góp

Hoàn toàn giống với bạn mua trả góp một chiếc điện thoại hay một căn hộ chung cư theo hình thức trả góp đầu tiên bạn cần xác định giá trị thực tế của chiếc xe tiếp đó xét tới số tiền bạn có, điều này là điều đầu tiên để bạn xác định được số tiền vay mua xe từ bên thứ 3 đó là ngân hàng, nó bằng số tiền thực tế của xe trừ đi số tiền bạn có là ra số tiền bạn cần vay. Phim cách nhiệt nhà kính : https://anphucar.vn/phim-cach-nhiet-nha-kinh/

Tiếp theo đó là mức lãi suất cho vay từ ngân hàng mức lãi suất này sẽ được tính cho tổng số tiền bạn vay có nhiều mức lãi suất khác nhau nó phụ thuộc vào ngân hàng bạn vay và thời gian vay của bạn, thời gian vay càng ngắn thì mức lãi suất sẽ càng thấp, có những mức như vay 6 tháng, vay 1 năm, vay 2 năm…tùy vào mong muốn của bạn và chiếc xe bạn định mua có thuộc dạng vay dài hay ngắn hạn.
Từ những điều kiện kể trên nhân viên ngân hàng sẽ tính cho bạn được số tiền bạn phải trả theo tháng nó sẽ bằng số tiền vay cộng số tiền lãi suất và chia cho số tháng vay. Hàng tháng bạn chỉ cần trả đúng khoản tiền đó và trả dần đến khi nào hết số tháng theo hợp đồng.

Điều kiện và thủ tục để mua trả góp xe ô tô


Để được mua một chiếc xe trả góp bạn cần chứng minh được nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, xe càng giá trị số tiền vay càng lớn thì đòi hỏi mức thu nhập của bạn hàng tháng phải thực sự cao để đáp ứng số tiền trả lãi hàng tháng sau này. Thủ tục mua xe trả góp thì cần đầy đủ giấy tờ như chứng minh thư, sổ hộ khẩu, bảng kê khai thu nhập hàng tháng phải có dấu xác thực chứng minh thu nhập, giấy cam kết, giấy ủy quyền mua xe trả góp từ đại lý xe hơi đối với ngân hàng ngoài ra còn một số giấy tờ khác tùy theo yêu cầu của mỗi ngân hàng.


Bạn hoàn toàn có thể trả gộp như mỗi tháng ngoài số tiền bắt buộc phải trả bạn có thể trả số tiền lớn hơn thì những tháng tiếp theo số tiền phải trả hàng tháng sẽ giảm dần đây là cái khá hay đối với dịch vụ mua xe trả góp hiện nay. Nếu có 7,5 tỷ bạn sẽ sở hữu ngay BMW X7 xDrive40i cùng tham khảo dòng xe này qua bài viết của chúng tôi.