So sánh Hyundai Grand i10 2019 và Toyota Wigo 2019 giữ được ngôi vương

Sư có mặt của Toyota Wigo 2019 làm cho phân khúc A thêm sôi động

Gần đây trên thị trường ô tô nội địa ngày càng sôi động bởi người dùng có nhu cầu dùng xe ô tô mỗi ngày một cao hơn . Nhưng ai cũng muốn mình có được chiếc xe vừa bền , sang trọng , cao cấp , ít tiêu hao nhiên liệu ,lại có giá cả cạnh tranh phù hợp với túi tiền mà mọi tầng lớp từ thu nhập trung bình đều có thể sở hữu được chiếc xe như mình mong muốn . Nắm bắt được tâm lý thị trường nhà máy Huyndai Thành Công và nhà máy lắp ra Toyota liên tục cho ra đời nhiều mẫu xe gồm đủ các phân khúc để phục vụ cho sự mong đợi của khách hàng . 



Bài viết hôm nay xin giới thiệu với bạn đọc nghiên cứu về các mẫu xe chuẩn bị cho mình một chiếc xe phù hợp với bạn nhất . Chỉ với giá từ 350 triệu đến 450 triệu bạn nên chọn xe nào ? Với 2 mẫu xe của 2 hãng nổi tiếng nhất nhưng ngôi vị đứng đầu về doanh số trong phân khúc xe hạng A là Hyundai Grand i10 kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam liệu Toyota Wigo vừa ra mắt tại Việt Nam có thể chiếm lĩnh lại 1 phần thị trường mà hiện nay là đang thuộc về Hyundai Grand i10 xếp ngay sau là Kia Morning . Các đối thủ này luôn cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc hạng A phổ thông từ nhiều năm nay . Liệu ngôi vương của Hyundai Grand i10 có bị lung lay , tham khảo chi tiết về Hyundai Grand i10 2019 mời bạn click vào đây : https://bestsalehyundai.weebly.com/hyundai-i10.html

So sánh bên ngoài xe Toyota Wigo và Hyundai Grand i10 2019



Tới đây Toyota sẽ cho ra mắt mẫu xe Wigo có hình dáng dung tích nhỏ . Ngoại thất có số đo cao hơn Hyundai Grand i10 nhưng chiều dài chiều ngang đều ngắn hơn . Wigo mang phong cách  cân đối ấn tượng , trang thiết bi nội và ngoại thất cơ bản với giá bán mềm để cạnh tranh . Cùng với sự chuẩn bị gay gắt của toyota nhà sản xuất Huyndai thành Công cũng chuẩn bị cho ra mắt một mẫu xe mới Hyundai Grand i10 2019 với tổng các chiều dài và rộng đều hơn số đo của Wigo nhưng chiều cao thấp hơn Wigo . Nên tạo cái nhìn mạnh mẽ thể thao hơn bề thế hơn đôi chút so với chiếc Toyota Wigo này , để tìm hiểu về Toyota WIGO 2019 mời các bạn click vào đây : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Wigo-2019.html

Wigo có lưới tản nhiệt nhỏ hẹp cụm đèn trước nhiều không gian , bên cạnh là nhũng phần được dập nổi ở từng góc cạnh làm tăng được tính thể thao của chiếc xe , cản trước tạo sự khỏe khoắn hùng dũng nắp capo cũng được dập gân tạo sự hài hòa cho cân đối cho chiếc xe Wigo. Còn Huyndai Grand i10 2019 có lưới tản nhiệt và logo đặt tại trung tâm lưới tản nhiệt lục giác một thương hiệu của xe Hyundai nhiều năm nay .

Cả hai mẫu xe cùng dùng 1 mẫu đèn pha Halogen cho cụm đèn trước và cả hai mẫu xe cùng có cặp đèn sương mù để cho tầm nhìn của người điều khiển được đảm bảo hơn . Nhưng hai mẫu xe này lại sở hữu khác nhau ở tay nắm mở cửa xe . Wigo của Toyota tay nắm cùng màu xe còn Grand i10 tay nắm mạ crom bạc bóng loáng cả 2 cũng đều là vật liệu cao cấp , sang trọng hiện đại nhưng có lẽ kiểu mạ crom nhìn sẽ sáng xe giúp chiếc xe dễ gây ấn tượng với mọi người hơn . Huyndai Grand i10  có cụm đèn truyền thống nhưng vẫn được cải tiến khá mới mẻ cản sau tạo hình đặc biệt và rất ấn tượng .



Wigo có cũng có nhiều tính năng đặc biệt không hề thua kém . Hyundai Grand i10 2019 Cụm đèn hậu tròn mở rộng , ngoài ra còn có đèn cảnh báo trên cao và cặp đèn phảng quang đặt dưới xe . Huyndai còn có nhiều màu sắc dễ lựa chọn theo sở thích của quan niệm mỗi người . Xét về ngoại thất kiểu dáng cả hai loại xe đều sở hữu những nét đẹp đặc trưng của mỗi hãng xe .Phần nội thất của  Toyota Wigo và Huyndai Grand i10 2019 đều được bọc da , và ghế khoang lái của lái xe đều được điều chỉnh đi các hướng , kệ tỳ tay , và cùng có hai ghế gập phía sau cho không gian để đồ được thoải mái hơn . 

Vô lăng cả hai loại xe cũng đều được bọc da tích hợp nhiều tiện ích với hàng loạt tính năng tương đồng của hai loại xe nhưng cả hai loại xe cùng có điều hòa tùy chỉnh cùng có hệ thống âm thanh 6 loa , và cùng có nút bấm khởi động một trong những xu thế mới của các xe hơi hiện nay so với các dòng xe cũ khi phải đưa chìa khóa vào và nổ máy rất bất tiện so với nút ấn mở máy và chìa khóa thông minh . Tóm lại về phần nội thất Wigo giống những phiên bản cũ của chính mình ở phiên bản nước ngoài và có không gian rộng rãi hơn trước thiết kế thực dụng đặc trưng của Toyota .

Tham khảo Toyota Vios 2020 : https://saigoncar.net/toyota-vios-2020/

Còn Hyundai Grand i10 có phần mới mẻ hơn với không gian thoáng đãng cho khoang xe tạo sự thoải mái cho lái xe và khách trên xe . Mẫu xe Grand i10 trẻ trung năng đọng hơn phù hợp với tất cả mọi tầng lớp . Toàn bộ phần an toàn cho xe cả hai hãng đều có như nhau có hê thống ABS , phân bố lực phanh EBD , hỗ trợ báo động đằng sau khi có nguy cơ xảy ra va chạm . Về độ an toàn tuy cả hai loại xe đều tương đối giống nhau nhưng xe Hyundai Grand i10 2019 lại có phần an toàn hơn , trang thiết bị hoàn hảo hơn . 


Khó khăn trong việc đưa ra quyết định mua xe khi cả 2 đều hoàn hảo



Để lựa chọn một trong hai loại xe có giá cả tương đương nhau nhưng cạnh tranh nhau rất găy gắt . Với cái nhìn tinh tế và mỗi xe đã nói nên được sự khẳng định vị thế của mình . Chắc bạn cũng đã có được sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình , cho dù bạn chọn xe của hãng nào thì hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn thêm đôi chút về quyết định mua xe của mình và cũng giúp bạn có được tần nhìn khác về cả 2 xe .


HOTLINE : 091 113 8893