Đánh giá xe Hyundai Elantra 2019 thay đổi ngoạn mục

Từ sự xuất hiện Hyundaidai Elantra 2019 đầu tiên

Tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2016 Hyundai Elantra 2017 được ráp CKD trong nước bởi Hyundai Thành Công , trước đó thì tất cả các mẫu xe đều được nhập khẩu từ nước ngoài lúc đó với các mức giảm giá cực khủng cùng với đó là vóc dáng thể thao động cơ mạnh mẽ đã khiến cho lượng khách hàng yêu mến chiếc Elantra tăng lên đáng kể , số lượng khách đông đảo nhất của Elantra nằm ở độ tuổi 40 trở xuống , độ tuổi mà họ vẫn thích trải nghiệm những tính năng của xe , về tốc độ của Elantra , về những tính năng an toàn và về cả thương hiệu của Hyundai khi chọn thị trường Việt Nam để mở đầu cho việc đánh mạnh vào thị trường Đông Nam Á của Hyundai .



Từ tháng 7 năm 2016 tới nay đã hơn 2 năm trôi qua kể từ khi được lắp rắp với 100% linh kiện được nhập từ nhà máy xe Hyundai tại Hàn Quốc tạo điều kiện cho sự cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt ở thị trường xe hơi tại Việt Nam hiện nay . Tuy là xe lắp ráp nhưng với vốn đầu tư mạnh mẽ từ Hyundai Hàn Quốc lên đến 50% cổ phần ở Hyundai Thành Công , cho nên tiêu chuẩn lắp ráp cũng đều phải được các kĩ sư từ Hàn Quốc kiểm định vì thế chất lượng của Hyundai vẫn được khách hàng ưa chuộng . Minh chứng rõ ràng nhất ở 2 năm vừa qua khi mà số lượng Elantra xuất hiện trên thị trường Việt Nam và lưu thông trên đường phố mật độ ngày càng nhiều .

Tham khảo Toyota Fortuner 2020 : https://saigoncar.net/toyota-fortuner-2020/

Gần đây Hyundai Hàn Quốc đã cho cánh báo chí được tận mắt chứng kiến những hình ảnh mới nhất về Hyundai Elantra 2019 . Đây đúng là 1 màn lột xác ngoạn mục của Elantra . Nhìn lướt qua chiếc xe đời mới này khác biệt hẳn so với đàn anh của nó , một khuôn mặt mới , dàn đèn và 1 thiết kế hoàn toàn mới lạ , bắt mắt và rất sang chảnh trong như 1 chiếc xe hạng D là hạng của hãng xe sáng như Hyundai Sonata , Toyota Camry , hay Ford Mondeo . Chúng ta cùng Hyundai Elantra 2019 có những thay đổi gì đặc biệt so với các đàn anh nhé .

Còn đối thủ của Hyundai Elantra 2019 sẽ là ai mời bạn click vào link dưới đây :

Ngoại thất Hyundai Elantra 2019 so với các phiên bản cũ


Về kích thước của xe Elantra thì mọi thứ không có gì thay đổi về chiều dài , chiều rộng cũng như chiều cao xe và gầm , nhưng phần đầu xe là điểm đáng chú ý nhất của Hyundai Elantra 2019 , ở các phiên bản cũ nắp ca - pô được vuốt tròn trịa mịn màng từ phần kính xe xuống tới lưới tản nhiệt , nhưng ở thế hệ mới này kèm theo dàn lưới tản nhiệt lục giác kiểu mới thì còn 1 đường gân dập nổi ở chính giữa xe nhìn rất đẹp . 



1 cặp đèn mới được Hyundai thiết kế hình tam giác bao quanh viền trên là 1 dải đèn LED bên trong là 1 cụm 4 đèn nối tiếp nhau từ nhỏ tới lớn theo thứ tự từ trong ra ngoài thoạt nhìn qua chả khác gì chiếc siêu xe , với hệ thống 4 đèn trong 1 cụm như vậy sẽ giúp xe có được ánh sáng và tầm nhìn cực tốt khi di chuyển qua những đoạn đường thiếu ánh sáng nhất . 

Ngoài phần đầu ấn tượng thì ở phần thân xe không có gì thay đổi nhiều từ kính chiếu hậu tới tay nắm cửa thay đổi nhiều nhất có lẽ ở phần mâm xe thay vì 5 chấu như ở phiên bản trước thì ở thế hệ mới này Hyundai Elantra 2019 đã được thiết kế với kiểu dáng mới đa chấu nhưng được sắp xếp khá hài hòa và bắt mắt và kích thước thì vẫn ở 17 inch 1 con số thường gặp ở những chiếc sedan phân khúc C ở thị trường Việt Nam hiện nay . Đi hết phần thân xe không có gì thay đổi đặc biệt thì chúng ta sẽ vòng tới phần đuôi xe để xem Hyundai Hàn Quốc có thay đổi gì không nhé ?

Không nằm ngoài dự đoán của phần lớn khách hàng khi xem tới đây , phân đuôi xe đặc biệt là cặp đèn hậu đằng sau đã không còn đèn halogen mà đã được thay thằng toàn bộ đèn LED tạo hình tia sét nằm ngan trong rất đẳng cấp , hộp đèn hậu cũng được đưa nhô ra ngoài và làm vuông vức hơn trước , phần đèn báo hiệu trên cao và đèn phản quang nằm phía dưới và tên xe Elantra được đặt ở giữa thay thì ở bên hông như trước đây thì phần đuôi xe vẫn không có gì thay đổi nhiều . 
Phần Trong xe Hyundai Elantra 2019 có gì mới 



Ngoài vô lăng được thiết kế mới được thêm 1 số nút tính năng mới , tính năng sạc không dây với các dòng điện thoại cao cấp và khả năng kết nối IOS và Androi thì nội thất xe Hyundai Elantra 2019 không được thay đổi nhiều so với các thế hệ trước , có lẽ hàng xe hơi nổi tiếng Hàn Quốc đã quá mải chăm chút cho vẻ đẹp của đứa con mình mà quên đi phần nội thất của nó , đây cũng là 1 trong những phần rất quan trong trong quá trình lấy lòng khách hàng . 

Cũng có 1 khả năng khác xảy là ra Hyundai không muốn nâng cấp lên để rồi giá thành xe sẽ trở thành phân khúc D , phân khúc mà Hyundai Sonata và Toyota đang dành thị phần rất lớn , nên Hyundai quyết không tăng giá để Hyundai Elantra 2019 ở lại phân khúc C , nơi mà Elantra đã tung hoành nhiều năm nay . 



Sự an toàn của Hyundai Elantra 2019 và khả năng vận hành có được nâng cấp không 




Điều đó là chắc chắn xảy ra rồi , ở phiên bản cao nhất Elantra sẽ có rất nhiều tính năng an toàn mới đặc biệt trong số đó là hệ thông phanh tự động chuyển tiếp và kiểm soát được tài xế tăng tốc quá mức cho phép ...v...v... 
Động cơ của Hyundai Elantra 2019 cũng được nâng cấp rất nhiều ở bản tăng áp , về thông số và mã lực chính xác mời các bạn xem chi tiết tại link sau đây : 

Thảm khảo thêm : So sánh Hyundai i10 và Toyota Wigo 2019

HOTLINE : 091 113 8893